two

456 66 13
                                    

Bắt đầu tiết học với một tâm trạng khá ổn. Đáng lẽ ra là cô Ei sẽ bắt đầu tiết học một cách bình thường nhưng không.

Cô bước vào lớp, theo sau cô là một người con trai có chiều cao cũng tầm tầm cậu mà có mái tóc màu đỏ mận và có hai cái nốt ruồi ở dưới mắt trông rất quấn hút.

Cậu để ý, người đó mới vào nhưng đã nhìn qua cả lớp một lượt như để tham dò, rồi ánh mắt dừng lại ở chỗ cậu và Kazuha. Thực sự thì nhìn hắn gian lắm, nên đã có chút cảnh giác. Cậu có nói với Kazuha nhưng cậu í chỉ cười thầm và bảo cứ thoải mái đi, không sao đâu. Nghe lời Kazuha, cậu cũng thoải mái hơn và bớt cảnh giác một chút.

Cô Ei nhìn sang phía chàng trai đó và như hiểu được í của cô. Hắn bắt đầu giới thiệu bản thân mình.

"Mình tên là Heizou, đầy đủ là Shikanoin Heizou rất vui khi được trở thành thành viên mới của lớp."

Giới thiệu xong đã có mấy đứa con gái trong lớp bắt đầu bàn tán và tôi cá 1 tỷ % là chủ đề đó là chàng trai tên Heizou đó rất đẹp trai nhưng không đẹp bằng cậu đâu, hiển nhiên rồi.

"Được rồi, giới thiệu đến đây thôi. Bắt đầu vào tiết nào, cậu xuống dưới kia ngồi, bên cạch Aether đó."

Nghe tiếng gọi tên cậu làm cậu giật mình nhưng chỉ lặng lẽ dơ tay lên để ám chỉ cậu là Aether.

Heizou cũng từ từ đi xuống chỗ ngồi của mình. Ngồi ổn định vào vị trí rồi thì hắn bắt đầu quay sang làm quen.

"Cậu là Aether sao? Rất vui khi được làm quen."

Thề Aether thấy mặt hắn rất gian, giống như Kaeya vậy.

"Haha, rất vui được làm quen với cậu Heizou."

Làm quen đến vậy thôi, cả hai còn phải tập trung vô tiết học nữa.

Trải qua 3 tiết học liên tiếp của cô Ei làm cậu thực sự kiệt sức, nghe tiếng chuông giờ ra chơi mà cậu như trút được toàn bộ gánh nặng vậy.

Kazuha thấy cậu như vậy thì cười thầm và gõ cốc vào đầu cậu cái.

"Mệt thế hả, đi xuống cantin mua kem không? Tớ nóng quá."

Nghe thấy mùi đồ ăn là cậu lấy lại được sức lực liền.

"Đi!"

Cả hai đi ra khỏi lớp với một tâm trạng vui vẻ, lúc đi cậu để ý bàn học của Heizou đã chật kín người bao quanh. Sức hút của học sinh mới cao thật đấy.

Đang đi giữa đường thì đột nhiên loa trường bỗng có tiếng nói quen thuộc cất lên.

"Aether, em thích anh!!! Làm bạn trai em đi."

Aether nghe được cái này thì suýt ngã, chết tiệt cậu đã quên mất tên Scaramouche này. Cậu từng cờ gặp tên hậu bối này mấy tháng trước khi trên đường đi làm về. Lúc này trời đã tối thui rồi, mà cậu lại trông thấy tên đó nằm bệt dí ở dưới đất với nhiều vết thương be bé. Cậu ban đầu không để ý lắm, nhưng cái áo đồng phục của trường mình đã làm cậu chú ý.

Thấy người cùng trường mà lại không giúp sao. Cậu liền đưa cậu ta về nhà luôn, nhìn cậu ta bé thế thối chứ nặng lắm luôn đấy thề.

Về đến nhà là đã thấy luôn Lumine đang đứng trước mặt mình rồi. Có vẻ như do vác theo tên này nên thời gian về nhà nó lâu hơn, cậu đã làm Lumine lo lắng rồi.

"Chào mừng anh về nhà, có thể cho em hỏi cái của nợ kia là gì vậy?"

"À, anh tình cờ thấy cậu ta nằm trên đường có vẻ như là học sinh trường mình nên anh không nỡ để cậu ta như vậy."

"Haiz, được rồi. Anh đưa cậu ta đây và vào thay đồ đi, muộn rồi."

Aether mừng rỡ khi Lumine có vẻ không giận cậu. Cậu đưa cậu ta cho Lumine rồi chạy nhanh vào phòng để thay đồ. Thay xong và xuống dưới nhà xem thì thấy Lumine đang lục người của cậu ta, tò mò cậu lại gần xem Lumine đã tìm thấy gì chưa.

"Em đang lục người cậu ta sao? Tìm thấy gì chưa?"

"A, anh xuống rồi. Theo như em đoán thì có lẽ tên này đã bỏ nhà ra đi. Chắc là do dỗi bố mẹ hay gì đó nên sau khi rời khỏi nhà thì không biết làm thế nào và ngủ ở đâu nên đã nằm tạm bên lề đường luôn."

"Ồ, em siêu thật đấy. Vậy tối nay cứ để cậu ta ngủ ở đây một đêm đi, chắc sang hôm sau cậu ta sẽ trở về nhà thôi."

Lumine gật đầu đồng ý.

"Vậy để tên này cho anh nhé. Em đi ngủ đây, chúc anh ngủ ngon."

Lumine đi và để lại cho Aether vào cái hôn gió rồi lao nhanh vào phòng.

Aether chỉ thở dài rồi bắt đầu đỡ cậu ta lên phòng của mình, dù gì cũng không nên để người ta một mình dưới nhà được nhỡ đâu lúc tỉnh dậy lại làm chuyện gì xấu xa thì không ổn.

"Haiz, do cậu ta mà mình cũng hết sức lực luôn rồi. Đi ngủ luôn thôi."

Nằm được một lúc thì Aether lại bật dậy và phủi đống bụi trên người cậu ta xong mới an tâm đi ngủ tiếp. Dù gì cậu cũng không muốn giường của mình bị bẩn đâu.

Đạp tên kia sang một góc của chiếc giường và Aether bắt đầu chìm vào giấc ngủ.
___________________________

cảm ơn mọi người vì đã đọc🌷💗

allaetherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ