2. Bị duy tu công cưỡng bách xuất quỹ nhân thê trung

331 4 0
                                    


Người trẻ tuổi vừa lòng mà cười, "Hiện tại, đem ngươi nội y cùng quần lót đều cởi ra." Người trẻ tuổi không phải lần đầu tiên làm loại sự tình này, hắn biết, nếu làm các nữ nhân trước cởi quần áo nói, các nàng tổng hội không tình nguyện, kéo thật lâu thời gian, nhưng nếu làm các nàng trước thoát nội y cùng quần lót nói, các nàng tắc sẽ trở nên thuận theo rất nhiều, phảng phất bên ngoài kia tầng quần áo sẽ cho các nàng nào đó sai lầm cảm giác an toàn dường như, bởi vậy hắn làm Lý Mật Mật trước cởi ra bên trong nội y quần.

Quả nhiên, Lý Mật Mật động tác tuy rằng có điểm chần chờ, nhưng vẫn là đem tay vói vào áo sơmi, cởi bỏ áo ngực, đem áo ngực ném ra tới, tiếp theo lại khom lưng cởi quần lót, toàn bộ quá trình cũng chưa vượt qua năm phút.

Người trẻ tuổi nhặt lên Lý Mật Mật nội y cùng quần lót thu được chính mình thùng dụng cụ, đây là hắn thói quen, mỗi một cái hắn cưỡng bách quá nữ nhân, đều sẽ bị hắn lấy đi trên người nội y quần làm như chiến lợi phẩm phóng tới trong nhà phòng cất chứa, hắn thường thường mà liền sẽ dựa những cái đó nội y quần hồi tưởng cùng này đó nữ nhân làm tình quá trình.

Nhưng Lý Mật Mật nhìn lại rất thẹn thùng, chính mình bên người quần áo bị người thu đi rồi, thậm chí người này còn không biết có thể hay không đối nó làm chút cái gì hạ lưu sự tình. Bất quá Lý Mật Mật cũng không công phu thẹn thùng, người trẻ tuổi lại một lần mở miệng, "Trương thái thái ngày thường khẳng định đều sẽ dùng vài thứ an ủi chính mình đi, rốt cuộc ngươi lão công căn bản thỏa mãn không được ngươi. Hiện tại, đem ngươi thường dùng gậy mát xa lấy ra tới, ta muốn xem ngươi tự an ủi."

Lý Mật Mật kinh ngạc với người thanh niên này cư nhiên liền nàng lão công tính năng lực không cường sự đều biết, nàng xác thật cũng mua mấy cây gậy mát xa, có khi thật sự hư không liền dùng dùng một chút, chính là chính mình một người cũng liền thôi, muốn ở một cái người xa lạ trước mặt tự an ủi, này thật sự vượt qua Lý Mật Mật tiếp thu năng lực ở ngoài, nàng liên tục lắc đầu, thân mình cũng không ngừng lui về phía sau, muốn cự tuyệt người trẻ tuổi yêu cầu.

"Ngươi lại không ấn ta nói làm, ta hiện tại liền cưỡng gian ngươi! Còn đem quá trình lục xuống dưới, chia ngươi lão công ngươi tin hay không! Ta nói được ra liền làm được đến." Người trẻ tuổi uy hiếp.

Lý Mật Mật tưởng tượng đến nếu người trẻ tuổi làm như vậy, nàng hôn nhân tuyệt đối sẽ tan vỡ, tức khắc cái gì cự tuyệt ý tưởng đều không có, hoảng loạn mà chạy về phòng, lấy ra gậy mát xa, lại lần nữa về tới phòng khách.

"Hảo, hiện tại ngươi coi như ta không tồn tại, giống ngày thường giống nhau tự an ủi thì tốt rồi, bất quá quần áo muốn vén lên tới, làm ta có thể nhìn đến ngươi là như thế nào tự an ủi." Người trẻ tuổi còn nói thêm.

Lý Mật Mật lại cảm thấy ủy khuất, vốn dĩ muốn ở người khác trước mặt tự an ủi cũng đã rất khó, người này còn yêu cầu ngươi đương hắn không tồn tại, sao có thể làm được đến? Chính là Lý Mật Mật lại chỉ có thể vâng theo người trẻ tuổi mệnh lệnh, nàng làm được trên sô pha, vén lên quần áo, lộ ra cái kia bởi vì trượng phu không thích quá nhiều lông tóc mà bị cạo đến không có gì âm mao âm phụ.

Lý Mật Mật tuy rằng vén lên quần áo, nhưng là hai chân lại trước sau không chịu mở ra, người trẻ tuổi xem đến không kiên nhẫn, đi đến sô pha trước, dùng sức mà bẻ ra nàng hai điều bảo dưỡng thích đáng chân, giữa hai chân tiểu hoa cũng liền đi theo nở rộ.

Người trẻ tuổi ngồi ở Lý Mật Mật hai chân trung gian sàn nhà, đem mặt tới gần nàng tiểu huyệt, nói, "Làm đi." Khi nói chuyện phun tức phun ở Lý Mật Mật tiểu huyệt thượng, tiểu huyệt theo bản năng mà một cái run rẩy, Lý Mật Mật mẫn cảm thân thể liền cảm thấy có cổ nhiệt lưu từ huyệt nội chảy ra.

Như thế nào như vậy dâm đãng...... Lý Mật Mật bị chính mình thân thể phản ứng chấn kinh rồi, cư nhiên bị một cái người xa lạ thoáng hô hấp một chút liền ướt. Nàng cố nén cảm thấy thẹn, mở ra gậy mát xa, gậy mát xa liền ong ong chấn động lên, nàng giống thường lui tới giống nhau khai loại kém, sau đó hướng huyệt cắm vào.

Lý Mật Mật tự an ủi rất ít dùng đến âm đế, bởi vì cái này bộ vị quá nhạy cảm, cho dù là loại kém gậy mát xa đều sẽ cho nàng mang đến thừa nhận không được khoái cảm, cho nên nàng trước nay đều là trực tiếp cắm huyệt.

Hơi hơi chấn động thong thả mà mát xa chính mình huyệt thịt, thoải mái cảm giác làm Lý Mật Mật tiểu huyệt thực mau liền toàn ướt, nàng cùng ngày thường giống nhau nhắm mắt lại hưởng thụ lên, thậm chí đều mau đã quên chính mình lúc này là bị cưỡng bách như vậy làm.

Nhìn Lý Mật Mật như vậy hưởng thụ, người trẻ tuổi lại có chút bất mãn, "Trương thái thái, ngươi ngày thường chính là như vậy tự an ủi sao? Ngươi rốt cuộc có phải hay không nữ nhân a? Gậy mát xa liền như vậy cắm bất động? Mở ra loại kém thật sự có khoái cảm sao? Liền âm đế đều không chạm vào một chút, này cư nhiên kêu tự an ủi?"

Lý Mật Mật kinh ngạc mà mở to mắt, "Chính là ta ngày thường chính là làm như vậy nha......"

Người trẻ tuổi lắc lắc đầu, "Ai, xem ra hôm nay ta phải hảo hảo giáo giáo ngươi tự an ủi chính xác phương thức."

Hắn bắt lấy Lý Mật Mật cầm gậy mát xa tay, đem gậy mát xa trực tiếp điều đến tối cao đương, sau đó liền mang theo tay nàng bắt đầu ở huyệt nội nhanh chóng thọc vào rút ra.

Cao tốc chấn động gậy mát xa làm Lý Mật Mật cả người đều đi theo run rẩy lên, không ngừng mà nhanh chóng ra vào càng là làm mẫn cảm huyệt thịt mỗi một tấc đều bị gậy mát xa nghiền áp qua đi, cấp Lý Mật Mật mang đến càng nhiều khoái cảm, huyệt khẩu trước cánh hoa bị gậy mát xa mang đến vẫn luôn chấn động, liền mặt trên âm đế đều đã chịu ảnh hưởng run nhè nhẹ lên, âm đạo thực mau liền có cảm giác, một cổ dòng nước từ chỗ sâu trong hùng hổ mà trào ra, lại bị gậy mát xa một chắn, chỉ có thể ngoan ngoãn chảy ra huyệt khẩu, chảy ướt sô pha.

Lý Mật Mật vốn tưởng rằng này liền đủ kích thích, lại không nghĩ rằng người trẻ tuổi ở thọc vào rút ra một trận lúc sau, đem gậy mát xa trừu đi ra ngoài, lại là trực tiếp ấn thượng nàng âm đế!

"A a a a a a!!!!" Âm đế bị gậy mát xa đụng tới kia một cái chớp mắt, Lý Mật Mật thét chói tai ra tiếng, trường kỳ không có được đến an ủi âm đế trong giây lát được đến sủng hạnh liền nghênh đón như thế mãnh liệt kích thích, Lý Mật Mật căn bản chịu không nổi, kia khoái cảm quá mức nhanh chóng, quá mức mãnh liệt, nàng cơ hồ là nháy mắt liền đạt tới cao trào, trực tiếp triều xuy, một đại cổ dâm thủy từ tao huyệt phun ra, vẩy ra đến giữa không trung, thậm chí là người trẻ tuổi trên mặt.

Hơn nữa bởi vì gậy mát xa còn vẫn luôn ấn ở âm đế trên đầu không có dời đi, Lý Mật Mật cao trào là một đợt tiếp theo một đợt, dâm thủy càng phun càng nhiều, thực mau liền đem người trẻ tuổi quần áo cấp lộng ướt.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

HOÀN- Ngắn thịt ngạnh hợp tập (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ