Thang máy ách nữ XONG

224 4 0
                                    


Người dục vọng luôn là vô pháp lấp đầy, đương thỏa mãn một cái lúc sau, tổng hội có tiếp theo cái xuất hiện, Vương Minh hiện tại đang đứng ở loại trạng thái này.

Vừa rồi hắn còn nghĩ chỉ cần có thể sờ sờ ách nữ thì tốt rồi, có thể làm ách nữ cho hắn thủ dâm đã là vượt qua mong muốn, chính là hiện tại hắn lại không thỏa mãn, còn nghĩ càng tiến thêm một bước.

Như thế nào càng tiến thêm một bước đâu? Nghĩ đến ách nữ tựa hồ cũng rất hưởng thụ, Vương Minh động tác càng thêm lớn mật.

Hắn đem lui người đến ách nữ hai chân trung gian, làm nàng vô pháp khép lại hai chân, sau đó đem tay vói vào bao váy bên trong.

Vương Minh tay vòng đến phía trước, đè lại ách nữ bụng sau này áp, đem chính mình côn thịt xử tại ách nữ đĩnh kiều trên mông chuyển động, đồng thời tay đi xuống duỗi, đụng phải ách nữ tơ lụa quần lót. Cái kia quần lót không có gì bất ngờ xảy ra mà đã ướt.

Ách nữ tay muốn kéo ra Vương Minh tay, Vương Minh lại một tay đem nàng đôi tay đè lại, sau đó tay phải đem ách nữ tơ lụa quần lót nắm lên, biến thành một cái tế thằng, nhắc tới, buông, nhắc tới, buông, lặp lại nhiều lần, Vương Minh liền rõ ràng cảm giác ách nữ thân thể biến mềm, ngã vào hắn trên người, đồng thời tay cũng từ bỏ giãy giụa.

Vì thế hắn buông ra ách nữ tay, hết sức chuyên chú mà khiêu khích ách nữ.

Hắn đem mặt sau quần lót đều nhét vào kẽ mông, một tay ở phía trước một tay ở phía sau, phảng phất kéo co giống nhau làm dây thừng trạng quần lót ở ách nữ giữa hai chân ra ra vào vào, ách nữ tựa hồ chịu không nổi như vậy mãnh liệt kích thích, tay về phía sau bắt lấy Vương Minh cổ, tiếng thở dốc cũng biến đại.

Vương Minh trong tay động tác không khỏi càng nhanh, chỉ chốc lát sau, hắn liền cảm thấy ách nữ thân thể một trận kịch liệt run rẩy, nàng đầu về phía sau ngã vào Vương Minh trên vai, phần eo trước duỗi, đùi kịch liệt mà run rẩy, thực mau, Vương Minh liền cảm thấy chính mình trên tay bị bắn thượng một ít chất lỏng, hắn bắt tay hướng ách nữ giữa hai chân một sờ, quả nhiên, giữa hai chân một mảnh ướt dính.

Ách nữ triều xuy.

Ách nữ vốn tưởng rằng phía sau người muốn dừng tay, lại không nghĩ rằng người nọ buông ra chính mình tay lúc sau lại đem chân cắm vào chính mình giữa hai chân, cứ như vậy, chính mình hai chân vô pháp khép lại, hơn nữa bị xa lạ nam nhân xâm nhập quen thuộc khu vực, cảm giác này làm ách nữ có điểm không được tự nhiên.

Hơn nữa, này còn không phải kết thúc, người nọ cư nhiên còn đem tay vói vào chính mình váy, dùng đồ vật của hắn chọc chạm vào chính mình cái mông. Thiên nột, quá dâm đãng, thang máy chỉ là hắc, nhưng chung quanh tất cả đều là người nha! Ách nữ không dám có quá lớn động tác, sợ bị người phát hiện nàng đang ở bị người dâm loạn sự thật, kia nhiều xấu hổ nha!

Nam nhân tay đã sờ đến quần lót thượng, kia tay cách quần lót hướng trong đâm thọc, nhớ tới chính mình vừa rồi huyệt chảy ra thứ gì, đến bây giờ giữa hai chân còn lạnh lạnh, quần lót khẳng định đã ướt, nam nhân một gặp phải đi là có thể phát hiện, trời ơi, này cũng quá mất mặt đi, ách nữ thật sự không thể chịu đựng được như vậy sự, nàng bắt tay duỗi đến váy đi, muốn ngăn cản nam nhân.

HOÀN- Ngắn thịt ngạnh hợp tập (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ