Viết vội vì sợ idea bay, nên tình tiết cũng hơi lọt xọt vài chỗ, mọi người thông cảm cho mình nha TT
-
Bầu không khí hiện tại vô cùng căng thẳng. Nhân vật của Beomgyu và Soobin đều gần chạm vạch đích, và cả hai người đều nín thở nhìn nhau không dám nói một câu nào. Cho đến khi nhân vật của Soobin đã cán mốc trước em, anh đã gào lên trong sung sướng.
— YEAH!!! ĐÚNG RỒI, THẮNG RỒI!!!
Không khó để thấy Soobin đang phấn khích thế nào, vì đây là lần hiếm hoi anh có thể áp đảo Beomgyu trong việc chơi game. Riêng Beomgyu lúc này thì lại ngồi trầm ngâm nhìn màn hình một lúc lâu, thay vì cãi lộn ỳ xèo lập tức với anh như mọi ngày.
— Soobin hiong, đột nhiên em muốn yêu.
Beomgyu bất ngờ thốt ra một câu chẳng ăn nhập với tình huống hiện tại. Soobin có đang vui vì thắng trận cũng phải dừng lại để nghe xem em đang nói gì.
— Ủa sao Beomgyu tự nhiên khi không lại đòi yêu???
— Kiểu, em chẳng biết nữa. Nhưng mà em nghĩ em cũng đến tuổi muốn yêu rồi.
Beomgyu đảo mắt qua lại, nhún vai, rồi chốc chốc lại đưa tay chạm nhẹ mi mắt, và em cười ngại ngùng. Một Beomgyu đầy nghiêm túc xen lẫn lúng túng, là hình ảnh lạ lẫm nhất với Soobin. Ờm, chẳng phải chỉ là thua một ván game thôi sao, sao tự nhiên lại em Beomgyu lại lái sang chuyện có người yêu?
— Hừm, thế em bé của anh nhìn trúng ai chưa?
— Ơ ai là em bé của anh cơ?
Beomgyu nhướng mày, mở miệng khó hiểu nhìn Soobin. Này này, em to gần bằng anh rồi mà anh dám bảo em là em bé sao?!?
— Em đó, em nhìn mềm xèo thế mà.
Soobin bật cười nhìn em ngơ ngác, thằng nhóc này vẫn còn lơ ngơ mấy thứ như thế thì sao làm tốt vai trò bạn trai cho người khác được.
— Có lẽ em chưa đủ lớn để yêu ai đâu Beomgyu, đợi thêm nữa đi.
Anh nhẹ nhàng xoa đầu em, khiến em thập phần rối bời.
— Anh đấy, toàn coi em là con nít.
Beomgyu bĩu môi, đưa tay chỉnh lại phần tóc bị anh làm rối.
— Ủa thật mà? Em bé hơn anh nên anh xem em là em bé có sai đâu nè.
Soobin lại một lần bật cười, rồi véo nhẹ hai bầu má mềm của em nhỏ.
— Nàyyyyyy, đừng có xem em như con nít chứ?!? Anh chỉ mới thắng em một ván game duy nhất thôi đó?
— Rồi liên quan gì cơ? Em nhỏ hơn thì anh gọi là em bé thôi.
— Anh chết với em. Hôm nay em không đánh bại anh, em không mang tên Choi Beomgyu!!!
Beomgyu đứng phắt dậy, quay mặt đối diện với Soobin - người đang ngồi thong thả trêu em trên ghế sofa. Em nhắm vào eo của anh để thỏa sức mà cù lét, Soobin đột nhiên bị đánh úp lập tức không khỏi bất ngờ. Cơn nhồn nhột truyền đến eo khiến Soobin cười đến đau cả họng.
— Chết anh chưa, dám xem em là em bé à? Em bé này có thể bắt nạt lại anh được đấy.
— Áh, haha, B-Beomgyu, chơi, haha, oái, áccccccccc.
BẠN ĐANG ĐỌC
beombin | vague, and hot.
Nouvelles• beomgyu!top × soobin!bot • một chap là một mẩu chuyện random, các chap không hề có liên kết với nhau.