yiduchuanzeSummary:
Quân phụng thiên luôn là tưởng cấp ngọc ly kinh tốt nhất, nhưng trên thực tế hắn mới là tốt nhất cái kia.
Notes:Hiện pa sư sinh AU, đại niên linh kém ( tư thiết kém 14 tuổi ) niên hạ, văn phòng play, không cốt truyện chính là làm, bao hàm khẩu, công bị nhan bắn chờ kỳ diệu (? ) tình tiết.
Này giả thiết hạ, ngọc tiêu dao là ngọc ly kinh dưỡng phụ, quân phụng thiên cùng ngọc ly kinh không có phụ tử quan hệ.
(See the end of the work for more notes.)Work Text:
Ngọc ly kinh đã dần dần không đang nghe, quân phụng thiên lại không có phát hiện. Hắn thập phần nghiêm túc mà đem trường học cùng đạo sư tư liệu y tự bài khai, như là ở suy xét cái gì quốc gia đại sự giống nhau, cau mày nhất nhất hướng ngọc ly kinh giới thiệu."Lận tiên sinh, ở B đại nhậm giáo đã du hai mươi năm, nghiên cứu học vấn nghiêm cẩn, với huấn hỗ một đạo thượng hãy còn có cổ nhân phong," quân phụng thiên chỉ chỉ trên ảnh chụp đầu bạc trưởng giả, nhưng thực mau lại cầm lấy mặt khác một phần, "Doãn tiên sinh ở HS đại, ở dân quốc sử lĩnh vực thanh danh nổi bật. Mà nếu bàn về lý luận, SKY hạ tiên sinh hoặc nhưng vì lương sư."
"Nhưng ngươi tố không dài tại đây," quân phụng thiên đem hạ giáo thụ tư liệu khác phóng tới mặt bàn một bên, đang muốn nói nữa, lại bị chính mình học sinh một lóng tay đúng giờ ở trên môi.
Ngọc ly kinh cảm thụ được chỉ hạ ấm áp, nhịn không được thất lễ mà cọ cọ. Ý thức được không quá thích hợp sau, động tác hơi trệ, trong miệng nhưng không thấy dừng lại, hắn cười nói: "Nhưng không thấy lão sư ngày thường cũng như vậy nhiều lời."
Quân phụng thiên trầm mặc một cái chớp mắt, thực mau hơi hơi lui về phía sau làm qua đi.
"Ly kinh, ngươi ứng chuyên tâm."
Ngọc ly kinh làm bộ tự nhiên mà thu hồi ngón tay bối qua tay đi, phía sau ngón trỏ ngón cái lặng lẽ vê hai hạ.
"Đại khái là bởi vì có lão sư thay ta chuyên tâm đi." Ngọc ly kinh nói xong rồi lại cảm thấy có vài phần buồn cười: "Tuy rằng khoảng cách ngoại bảo gần còn có một năm......"
"Ngươi ứng sớm làm chuẩn bị."
"Là nha, lão sư nhắc tới này đó tiên sinh trình độ đều là nhất lưu, nhiên tính tình bản tính các có bất đồng, không hảo hảo chọn lựa trước tiên chuẩn bị tưởng hoàn hảo vượt qua nghiên cứu sinh ba năm tưởng cũng không quá dễ dàng đâu."
Quân phụng thiên bị ngọc ly kinh nhanh chóng nhân ứng làm cho nhất thời không nói gì, đạo lý cho là này lý, nhưng hắn từ vừa rồi liền ẩn ẩn phát hiện chính mình học sinh hẳn là ở sinh khí, nguyên nhân hắn khó có thể phân biệt, đây đúng là hắn không quá am hiểu ứng đối cục diện.
Mà trái lại ngọc ly kinh, hắn là nhạc thấy lão sư này một lát co quắp. Nói cách khác, hắn quý trọng quân phụng thiên mỗi một cái nháy mắt bất đồng dĩ vãng, này sẽ làm hắn cảm thấy bọn họ chi gian này đoạn quan hệ, phần cảm tình này trên thực tế là càng thêm tươi sống.
Ngọc ly kinh xoay người đi hướng văn phòng cạnh cửa máy in, giống như là muốn mang tới lão sư mặt khác đóng dấu mấy phân đạo sư cùng trường học tài liệu, lại cõng người dùng giấy che lấp giữ cửa khóa trái.