Lưu Ngọc là cái thực bình thường đi làm tộc, mỗi ngày sáng đi chiều về, tiền lương không tính cao, thắng ở thập phần ổn định.
Lưu Ngọc diện mạo không tồi, nhưng nàng mỗi ngày đi làm đều mang cái hắc khung mắt to, trên mặt cũng không hoá trang, may mắn làn da cũng không tệ lắm, lúc này mới còn tính thấy qua đi, chỉ là rốt cuộc ở công ty hoa thơm cỏ lạ tranh kỳ khoe sắc trung có vẻ bình thường.
Chính là Lưu Ngọc vận khí lại không tồi, có một lần đi công tác, đối phương phái tới trợ thủ đối nàng nhất kiến chung tình, triển khai nhiệt liệt theo đuổi, hai người ở bên nhau ở chung cũng có 3 năm, vẫn luôn đều thực ân ái.
Chính là gần nhất, Lưu Ngọc lại phát hiện chính mình bạn trai có điểm kỳ quái, gọi điện thoại thường xuyên biểu hiện đang ở trò chuyện trung, trước kia luôn là hạ ban liền về nhà, hiện tại luôn là sẽ kéo thật lâu mới về đến nhà, từ trước chủ động đem điện thoại phiên cho nàng xem, hiện tại lại che che giấu giấu, phảng phất bên trong có cái gì bí mật dường như.
Lưu Ngọc cũng không tưởng nghĩ nhiều, nhưng bạn trai hành vi thật sự quá quỷ dị.
Lưu Ngọc có một cái tật xấu, cái này tật xấu liền bạn trai cũng không biết, đó chính là nàng một cảm thấy lo âu, liền thích phóng thích chính mình, nhưng người khác phóng thích chính mình đều là thông qua ăn nhậu chơi bời, nàng lại bất đồng, nàng phóng thích chính mình phương thức chính là không mặc quần lót ra cửa.
Không sai, Lưu Ngọc phóng thích phương thức chính là như vậy không giống người thường.
Nàng cũng từng tưởng sửa lại cái này tật xấu, nhưng thật giống như là nghiện rồi giống nhau, nàng càng muốn sửa lại, cái này bệnh liền càng nghiêm trọng, sau lại thậm chí phát triển trở thành liền nội y cũng không nghĩ xuyên, Lưu Ngọc đành phải mặc kệ, lại không nghĩ mấy năm nay xuống dưới Lưu Ngọc gia đình, sự nghiệp phát triển đến độ không tồi, lại là thật lâu không có phát bệnh.
Lần này bạn trai hư hư thực thực xuất quỹ hành vi làm Lưu Ngọc liên tiếp bực bội vài thiên, rốt cuộc tại đây thứ bảy bạo phát, thứ sáu buổi tối bạn trai cư nhiên cả một đêm không có về nhà! Gọi điện thoại đi luôn là không người tiếp nghe, Lưu Ngọc lo âu đạt tới một cái đỉnh điểm, thật sự chịu không nổi, nàng đã lâu vẽ cái nùng trang, tùy tiện bộ một kiện áo thun cùng đai đeo váy ngắn, không có mặc quần lót liền ra cửa.
Khó được hóa trang Lưu Ngọc cùng bình thường nàng hoàn toàn không giống nhau, có vẻ thập phần mỹ diễm động lòng người, xanh lá mạ sắc đai đeo váy ngắn đem nàng sấn đến thập phần tuổi trẻ, còn đem nàng chân dài hoàn toàn thể hiện rồi ra tới, trên đường cái nam nhân tám chín phần mười đều bị Lưu Ngọc hấp dẫn ánh mắt, Lưu Ngọc mị lực hiển lộ không thể nghi ngờ.
Lưu Ngọc ngay từ đầu còn âm thầm vui sướng, cảm thấy này nghiệm chứng chính mình mị lực, nhưng ở trên phố du đãng thật lâu, gió lạnh thổi qua không có mặc quần lót giữa hai chân, mang đến một tia lạnh lẽo, Lưu Ngọc có điểm nóng lên đầu óc thoáng trở nên bình tĩnh một chút. Lại cảm nhận được chung quanh người ánh mắt, nàng liền cảm thấy có một chút chán ghét —— nam nhân quả nhiên đều là thị giác hệ động vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngắn thịt ngạnh hợp tập (NP)
RomanceHán Việt: Đoản thiên nhục ngạnh hợp tập Tác giả: Ổi Tỏa Quân Ái Cật Nhục Yêm là cái thực dễ dàng có mới nới cũ người, trong đầu luôn có rất nhiều thịt ngạnh tưởng viết, lại viết không dài, cho nên muốn chuyên môn khai cái ngắn hợp tập phóng này đó n...