Tặng quân cả đời vinh hoa 1

16.2K 106 18
                                    

Tặng quân cả đời vinh hoa

Tác giả: Hoa Nhật Phi

Văn án:

Hết thảy không nhằm báo thù thù làm mục đích trọng sinh đều là mù lăn qua lăn lại.

Tạ Hộ liền định lăn qua lăn lại một hồi.

Bởi vì sau khi sống lại nàng phát hiện, đời trước lòng tràn đầy mặt tràn đầy quan tâm gì đó, cũng không giống như trọng yếu như vậy.

Mà cả đời này, đầu tiên muốn từ nàng bệnh kén ăn chứng bắt đầu nói đến...

Kỳ thật chuyện xưa rất đơn giản, chính là là nói một cái đời trước không có gì tồn tại cảm giác cô nương, đời này liều mạng tìm tồn tại cảm giác, tăng tỉ giá đồng bạc mình, cuối cùng cua được đế quốc cấp mỹ nhân chuyện xưa! ( nghe cũng rất dốc lòng có đúng hay không! (*◎* ) ~o (≧v≦ )o~~ )

Xem văn chỉ nam:

1, bài này nam soái, nữ đẹp ( giai đoạn trước đậu nành, hậu kỳ mỹ ngất trời ).

2, bài này nam chính không có thông phòng, không có thiếp thị, giữ mình trong sạch. Điểm này rất trọng yếu, sẽ không cách ứng!

3, bài này nữ chính mở bàn tay vàng, chính là cái gì đều... Hiểu sơ.

4, bài này Tô Sảng bạch, không cần phải quá đáng mong đợi tác giả chỉ số thông minh login. Hết thảy vì nội dung vở kịch phục vụ!

5, tạm lưu, bởi vì Hoa thúc đầu óc không tốt, khả năng rò thuật, nghĩ tới bổ sung.

6, cũng là điểm trọng yếu nhất, đó chính là... Hoa thúc yêu ngươi bông vải ~~~ đây là Hoa thúc trong lòng vĩnh viễn không thay đổi đệ nhất khẩu hiệu! Bầy sao một cái!

Nội dung nhãn: Trọng sinh

Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Thẩm Hấp, Tạ Hộ ┃ vai phụ: ┃ khác:

Biên tập đánh giá:

Hết thảy không nhằm báo thù thù làm mục đích trọng sinh đều là mù lăn qua lăn lại. Tạ Hộ liền định lăn qua lăn lại một hồi. Bởi vì sau khi sống lại nàng phát hiện, đời trước lòng tràn đầy mặt tràn đầy quan tâm gì đó, cũng không giống như trọng yếu như vậy. Mà cả đời này cũng chờ đến đây đời trước còn chưa kịp vạch trần một đoạn vui mừng nhân duyên.

Văn giữa nam chính nữ chính chung đụng hình thức mới mẻ độc đáo, manh điểm mười phần, tác giả tự sự lưu loát, tình cảm khắc tế thủy trường lưu, đáng giá vừa đọc.

Chính văn đệ 1 chương tiết tử

Trong thiên địa, ngân trang làm khỏa, tuyết rơi như lông ngỗng rối rít xuống, kẹp lấy Bắc Phong o o tàn sát bừa bãi, lạnh thấu xương.

Tạ Hộ mặt xám như tro, hốc mắt, khóe miệng, gò má, phàm là lộ ở bên ngoài địa phương, tất cả đều là biến thành màu đen tím bầm tổn thương, đang nằm tại một trương đơn bạc bản trên giường, hấp hối nhìn xem tàn phá nóc nhà sót xuống bông tuyết, bên cạnh duy nhất nha đầu ở trong sân đốn củi nấu nước, cửa phòng nhưng lại mở ra, gió tuyết thổi qua, không nói ra được thê lương.

Tặng quân cả đời vinh hoa - Hoa Nhật Phi (Trọng sinh-CĐ-2S)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ