Lý Mật Mật là cái tiêu chuẩn nhân thê, nàng không có công tác, ở nhà đương toàn chức thái thái.
Lý Mật Mật năm nay mới 28 tuổi, tuổi kết hôn lại đã có tám năm. Bởi vì nàng 20 tuổi gả cho hiện tại cái này trượng phu trương dương, trượng phu tuy rằng so nàng đại 20 tuổi, nhưng ôn nhu săn sóc, tướng mạo cũng còn tính đoan chính, thập phần yêu thương Lý Mật Mật, lúc ấy 20 tuổi Lý Mật Mật thực mau liền luân hãm, cùng trượng phu kết hôn.
Cứ việc rất nhiều người đều nói Lý Mật Mật là vì trượng phu tiền mới cùng hắn ở bên nhau, Lý Mật Mật cũng không để ý, chỉ cần nàng cùng trượng phu hai người biết bọn họ là bởi vì ái mà ở cùng nhau là đủ rồi.
Lý Mật Mật cùng trượng phu vẫn luôn thực ân ái, tính sự thượng cũng rất hài hòa, trượng phu hàng to xài tốt, luôn là đem nàng làm cho rất sung sướng. Chính là mấy năm gần đây, có lẽ là trượng phu tuổi lớn, ở tính sự thượng luôn có chút lực bất tòng tâm, luôn là cắm vào tới lúc sau không vài cái liền tiết, rất nhiều thời điểm Lý Mật Mật đều còn không có cảm giác được khoái cảm, hai người tính sự liền kết thúc.
Đều nói 30 tuổi nữ nhân mãnh như hổ, tuy rằng Lý Mật Mật mới 28, nhưng ăn qua thịt cá người, trong giây lát đối với cái gì đồ ăn cũng không có, chỉ có một chén cơm tẻ bàn ăn, nơi nào có thể nuốt trôi đi đâu? Mỗi ngày đêm khuya, Lý Mật Mật đều có thể cảm giác được chính mình không có bị thỏa mãn tao huyệt ở cơ khát mà mấp máy, nàng chỉ có thể gắt gao mà giao nhau hai chân, lấy này tới thoáng an ủi chính mình.
Lý Mật Mật biết, trượng phu đối việc này cũng cảm thấy thập phần thất bại, có rất nhiều lần, trượng phu đột nhiên trở nên thập phần cuồng dã, Lý Mật Mật liền đoán được trượng phu là ăn dược. Chính là rốt cuộc là thân thể không khỏi người, cho dù ăn dược, trượng phu vẫn là sớm tiết. Xong việc trượng phu đem nàng ôm vào trong ngực, đối nàng nói xin lỗi, Lý Mật Mật tuy rằng thân thể vẫn là một trận hư không, lại vẫn cứ ôm trượng phu eo, nói không quan hệ, nàng một chút cũng không thèm để ý chuyện này.
Lý Mật Mật trong lòng xác thật không thèm để ý, chính là thân thể của nàng lại không thể không thèm để ý. Mỗi ngày, nàng vừa tỉnh tới, đều phải đối mặt chính mình quần lót trở nên ướt lộc cộc, mặt trên tràn đầy nàng chảy ra dâm thủy hiện thực, đó là nàng ở mộng xuân trung bị xa xăm trước tính năng lực cường hãn trượng phu dùng sức thao làm kết quả.
Trong mộng có bao nhiêu vui sướng, hiện thực liền có bao nhiêu hư không. Nhưng Lý Mật Mật trước sau thủ vững đối trượng phu tình yêu, chưa bao giờ nghĩ tới xuất quỹ.
Mấy ngày nay, phòng bếp vòi nước hỏng rồi, Lý Mật Mật cùng trượng phu nói rất nhiều lần, trượng phu tuy rằng tổng nói muốn tu, lại luôn là bởi vì như vậy hoặc như vậy nguyên nhân mà không có thể tu thành.
Ngày này, Lý Mật Mật đang ở trong nhà xem TV, đột nhiên có chuông cửa tiếng vang lên, Lý Mật Mật cảm thấy có điểm kỳ quái, gần nhất nàng tiểu tỷ muội nhóm đều đi ra ngoài du lịch, không có thời gian lại đây tìm nàng chơi, mà trượng phu cấp dưới tuy rằng ngẫu nhiên sẽ qua tới lấy điểm văn kiện, nhưng trượng phu đều sẽ trước tiên cùng Lý Mật Mật nói chuyện này, mà hôm nay Lý Mật Mật còn không có tiếp nhận đến từ trượng phu điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngắn thịt ngạnh hợp tập (NP)
RomanceHán Việt: Đoản thiên nhục ngạnh hợp tập Tác giả: Ổi Tỏa Quân Ái Cật Nhục Yêm là cái thực dễ dàng có mới nới cũ người, trong đầu luôn có rất nhiều thịt ngạnh tưởng viết, lại viết không dài, cho nên muốn chuyên môn khai cái ngắn hợp tập phóng này đó n...