1. Chuyện xấu làm tẫn ác độc nữ xứng bị bán được ở nông thôn

1.8K 7 0
                                    


Tô Phong tránh ở ngoài ruộng còn không có bị thu hoạch lúa mạch trung, ý đồ đem chính mình súc đến nhỏ nhất, hảo tránh thoát những người đó tìm kiếm.

Tuy rằng bởi vì thu hoạch vụ thu thời tiết, người trong thôn đều đã bắt đầu thu lúa mạch, cho nên Tô Phong bên người lúa mạch cũng không nhiều, chính là Tô Phong cũng không quen thuộc địa hình, vì tránh né những người đó đuổi bắt, nàng hoảng không chọn lộ mà chạy đến mạch địa, lại tuyệt vọng phát hiện cái này địa phương một mảnh không rộng, trừ bỏ ngoài ruộng lúa mạch ở ngoài lại không có bất luận cái gì trốn tránh chỗ.

Nhưng mà nàng cũng không có lựa chọn khác, chỉ có thể tùy tiện tìm một chỗ ngồi xổm xuống, hy vọng đám kia người ánh mắt có thể thiếu chút nữa, tốt nhất mắt mù đi qua đi, không lục soát này khối mạch địa.

Từ bị bán được cái này địa phương bắt đầu, Tô Phong liền vẫn luôn suy nghĩ biện pháp chạy trốn, thật vất vả thừa dịp trông coi một cái chậm trễ, nàng cuối cùng chạy ra tới, mà chạy này hồi lâu, Tô Phong chân đã sớm mềm, lúc này thật vất vả có cái ngồi địa phương, chẳng sợ tình huống khẩn cấp, nàng cũng mệt mỏi đến nhịn không được ngồi xếp bằng ngồi xuống nghỉ ngơi.

Một bên ngồi, Tô Phong trong lòng một bên mắng đem chính mình bán được này hẻo lánh địa phương đầu sỏ gây tội.

Đáng chết Lý Kiều! Chính mình lúc trước như thế nào sẽ mắt bị mù coi trọng hắn! Vô tình nam nhân, chính mình tốt xấu thích hắn bốn năm, hắn cư nhiên nói đem chính mình bán liền đem chính mình bán! Còn có cái kia nhất đáng chết tô lệ, nếu không phải nàng xuất hiện, Lý Kiều cũng sẽ không đem nàng bán! Rõ ràng chính là cái tiện nhân, quỷ nghèo, lớn lên khó coi, cả ngày liền biết làm bộ làm tịch, đồng tình này đồng tình kia, ghê tởm đã chết, không nghĩ tới Lý Kiều ánh mắt cư nhiên như vậy không tốt, còn cảm thấy nàng thiện lương, cư nhiên yêu cái kia tiện nhân!

Phải biết rằng, Tô Phong suốt dây dưa Lý Kiều bốn năm, Lý Kiều đều không dao động, mỗi lần đều hung hăng mà cự tuyệt nàng bày tỏ tình yêu, thậm chí nàng cấp Lý Kiều hạ dược, tự mình đưa tới cửa đi đem quần áo của mình đều cởi nằm ở hắn trên giường, Lý Kiều vẫn là cự tuyệt nàng, thậm chí chán ghét làm nàng lăn, một chút đều không thương hương tiếc ngọc.

Tô Phong vốn tưởng rằng Lý Kiều là không có tâm nam nhân, như vậy cũng hảo, ít nhất hắn sẽ không đối người khác động tâm, đều nói nữ truy nam cách tầng sa, chính mình nhiều dây dưa thượng mấy năm, Lý Kiều cũng liền sẽ cùng chính mình ở bên nhau, chính là nàng trăm triệu không nghĩ tới Lý Kiều cư nhiên sẽ coi trọng cái kia lớn lên thường thường vô kỳ tô lệ!

Dựa vào cái gì! Chính mình lớn lên đẹp như vậy, còn toàn tâm toàn ý thích Lý Kiều, Lý Kiều lại không thích chính mình, mà cái kia tô lệ, lớn lên lại xấu, dáng người cứng nhắc, so ra kém chính mình trước đột sau kiều, lại còn có nghèo, cả ngày ăn mặc kia tẩy đến trắng bệch áo sơmi cùng quần jean, toàn thân đều lộ ra một cổ nghèo kiết hủ lậu khí, chính mình đều như vậy nghèo, còn tổng đem nàng về điểm này không nhiều ít tiền lương gửi hồi nàng xuất thân cô nhi viện, sau đó chính mình ăn cỏ ăn trấu, quả thực ngốc tột đỉnh, một chút cũng không biết hưởng thụ sinh hoạt, rốt cuộc nơi nào hảo!

HOÀN- Ngắn thịt ngạnh hợp tập (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ