one

866 70 12
                                    

Reng Reng Reng!

"Aether, anh có dậy ngay đi không!"

Nghe thấy tiếng gọi của người em gái bé bỏng, thiếu niên tóc vàng dù không muốn nhưng vẫn phải ngồi dậy đáp lại cô.

"Anh dậy rồi đây."

Nghe được câu trả lời ưng ý, cô mới yên tâm xoay người quay xuống nhà bếp. Nhớ tới cái chảo vẫn đang chiên thịt làm cô càng vội vàng hơn.

Sáng sớm, nắng ấm chiếu vào phòng làm cho Aether cảm thấy thoải mái hơn đôi chút. Rời khỏi giường và bắt đầu một ngày mới.

Mái tóc vàng dài được thả tự do nên có chút rối, Aether khá đau đầu vì bộ tóc này hàng ngày. Có lẽ tí nữa lại phải phiền Lumine mất rồi, Aether lắc đầu ngán ngẩm. Chuẩn bị xong mọi thứ, mặc đồng phục gọn gàng ngăn nắp trừ bộ tóc hơi rối kia. Aether bắt đầu bước xuống dưới nhà.

Nhìn thấy người anh trai dù ăn mặc tơm tất nhưng bộ tóc vẫn y nguyên kia làm cô thở dài. Từng này tuổi rồi nhưng anh í vẫn chưa thể lo được cho bộ tóc của mình.

"Anh lại đây ngồi ăn đi rồi đi học nào."

Song cô bước lại phía sau lưng anh và bắt đầu chải bộ tóc vàng đó.

"Anh biết hôm nay anh dậy vào lần đổ chuông thứ mấy không?"

Aether đang ăn bớt chợt hơi lạnh gáy, cố gắng nuốt nốt miếng cơm rồi lặng lẽ đáp lại Lumine.

"Anh không biết..."

Lumine lại thở dài lần hai.

"Thiệt tình em đã bảo với anh là bỏ ngay cái thói chơi game khuya rồi cơ mà, bao nhiêu lần đi học muộn rồi anh vẫn chưa chừa à. Hôm nay em mà không lên gọi anh dậy thì anh đừng hòng thoát khỏi tay thầy Zhongli."

Nói rồi cô có chút trút giận vào mái tóc của Aether.

"A đau, anh xin lỗi mà. Do cái event Đảo Táo Vàng nó dài quá, nên anh muốn thức cày cho hết. Anh hứa không có lần sau đâu."

"Đừng có mà trình bày lí do với em, anh đã hứa bao nhiêu lần rồi. Xong rồi đó, em cũng ăn xong rồi. Nếu anh không muốn trễ học thì nhanh lên nào."

Aether nghe thấy trễ học thì giật mình, cố gắng ăn xong nốt phần của mình và bắt đầu đi học.

"Anh xong rồi, đi thôi nào."

Aether và Lumine là hai anh em sinh đôi. Aether sinh ra trước Lumine 2 phút nên làm anh. Vào năm họ 7 tuổi bố mẹ do xảy ra tai nạn trong chuyến công tác nên đã ra đi. Hiện tại hai anh em vẫn đang sống trong ngôi nhà cũ và hàng tháng đều nhận tiền trợ cấp của họ hàng. May thay, mọi người trong họ hàng rất yêu thương hai anh em nên họ vẫn thường lên tham hai anh em và tặng vài món quà.

Hai người hiện tại đều 18 tuổi và đang học tại Trường Teyvat. Họ đang học lớp 12 và chuẩn bị ra trường rồi.

Aether là một chàng trai khá năng động và hoà đồng. Cậu có dáng người mảnh khảnh và mái tóc vàng dài thường được tết bởi người em gái. Còn Lumine thì có chút hơi ít nói so với người anh trai, và có một sự thật rằng cô thông minh hơn anh í rất nhiều.

Bây giờ đã là 7:05, nếu Aether không nhầm thì chỉ 10 phút nữa thôi, nếu cậu không tới kịp thì cậu đã tưởng tượng ra được thảm cảnh của bản thân rồi.

Cả hai vừa chạy vừa cầu nguyện là sẽ kịp lúc. Trời không phụ lòng người khi họ vừa đi được 3 bước vào trường thì tiếng chuông reo lên. Aether trong lòng như nở hoa nhưng cũng nhanh chân tạm biệt Lumine và chạy vào lớp của mình.

Cậu và Lumine học khác lớp nhau. Cậu học 12A4 còn Lumine học 12A1. Chạy nhanh đến lớp và ngồi vào vị trí của mình, Aether thở phào nhẹ nhõm. Thấy cậu vẫn đang thở hồng hộc trên bàn do thiếu không khí thì người bàn trên quay xuống.

"Cậu đến rồi à, suýt soát luôn. Nhưng cậu nên chuẩn bị sách vở luôn đi, tiết đầu tiên hôm nay là của cô Ei đó."

Người đang nói ở đây là Kazuha, bạn thân của cậu, nhìn cậu ta hiền vậy thôi chứ là át chủ bài của Câu lạc bộ Kiếm Đạo đó.

"Tớ biết rồi mà, cho tớ thở chút mệt quá. May là tới kịp, tớ không tưởng tượng được khuôn mặt của thầy Zhongli khi nhìn thấy tớ đi muộn lần thứ 5 trong tuần đâu."

"Haha, cùng lắm thì bị chạy vài vòng sân trường cùng mấy bài tập thể dục thôi mà."

Aether nghe Kazuha nói hình phạt nặng nhọc một cách nhẹ tênh như vậy  thì cảm thấy mệt mỏi.

"Đừng so tớ với tên thể lực trâu bò như cậu, hic."

Kazuha cười thêm được một cái thì tiếng mở cửa đã làm chú ý tất cả mọi người.

"Aether, tỉnh táo lại nào cô Ei vào rồi."

Nghe thấy giáo viên vào, cậu lập tức thu hồi lại dáng vẻ mệt mỏi đó ngay lập tức. Dù gì cũng là học sinh cuối cấp rồi, cũng phải học hành cho tử tế chứ. Hơn nữa cậu muốn ra trường nhanh để có thể đi kiếm việc làm để bản thân có thể nuôi Lumine. Cô em gái của cậu đã phải chịu nhiều mệt mỏi rồi.

________________________________

viết đời thường quá như này không biết các bạn có thấy nhàm chán không TvT , mình sẽ cố nghĩ ra mấy cái plot hay ho xíu mong các bạn thông cảm.

allaetherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ