FRIENDS OR ENEMIES

16 0 0
                                    

KATHERINE POV

"Mommy!! Mommyyy!! Hindi po ang may gawa nun parang awa Nyo na po wag Nyo po akong ikulong wala po akong kasalanan.... Mommy!!!" Pagsisigaw ko dahil kinakaladkad nako Ng pulis pa labas ng simbahan

DON'T YOU DARE CALL ME MOMMY MULA NGAYON DI NA KITA KIKILALANIN NA ANAK "huling narinig ko kay mommy bago ako naka pasok ng koste ng mga pulis"

Mukhang nakatotoo yun mga sinabi nila sa akin sana pala nakinig ako sa kanila sana pala di ko nalng tinuloy ang kasal eh di sana buhay si Alfonso...

~fast forward~

(Nasa loob ng kulongan na si Katherine)

Ateeeeee!! Bakit?? "galit nya sabi sa akin !!Cacai di ko yun ginawa bakit ka nag papaloko kay Yna"

Cacai di ko ginawa yun!! Bakit ko naman gagawin yun"sagot ko sa kanya,sana maniwala naman sya sa akin"

Sorry ate pero wala akong kapatid na kriminal"huling sinabi nya sa akin bago sya umalis"

Cacai!! Plsss forgive mee!! Di ko talaga yun ginawa yun caii!!"pamamaka awa ko sa kanya"

Ate hayaan mo ako na bahala kay ate cai sorry "sabi ni jojo sa akin"

Sige sige jo "sagot ko, cacai sana mapatawarin mo ko di ko naman talaga ginawa yun"

@ pagkaalis ng kapatid ni Katherine biglang dumating si...

Well!!well!!who is here?? Kawawang Katherine wala nang kakampi pati sariling kapatid tinalikuran na owwwhh "ayy gag* talaga oh!!

Bwisit ka!! Bakit ayaw na ayaw mo sa akin wala namn ako ginagawa sayo!! Sumunod namn ako sa gusto mo na layuan ko si Alfredo"galit kong sabi!! P*tainaaa moo ynaaa!!

Well!! Sorry Katherine dahil hindi ako katulad ni mommy na sapat na ang layuan si Alfredo at saka kayong dalawa ni Alfonso ay peste sa buhay namin ni Alfredo so I did all of this "sagot neto sa akin aba'y babaliw na talaga tong babaeng to"

Nahihibang kana talaga!! Humanda ka pag labas ko dito!! Mag hihinganti ako sayo"pag babanta ko"

Hahahahah ang galing mo naman mag joke!! Sino nag sabi sayo na makaka labas ka dito hahahaha!! And sino ka ba para masakatan mo ko!!ahhahahaha eh habang buhay kana dyan sa kulongan na yan!! so I'm not treating by you words because all of that is will be only a dream!!ahahahhah nanaginip ka yata ng gising!! well I'm just wasting my time here so goodbye enjoy your new home!!"sagot nya sa akin,aggggrrhh bwisit ka talaga"

the revenge of SamanthaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon