Thang máy ách nữ 3

229 4 0
                                    


Công ty bao váy vải dệt thập phần khinh bạc thông khí, nóng bỏng bàn tay to toàn bộ bao bọc lấy chính mình cái mông, kia nhiệt độ như là lửa đốt giống nhau, ách nữ cảm thấy thân thể của mình cũng phảng phất bị kia độ ấm cảm nhiễm giống nhau năng lên.

Nàng thoáng vặn vẹo một chút thân thể, tưởng nói cho người nọ nàng đã phát hiện chuyện này, làm hắn thu liễm một chút.

Nhưng không nghĩ tới người nọ lại là làm lơ nàng động tác, ngược lại càng thêm quá mức, đôi tay kia xoa nắn đè ép nàng cái mông, kia lực đạo thập phần hữu lực, giống xoa cục bột giống nhau đem nàng cái mông nhéo cái biến, thường thường mà còn đem cánh mông hướng lên trên nhắc tới, lại buông ra, ách nữ đều có thể cảm nhận được cái mông kịch liệt run rẩy, kia run rẩy thậm chí không ngừng ở cái mông, còn ảnh hưởng tới rồi nàng rất ít chạm qua hạ thân.

Ách nữ chỉ cảm thấy hạ thân cái kia mắc cỡ địa phương cũng ở đi theo cái mông chợt cao chợt thấp, huyệt khẩu chỗ hai mảnh cánh hoa càng là tùy theo không ngừng mở ra khép lại, bởi vì hai chân bế hợp lại, cánh hoa trước kia viên tiểu viên cũng thường thường mà nhô đầu ra cùng quần lót tiến hành cọ xát, thực mau, ách nữ liền cảm giác có một cổ xa lạ, không giống như là nước tiểu đồ vật từ nhỏ huyệt chỗ sâu trong chậm rãi chảy ra, đã ươn ướt nàng cánh hoa.

Ách nữ không biết đó là cái gì, nàng còn chưa kinh nhân sự, là trương thuần khiết giấy trắng, trừ bỏ đi học thời điểm học quá nam nữ sinh sôi lý thường thức khóa ở ngoài, nàng không hiểu bất luận cái gì lời nói thô tục, không biết cái gì gọi là tao huyệt, cái gì gọi là dâm thủy.

Phía sau nam nhân động tác xác thật làm nàng cảm thấy thoải mái, nhưng nàng theo bản năng mà biết đây là không đúng hành vi, cho nên nàng đem điện thoại thu được trong bao, bắt tay duỗi đến mặt sau đi chuẩn bị ngăn lại nam nhân động tác, đồng thời ngoài miệng cũng "Ách ách" kháng cự.

Tay duỗi ra đến mặt sau, ách nữ liền cảm thấy chính mình đụng phải một cây nóng hầm hập đồ vật.

Nàng còn không có ý thức được đã xảy ra cái gì, theo bản năng mà đem trong tay đồ vật nhéo một chút, liền nghe được bên tai truyền đến "Ngô" một tiếng, trong tay đồ vật biến đại một vòng, tiếp theo là nam nhân thô nặng tiếng thở dốc.

Ách nữ nháy mắt phản ứng lại đây đó là cái gì, nàng không nghĩ tới cư nhiên sẽ có người ở công chúng trường hợp công nhiên lỏa lồ chính mình hạ thể, mặt trở nên giống như ráng đỏ giống nhau hồng, trên tay phảng phất bị năng đến tưởng đem trong tay đồ vật buông ra.

Chính là giảo hoạt nam nhân thế nhưng bắt được cơ hội này, ách nữ cảm thấy chính mình cái mông bị buông ra, đôi tay tắc bị bắt lấy không thể động đậy, chỉ có thể bị bắt theo nam nhân tay động tác trên dưới phập phồng, an ủi nam nhân cây đồ vật kia.

Ách nữ tay bị bắt lấy, ngoài miệng lại nói không được lời nói, duy nhất có thể làm chính là tận lực mở ra chính mình tay, giảm bớt cùng cái kia đồ vật tiếp xúc.

Chính là lòng bàn tay là như vậy kiều nộn địa phương, nam nhân kia căn lửa nóng độ ấm so với hắn tay còn muốn cao thượng vài phần, truyền lại đến ách nữ lòng bàn tay, xúc cảm là như vậy rõ ràng. Hơn nữa liền tính ách nữ không chủ động, nam nhân cũng đem chính mình côn thịt không được mà hướng ách nữ trên tay cắm, quy đầu cùng hành thân càng là đem ách nữ trên tay mỗi một tấc địa phương đều nhất nhất đến thăm qua đi.

Ách nữ cơ hồ có thể rõ ràng mà miêu tả ra kia căn đại đồ vật hình dạng, quy đầu như vậy đại, như vậy viên, hành thân cũng thực thô tráng, mặt trên gân xanh nhảy lên, là như vậy có sức sống, phía dưới trứng dái cũng là phình phình trướng trướng, bên trong nhất định tồn rất nhiều đồ vật......

Ách nữ xuất thần mà nghĩ, lại là không chú ý tới chính mình tay đã không còn mở ra, mà là theo bản năng mà khoanh lại cán. Nam nhân phảng phất bị cổ vũ giống nhau, dùng sức ở ách nữ trong tay thọc vào rút ra, thẳng đến đem ách nữ tay đâm cho không có sức lực lại nắm lấy cây đồ vật kia thời điểm, ách nữ chỉ nghe được bên tai truyền đến một tiếng nam nhân hưởng thụ rên rỉ, tiếp theo, nàng liền cảm thấy trong tay kia căn côn thịt mềm xuống dưới, chính mình bàn tay cũng toàn bộ trở nên dính nhớp lên.

Ách nữ quả thực xấu hổ đến muốn chui vào ngầm đi, chính mình cư nhiên bị nam nhân bắn một tay......

Bất quá, nam nhân đều bắn, cũng tổng nên ngừng nghỉ đi.

Tao ngộ như vậy sự, lại ngoài ý muốn không cảm thấy như thế nào chán ghét ách nữ nhẹ nhàng thở ra mà nghĩ đến.

Thiên nột, này cái mông cảm giác quả nhiên cùng chính mình tưởng tượng giống nhau tốt đẹp, đem tay phóng đi lên lúc sau, nhu trung mang nhận xúc cảm làm Vương Minh hưng phấn cực kỳ, hắn học trong video si hán động tác đem ách nữ cái mông xoa tới niết đi, hướng lên trên đề xuống chút nữa phóng, đem cánh mông tách ra lại buông ra, cực lực mà khiêu khích ách nữ.

Quả nhiên, không bao lâu hắn liền cảm thấy chính mình nỗ lực có hồi báo. Ách nữ cư nhiên xoay vài cái eo, nàng khẳng định cũng là thực hưởng thụ đi? Không chuẩn nàng tiểu huyệt đã ướt, cái kia phấn nộn cái miệng nhỏ có phải hay không đã hộc ra dâm dịch? Vương Minh phán đoán ách nữ phản ứng, rồi lại phát hiện một cái làm hắn càng cao hứng sự thật, ách nữ thế nhưng rên rỉ ra tiếng, còn bắt tay duỗi đến mặt sau tới sờ hắn côn thịt!

Vừa mới phát hiện phía trước là ách nữ thời điểm, Vương Minh liền theo bản năng mà đem côn thịt từ trong quần giải phóng ra tới, rốt cuộc này có thể là nhà hắn tiểu huynh đệ duy nhất một lần cùng ách nữ tiếp xúc gần gũi, hắn như thế nào có thể không đau lòng một chút nhà mình huynh đệ đâu? Lại là không nghĩ tới giờ phút này thế nhưng còn có thể có như vậy phúc lợi!

Không nghĩ tới bề ngoài thanh thuần ách nữ nội bộ thế nhưng như thế dâm đãng, Vương Minh âm thầm mà tưởng, cảm nhận được ách nữ tựa hồ rốt cuộc ý thức được thẹn thùng mà muốn lùi về đi tay, hắn lập tức bắt được đôi tay kia, không cho nàng có cơ hội duỗi trở về.

Trong tay non mềm xúc cảm làm Vương Minh trong lòng nhộn nhạo một chút.

Hắn dẫn đường cái tay kia hướng chính mình côn thịt thượng phóng, đồng thời hạ thân thong thả mà đĩnh eo, đem chính mình côn thịt ở ách nữ trên tay đỉnh tới đỉnh đi, từ lòng bàn tay đến mu bàn tay, lại tới tay khe hở ngón tay, mỗi cái địa phương đều bị quy đầu hôn qua, dính đến ách nữ đầy tay đều là tuyến tiền liệt dịch, hành thân càng là ở khe hở ngón tay trung chui tới chui lui, không buông tha ách nữ tay bất luận cái gì một chỗ địa phương, tất cả đều lưu lại thuộc về chính mình dấu vết.

Lúc này, ách nữ tay chủ động khoanh lại Vương Minh côn thịt, Vương Minh trong lòng vui vẻ, cảm thấy chính mình quả thực có thể bay đến bầu trời đi, hắn bắt lấy cơ hội này dùng sức hướng ách nữ trong tay thao, liền thao mấy trăm hạ, côn thịt rốt cuộc là run rẩy ở ách nữ trong tay hộc ra chất nhầy trắng đục.

【 tác gia tưởng lời nói: 】

emmmm bởi vì tác giả chỉ số thông minh không cao, tác phẩm khẳng định sẽ có rất nhiều bug, bất quá thịt văn sao, đại gia liền không cần quá để ý ha! Vô trứng màu

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

HOÀN- Ngắn thịt ngạnh hợp tập (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ