Tại gia đình Sumettikul
Tiếng đập bàn vang lên vô cùng to ,theo đó là những câu ép buột hắn phải kết hôn với một người hắn chưa từng gặp
"Hắn" con trai duy nhất "nhà Sumettikul" Bible Wichapas Sumettikuk .Một tên ác ma đứng đầu công ty lớn nhất thế giới.
Hôm nay trong lúc đang làm việc trên công ty, bỗng hắn nhận được một cuộc gọi từ ba hắn
Ba hắn :" hôm nay con về nhà một ngày ,ba có chuyện quan trọng cần nói với con ."
Hắn :" Hôm nay sao ba ,hôm nay có lẽ con không về được. Con có chuyện cần giải quyết ."
Ba hắn : "không cần biết có chuyện gì ,hôm nay phải có mặt ở nhà cho ba ."
Hắn : "Nhưng ba à ...... Tút. Tút "
Chưa để hắn nói hết câu ba hắn đã tắt máy để hắn về cầm điện thoại với vẻ mặt mệt mỏi.
Xong lại cầm điện thoại nhắn số gọi cho ai đó :
1 cuộc rồi 2 cuộc vẫn chưa bất mấy, đến cuộc gọi thứ 3 người ở đầu dây bên kia mới nhấc máy
Alo~~em nghe nè anh yêu ~~~
Cô tình nhân của hắn bất máy với 1 giọng dẹo chảy nước .
Hắn : "bảo bối à ,hôm nay anh không qua em được rồi ,ba anh gọi về nhà có việc, hôm sao anh sẽ qua dẫn em đi chơi chuộc lỗi nhé. "
Ả Nhân tình :" ~~Không sao đâu anh~ ,~anh về nhà ~coi ba có chuyện gì cần nói, ~ mai anh qua em sau cũng được ~."
Tắt máy hắn đã vội lấy áo, đi vội ra xe về nhà ba,mẹ.
Về đến nhà ,vừa vào phòng khách đã thấy ba,mẹ ngồi uống trà, vừa ngắm cảnh sân vườn mát mẽ ,với những bóng cây xanh.
Hắn ngồi vào ghế sofa mềm mại ,vừa hỏi ba mình có việc gì cần gọi hắn về gấp như vậy.
Hắn : "ba có việc gì mà gọi con về nhà gấp như vậy ?"
Ba hắn : vừa uống tách trà nóng vừa nói " Chắc con cũng biết chuyện hôn ước giữa nhà t và nhà Jakapan đúng không "
Hắn :" Vâng! Vậy có chuyện gì hả ba ?"
Ba hắn :" Ba muốn con lấy con trai nhà họ "
Hắn :" Con không đồng ý chuyện này ,con đã có người yêu rồi, tại sao ba lại bất con lấy con trai nhà họ, trong khi con còn chưa bao giờ gặp mặt cậu ta"
"Với lại con là con trai ,sao có thế lấy cậu ta được "
Ba hắn tức giận đập tay lên bàn một cách thật mạnh. Quát .
Ba hắn :" Ta không cần biết nhưng con phải lấy con trai nhà Jakapan vì lúc gia đình ta khó khăn nhà họ đã giúp ta rất nhiều "
Hắn không quam tâm những gì ba hắn nói, đi thẳng ra xe chạy đến quán bar quen thuộc .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Biblebuild] Cưới Rồi Bất Đầu Yêu Nha
FanfictionTruyện chỉ là suy nghĩ và tưởng tượng của tác giả, hong có thật nha mấy bà