Thang máy ách nữ (2)

257 5 0
                                    


Ách nữ từ nhỏ liền sinh ngọc tuyết đáng yêu, trưởng thành lúc sau càng là trổ mã đến duyên dáng yêu kiều, mặc kệ là sơ trung vẫn là cao trung đều có rất nhiều nam đồng học theo đuổi nàng, nhưng là ách nữ vô tâm yêu đương, một lòng nghĩ học tập, không ngừng mà rèn luyện chính mình năng lực. Theo tự thân năng lực tăng cường, chẳng sợ thân có tàn tật, miệng không thể nói, ách nữ cũng vẫn chưa cảm thấy tự ti.

Mà ở toàn lực thi đậu bổn tỉnh trọng điểm đại học lúc sau, ách nữ thành công mà tiến vào bổn thị một nhà công ty lớn làm văn án kế hoạch.

Ách nữ tiến vào nhà này công ty vừa mới nửa năm, cùng người chung quanh chậm rãi trở nên quen thuộc lên. Bởi vì nàng người lớn lên đẹp, tính cách cũng hảo, người lại có điểm tiểu khuyết tật, bởi vậy trong công ty tiền bối mặc kệ là nam nữ đều đối nàng thực thương tiếc, thập phần chiếu cố nàng, ách nữ cũng thực cảm tạ này đó các tiền bối.

Chỉ là có một chút, theo đuổi ách nữ người thật sự quá nhiều, cơ hồ toàn bộ trong văn phòng độc thân nam tính đều ở theo đuổi ách nữ, liền cách vách văn phòng người đều có không ít, bọn họ thường thường đưa ách nữ lễ vật, cướp giúp ách nữ làm công tác, đưa ách nữ đi làm tan tầm, dẫn tới ách nữ sinh hoạt đã chịu nghiêm trọng quấy rầy. Chính là bọn họ thật sự đối ách nữ thực hảo, hơn nữa ách nữ thật sự không hiểu đến như thế nào cự tuyệt, liền chỉ có thể yên lặng chịu đựng này "Ngọt ngào phiền não".

Ngày này, ách nữ làm theo ở trong đó một cái người theo đuổi hộ tống hạ tới rồi công ty, hai người cùng nhau vào thang máy. Lúc này đúng là đi làm tối cao phong, thang máy chen đầy.

Ách nữ yên lặng mà nghe đồng sự đối nàng giảng các loại thú sự, thỉnh thoảng mỉm cười gật gật đầu tỏ vẻ chính mình đều nghe được.

Đúng lúc này, thang máy một trận kịch liệt lắc lư, ánh đèn trở nên nhấp nháy nhấp nháy, chỉ chốc lát sau liền đen, ách nữ chỉ cảm thấy thân thể của mình theo thang máy lúc ẩn lúc hiện, chờ thang máy an tĩnh lại khi, ách nữ đã không biết chính mình tới rồi cái gì vị trí.

Thang máy mọi người đều cảm thấy kinh hồn chưa định, sôi nổi thảo luận khởi lần này thang máy vì cái gì ra trục trặc. Ách nữ nghe được đồng sự thanh âm từ thang máy bên kia truyền đến, đang ở kêu gọi tên nàng, nàng ách ách ra tiếng tưởng đáp lại đồng sự, thanh âm lại bị bao phủ ở những người khác tiếng gầm.

Nàng lại nghĩ có thể hay không qua đi tìm đồng sự, lại phát hiện người quá nhiều thật sự không hảo tễ, nếu thật sự muốn ngạnh tễ cũng không phải không được, chỉ là trên đường khả năng sẽ không cẩn thận dẫm đến rất nhiều người chân, quấy rầy đến người khác, nói như vậy, còn không bằng không cần chen qua đi đâu.

Dù sao thang máy ra trục trặc công ty thực mau liền sẽ phái người tới tu, chờ đi ra ngoài lại tìm đồng sự đi, ách nữ yên lặng mà tưởng.

Đồng sự phỏng chừng cũng là nghĩ tới tình huống như vậy, vì thế không có lại kêu gọi ách nữ.

Ách nữ lấy ra di động, cấp đồng sự đã phát điều báo bình an tin tức.

HOÀN- Ngắn thịt ngạnh hợp tập (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ