Ấn nàng người kia thấy những người khác đều thoát xong rồi, liền bắt tay buông ra cũng cởi ra quần áo, Tô Phong thấy thế vội vàng đứng dậy muốn chạy trốn, lại bị người bên cạnh kéo lấy nàng quần áo vung, Tô Phong quần áo nháy mắt thoát ly thân thể của nàng, mà nàng tắc trơn bóng bị ném tiến một người trong lòng ngực.
Nam nhân thấy Tô Phong tới rồi chính mình trong lòng ngực, lập tức ôm chặt lấy Tô Phong, cái mũi ghé vào Tô Phong cổ biên nghe nghe, say mê mà nói: "Trong thành nữ nhân cũng thật hương a, này trên người không biết gì mùi vị, tao đã chết, nghe được lão tử dương vật đông cứng."
"Buông ta ra! Các ngươi này nhóm người không chết tử tế được!" Tô Phong liên tiếp mà muốn tránh thoát nam nhân ôm ấp, chính là nàng thượng thân bị nam nhân gắt gao cố định trụ, chỉ có hạ thân không ngừng đặng chân, kia sức lực tiểu đến da dày thịt béo nam nhân cơ hồ có thể xem nhẹ, chỉ có kia căn ngạnh dương vật ở Tô Phong cọ xát hạ càng ngày càng ngạnh, cứng rắn mà chống Tô Phong mông, theo Tô Phong động tác đem nàng mông chọc tới chọc đi, làm cho nàng trên mông tràn đầy dính nhớp chất lỏng.
Nam nhân một tay khoanh lại Tô Phong eo, đem nàng đôi tay cố định tại bên người, một tay bóp chặt nàng cằm cùng nàng hôn môi, kia thối hoắc đầu lưỡi vói vào Tô Phong trong miệng không được càn quét, còn câu dẫn Tô Phong đầu lưỡi liếm tới liếm lui, Tô Phong khó có thể tưởng tượng chính mình bị như vậy nam nhân thúi cấp khinh bạc, muốn hung hăng mà cắn đi xuống, cắn đứt nam nhân đầu lưỡi, chính là cằm lại bị chế trụ không thể động đậy, nàng lại ý đồ dùng đầu lưỡi đem nam nhân đầu lưỡi đẩy ra đi, lại bị cái kia linh hoạt đầu lưỡi dây dưa trụ, chỉ có thể bị bắt tiếp thu nam nhân lưỡi hôn.
Đúng lúc này, Tô Phong cảm thấy có hai chỉ mang theo rõ ràng vết chai tay sờ lên nàng non mịn bộ ngực.
"Ngô ngô, ngô!" Buông ta ra! Tô Phong trong lòng ở hò hét, chính là thân thể của nàng lại không cách nào nhúc nhích, chỉ có thể vẫn từ kia dơ bẩn người nhà quê dùng kia không biết mấy ngày không tẩy quá tay đi vuốt ve nàng bộ ngực.
"Này nữu nhi làn da thật tốt, lại nộn lại bạch, nhìn này vú, lớn như vậy, xúc cảm thật tốt, cùng bông dường như đặc biệt mềm, còn có này đầu vú cùng quầng vú, cũng thật đại, nhìn liền muốn ăn."
Bên tai truyền đến nam nhân khác thanh âm, Tô Phong cảm thấy chính mình bộ ngực bị hai tay bao bọc lấy, Tô Phong vẫn luôn lấy chính mình 36D đại vú vì ngạo, nàng bạn giường nhóm đều bị đối nàng vú yêu thích không buông tay, chính là hiện tại, Tô Phong vú liền như vậy rơi vào hai cái người nhà quê thô ráp trong tay, bị nặn tròn bóp dẹp.
Chính là không biết có phải hay không lâu lắm không có tính ái, bị kia cùng dĩ vãng bạn giường bảo dưỡng tốt đẹp tay xúc cảm hoàn toàn bất đồng thô ráp tay như vậy đùa bỡn, trên tay cái kén cọ xát nàng non mềm bộ ngực, lại là cho nàng mang đến một tia không giống nhau khoái cảm, Tô Phong cảm thấy chính mình hạ thân trào ra một đạo dòng nước, lại là ướt.
Phía sau nam nhân buông ra nàng môi, bắt đầu dọc theo nàng lỗ tai xuống phía dưới mút hôn.
Trước ngực tay đã buông ra, thay thế chính là hai mở miệng. Tô Phong vú lại đại lại rất, hơn nữa thập phần mẫn cảm, vừa rồi chỉ là bị người dùng tay xoa xoa, nàng liền ướt, lúc này hai vú đều bị người hàm tiến trong miệng, kia đầy đặn đầu lưỡi vòng quanh nàng nhũ thịt làm chuyển động tròn, không ngừng liếm láp nàng đại đại quầng vú, thường thường đem nhũ thịt nuốt đến càng nhiều, lại lui ra ngoài đối với kia vốn dĩ liền đại đầu vú lại liếm lại hút, còn dùng hàm răng nhẹ nhàng gặm cắn, liên tiếp kích thích làm Tô Phong trong miệng lại phun không ra mắng chửi người câu nói, chỉ còn lại có tiếng rên rỉ cùng tiếng thở dốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngắn thịt ngạnh hợp tập (NP)
Любовные романыHán Việt: Đoản thiên nhục ngạnh hợp tập Tác giả: Ổi Tỏa Quân Ái Cật Nhục Yêm là cái thực dễ dàng có mới nới cũ người, trong đầu luôn có rất nhiều thịt ngạnh tưởng viết, lại viết không dài, cho nên muốn chuyên môn khai cái ngắn hợp tập phóng này đó n...