“Heartbreaker”
Yoon Bora & Song Joong Ki
"Ako si Yoon Bora, masayahing tao. At may Boyfriend ako na si Song Jong Ki. Nakilala ko siya sa University namin. Gwapo, mabait, matalino, mapagmahal, at maalalahanin. Wala na akong hahanapin pang iba dahil nasa kanya na ang lahat ng gusto ko. PERO ANG LAHAT NG ITO AY NAGBAGO. Sisimulan ko na ang istorya.
CHAPTER 1
"Kaibigan"
Cast: Bora (sistar)
Song Jong Ki (Actor)
Soyou (sistar)
Dasom (sistar)
Narsha (B.E.G)
“Monday, June 11, 2011 first day of school, bagong lipat ako ng School sa UE. Wala akong kilala, kaibigan at makausap irregular student ako sa kursong Management. Hanggang sa mga dalawang babae ang lumapit sa akin na si “Soyou at Dasom .”
Soyou: Bago ka lang dito? (Bossy)
Bora: Oo, bagong lipat. (Nahihiya)
Soyou: Sa amin ka nalang sumama.
Dasom: After ng class ililibot ka naming ditto.
Bora: Sige sige.
“After class, nakita ni Soyou ang Ultimate crush niya na si Song Jong Ki. Biglang shinare ni Soyou ang Ultimate crush niya kay Bora. (Pero si Bora parang wala lang sa kanya. May pagka Boyish kasi siya at may problema sa Pamilya kaya hindi niya iniisip ang crush o lovelife.)
Bora: Sige, Soyou at Dasom uuwi na ako gabi na kasi. Baka hanapin ako ng nanay ko.
Soyou: Sige lang girl! Ingat ha!
“Pauwi na si Bora sa kanilang bahay pasakay ng jeep at sumakay si Song Jong Ki sa jeep. At sabay silang nagkatinginan pero wala lang kay Bora. Hanggang sa nagpakilala si Song Jong ki kay Bora na nakangiti.”
Song Jong Ki: Hello, ako si Song Jong Ki.
Bora: Hello. (naka kulot ang noo.)
Song Jong Ki: Taga UE ka din para. I.T ang course ko. Ikaw?
Bora: Bakit ba ang dami mong anong?!
Song Jong Ki: Gusto ko lang makipag kilala.
Bora: (DEADMA)…..