Tôi tỉnh dậy thấy bộ quần áo trên cơ thể bị lột bỏ, không mảnh vải che thân. Emma nhìn tôi chằm chằm, nói với vẻ mặt mừng rỡ:
"ô dậy rồi à bé? Cưng thật sự muốn làm với chị à"
Vẫn còn đang chưa kịp hoàn hồn, mặt tôi bỗng dưng ửng đỏ lên vì xấu hổ, tự dưng thấy người mình thích đang cởi bỏ bộ quần áo như mọi ngày, lại còn đang hỏi về chuyện ấy nữa..Ngại quá đi mất, tôi dùng tay che mắt lại, nhưng cố tình cho vài khe hở ở ngón tay để nhìn trộm.
Aghh!! Xấu hổ quá đi mất, chị ấy lại có thể làm điều này với mình thật á?? ôi chúa ơi đây là giấc mơ ư??? Trong đầu tôi lại tự tưởng tượng ra những hình ảnh đồi truỵ, tự hỏi xem emma nếu như cởi hết quần áo lót thì sẽ đẹp đến mức nào nữa, chị ấy cũng quá quyến rũ rồi.
"ư-"
tôi nhìn xuống chỗ bộ phận nhạy cảm của mình, emma vuốt tóc sang một bên rồi dùng tay dạng chân tôi ra, khuôn mặt tỏ vẻ thật dâm đãng rồi cúi xuống
"a đừng mà.. chị đừng làm thế?-"
chưa kịp dứt lời, emma đã kịp thè lưỡi để bắt đầu hành sự.
"chị biết em đang hứng, nhưng mà chúng mình không được hôn đâu nhé~"
Từng ngón tay nhỏ bé thon thả của chị bắt đầu vuốt ve chỗ đó của tôi, điều này quá sức tưởng tượng rồi. Chỗ đó của tôi bắt đầu rỉ nước vì nứng, tôi sợ.
Emma không chịu để tôi ngăn chị lại, đã cho lưỡi vào lỗ đó liếm mút. Bình thường thì tôi thích dùng thứ khác to lớn để đâm vào cơ, nhưng mà việc này chị ấy làm cũng rất dễ thương~
.
Tôi cảm nhận được một cái gì đó ngứa ngáy khó chịu? nhưng nó lại khiến tôi hứng hơn nữa.Lỗ nhỏ không ngừng tiết ra thuỷ dâm.
"ư"
Tôi lại không kìm được mà rên lên trong sung sướng.
Thấy tôi có vẻ thích, Emma lại luồn lưỡi sâu hơn, chiếc lưỡi dễ thương của chị lại vô sâu hơn trong tôi khám phá. Tôi sợ quá, lần đầu tôi làm với người đồng giới, trước giờ chỉ nghĩ trong đầu chứ không dám thử như vậy với chị"oa- ư hức... chị.. đừng chỉ liếm chỗ đó.. được chứ-?"
"được, nếu cưng muốn nhưng hãy tỏ ra hài lòng hơn nhé, đừng cố kìm nén gì hết cả"
"bên trong đã chuẩn bị xong rồi, chị đút ngón tay vào nhé?"
Emma luồn ngón giữa vào trong, nóng thật đấy..Tôi rên lên một tếng, ngón tay chị làm tôi chao đảo. Tôi sợ, cố gắng nghĩ về việc khác tránh việc sẽ phát ra những âm thanh dâm đãng xấu hổ như lúc nãy. Emma ngẩn người, đưa tay còn lại cầm cằm tôi. Chị muốn đầu óc mông lung không thể suy nghĩ được nghĩ được gì hết mà tập trung vào việc đang làm
"đừng mất tập trung, cưng"
Chị lại tiếp tục nhấn sâu ngón tay vào bên trong nơi nóng ấm của tôi, cô bắt đầu vươn tới liếm đầu nhũ hoa.
Ừm ừm. Tôi biết lúc này chị ấy trông quá sức dâm đãng, nhưng ngực tôi lại cảm thấy có gì đó là lạ.
Mọi khi tôi quan hệ tình dục, tôi sẽ chỉ để đối phương quan tâm đến phía dưới, dường như không có chỉ một chút mẫn cảm nào phần ngực, có lẽ bởi vì họ chẳng có một chút kinh nghiệm gì giỏi giang trong việc mút ngực con gái.
Nhưng đằng này lại là người mình thích thì có lẽ nó sẽ khác, không sướng thì vẫn phải sướng, tôi để yên không chút kháng cự. rên rỉ vì vì dưới lẫn phía trên đều được ma sát động chạm thân thiết. mỗi cái chạm đều mang sự quan tâm, nhưng không phải là mãi mãi. Tôi biết tất cả sẽ kết thúc chỉ sau khi tôi ra.
"hahh-..~"
Những hơi thở hổn hển, mồ hôi của cả hai cứ nhớp nháp hết cả ra, phía dưới chảy nhiều dâm thuỷ khiến cho ngón tay của chị ấy ướt đẫm thứ nước nhơm nhớp của tôi.
emma đưa thêm ngón thứ hai vào trong tôi, khẽ thì thầm vào tai làm tôi giật mình run sướng.
"cưng muốn thêm ngón nữa chứ?~"
"e-em.. em muốn-"
Cả hai hăng say làm chuyện đó, ngực tôi nhaỵ cảm, đầu ti cứng lên lỡ chạm vào áo ngực của chị.Mặt đối mặt, chúng tôi nhìn nhau mê mẩn, cảm nhận cái sướng và chìm đắm trong nó.
"reng reng reng reng"
Tiếng điện thoại reo lên vội vã, emma kéo tôi từ tư thế nằm ra chỗ gần điện thoại, miệng dỗ dành:
"đợi chị chút"
*cạch*
"alo. đợi tôi 30 phút nữa"
.
*cạch*
Tiếng đóng máy, tôi thẫn thờ nhìn chị. Có sẽ đã sắp hết thời gian rồi à?Emma quay lại, đưa tay lên miệng "suỵt"
"đến khi hết giờ, chị sẽ để em ra"
Cô giữ chân tôi lại để tôi đứng yên, úp mặt vào nơi đó rồi cười khúc khích với vẻ mặt dâm đãng.
"em biến thái quá đó~ chị chỉ mới nói chuyện một lúc thôi mà đã chảy nước như này"
Tôi giật mình xấu hổ, lấy tay che hết khuôn mặt đỏ ửng như quả cà chua để chị không thể thấy tôi đây trong bộ dạng xấu hổ như này.Chị lại cười nữa, xấu hổ quá làm ơn đừng mà em ngại lắm.
"em với bộ dạng như vậy.. chị cũng rất thích"
Chị lại thế nữa rồi, Emma úp môi vào chỗ nhạy cảm của tôi đang chảy nước mà liếm mút chỗ đó
"ư-..."
Khoái cảm lại trào dâng, tôi sợ mình sẽ ra sớm thì chị sẽ không nhìn tôi nữa.Sung sướng nhưng lại lo lắng, tôi chỉ biết để mình tập trung vào việc đang làm, quên hết mọi thứ. Trong đầu không nghĩ được gì cả, cách emma liếm nó cũng thật là điệu nghệ.
Tôi chưa từng thấy hình ảnh của chị như vậy bao giờ, không mường tượng được bản thân đang quan hệ với chị. Tôi thích con gái, còn chị thì không thích tôi. Chị làm vì tôi trả tiền cho chị.
Nói lời ngon ngon du dương nhưu rót mật vào tai tôi cũng chỉ vì tôi là người trả tiền để chị làm như vậy. Sợ hãi, buồn bã rồi lại đau khổ.Khoái cảm bây giờ cũng không phải là mãi mãi, nghĩ đến chuyện này, sống mũi tôi lại cay.. Hai hàng nước mắt rơi trên má, chị lặng thinh.
Dừng lại mọi chuyện rồi ôm lấy tôi vào lòng. Tôi bất ngờ rụt người lại, đẩy chị ra hoang mang chưa hiểu chuyện đang xảy ra?.. Chị cưỡng hôn tôi. Đảo lưỡi như làm tôi ngất ngây không thở nổi. Tôi lại đẩy chị ra, khóc sướt mướt, không hiểu sao lúc này mắt tôi cay, nước mắt cứ chảy mãi. Chị nhìn tôi buồn bã,rồi lại lạnh im.
Sau đó nghe tiếng chuông hết giờ rồi mặc quần áo, mặc kệ mà để lại tôi một mình trong căn phòng.
"hết giờ rồi, mặc quần áo rồi đi nhé"
"ừm"
Cuối cùng chỉ còn lại tôi
Tôi trong phút chốc đã ảo tưởng, tự nghĩ rằng chị ấy vì cũng muốn bên tôi. Vì chị cũng thích, cũng si mê tôi như tôi với chị. Phải, như vậy chị ấy mới hôn tôi. Tôi ngã quỵ xuống đất, khóc một lúc rồi ngất lịm đi.
Đến khi tỉnh lại, thấy Emma đang nằm trước mặt và mỉm cười
"giờ thì ta bên nhau rồi, phải chứ?"
Tôi đã bị bọn họ lừa vào trong đâyVà giờ, tôi và emma đã đáp lại tình cảm của nhau và mãi mãi hạnh phúc suốt đời.
YOU ARE READING
[oneshot TR] [Emma x Reader] Ái
Fantasythể loại: yuri, cao h, Reader bottom, Emma top warning: ooc, lệch nguyên tác gốc