Nam nhân đầu lưỡi thập phần đầy đặn, lập tức liền đem nho nhỏ cúc hoa toàn bộ bao trùm trụ, đầu lưỡi của hắn thập phần linh hoạt hữu lực, lập tức liền thăm tiến cúc hoa, ở bên trong khắp nơi quấy.
Nữ tính cúc hoa cũng không giống nam nhân giống nhau có cái tuyến tiền liệt điểm, huống chi cúc hoa cũng sẽ không chính mình sinh ra dâm thủy bôi trơn, bởi vậy thông thường bị giang giao nữ tính kỳ thật cũng không sẽ cảm thấy cái gì khoái cảm, Triệu Lệ Nhã ngay từ đầu bị giang giao cũng rất khó chịu, các nam nhân vì có thể nhiều huyệt phương tiện bọn họ thao, liền mọi cách kích thích nàng thân thể các mẫn cảm điểm, lúc này mới dời đi Triệu Lệ Nhã đến từ hậu huyệt không khoẻ cảm.
Chỉ là không biết có phải hay không bởi vì làm số lần quá nhiều, Triệu Lệ Nhã thế nhưng thật sự chậm rãi từ giang giao bên trong được đến khoái cảm, từ đây đối giang giao lại không kháng cự.
Lúc này Triệu Lệ Nhã trước sau huyệt cùng nhau bị liếm láp, trong thân thể có hai điều đầu lưỡi ở bên trong tác loạn khuếch trương, mà trước ngực sữa bị hút quang lúc sau, các nam nhân mút vào càng là dần dần trở nên sắc tình, Triệu Lệ Nhã đầu lưỡi cùng một nam nhân khác hết sức triền miên, phía sau lưng bị người lưu lại nhất xuyến xuyến dấu hôn, mẫn cảm vành tai cũng ở bị người hàm mút, toàn thân trên dưới mẫn cảm điểm đều ở gặp công kích, vốn dĩ liền bởi vì ở vào thời gian mang thai thân thể cực độ mẫn cảm Triệu Lệ Nhã thực mau liền đạt tới hôm nay lần đầu tiên cao trào.
Nàng phần eo bởi vì triều xuy không chịu khống chế mà trước sau lắc lư, tay cũng không tự chủ được mà bắt lấy cùng nàng hôn môi nam nhân đầu tóc đem hắn ra bên ngoài đẩy, ý đồ muốn thoát ly này quá mức mãnh liệt khoái cảm, chính là lại bất lực, đại trương giữa hai chân lao ra một cổ mãnh liệt dòng nước, đem ngồi xổm nàng giữa hai chân hai người rót cái đầy mặt, hơn nữa không biết có phải hay không bởi vì thời gian mang thai, Triệu Lệ Nhã lần này triều xuy đứt quãng giằng co mười mấy giây mới kết thúc.
Mà rõ ràng mới vừa cao trào, Triệu Lệ Nhã lại cảm thấy chính mình hai cái huyệt lại là càng thêm ngứa lên, vì thế ở các nam nhân còn tưởng tiếp tục liếm thời điểm, Triệu Lệ Nhã chống lại bọn họ bả vai, nhìn bọn họ giữa háng côn thịt lớn thở phì phò, cơ khát mà nói: "Thẳng, trực tiếp vào đi, tao huyệt ngứa......"
Triệu Lệ Nhã hiện giờ như thế phóng đãng, các nam nhân lại một chút cũng không kinh ngạc, bởi vì mang thai Triệu Lệ Nhã dục vọng thập phần mãnh liệt, vì thỏa mãn dục vọng, Triệu Lệ Nhã làm rất nhiều trước kia chuyện không dám làm, tỷ như nói dụ hoặc các nam nhân, lại tỷ như nói nói rất nhiều trước kia nàng không chịu nói lời nói thô tục.
"Hảo, đều nghe ngươi, thai phụ lớn nhất." Các nam nhân sôi nổi đáp ứng rồi.
Vì thế phía trước liếm huyệt nam nhân liền đứng lên, đem chính mình côn thịt chống lại tuy rằng cao trào kết thúc nhưng còn khẽ nhếch tiểu huyệt khẩu, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm vọt đi vào.
"Hô, đều thao lâu như vậy, tiểu tao hóa huyệt vẫn là như vậy khẩn, lại nhiệt lại ướt, sảng chết lão tử!" Một thao đi vào, một tầng tầng mị thịt nháy mắt gắt gao hấp thụ ở côn thịt mặt trên, cực hạn cảm giác làm nam nhân hưởng thụ cực kỳ, không khỏi giống người chung quanh khoe ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngắn thịt ngạnh hợp tập (NP)
RomanceHán Việt: Đoản thiên nhục ngạnh hợp tập Tác giả: Ổi Tỏa Quân Ái Cật Nhục Yêm là cái thực dễ dàng có mới nới cũ người, trong đầu luôn có rất nhiều thịt ngạnh tưởng viết, lại viết không dài, cho nên muốn chuyên môn khai cái ngắn hợp tập phóng này đó n...