3. Bị duy tu công cưỡng bách xuất quỹ nhân thê hạ

351 4 0
                                    


"Ai, vậy phải làm sao bây giờ đâu," người trẻ tuổi thở dài lắc lắc đầu, cuối cùng là đem gậy mát xa lấy ra, "Công tác của ta phục bị ngươi cấp lộng ướt, cái này ta nhưng như thế nào xuyên đâu? Ngươi nói nên làm cái gì bây giờ nha, trương thái thái?"

Tuy rằng gậy mát xa bị lấy ra, nhưng còn đắm chìm ở vừa rồi cao trào trung Lý Mật Mật tiểu huyệt còn đang không ngừng mà nước chảy, đại não cũng căn bản vô pháp tự hỏi, nghe được người trẻ tuổi nói, chỉ là theo bản năng mà trả lời, "Quần áo ướt, cởi không phải hảo."

"Không, không, không thể thoát......" Lý Mật Mật đột nhiên phục hồi tinh thần lại, ý thức được chính mình vừa rồi nói gì đó, vội vàng muốn bổ cứu.

"Không thể thoát nạn nói khiến cho ta ăn mặc như vậy ướt quần áo đi tới đi lui sao? Mặt trên nhưng đều là ngươi dâm thủy đâu, nếu là ta đi ra ngoài, người khác hỏi ta trên người như thế nào như vậy ướt, này thủy hương vị như thế nào như vậy giống dâm thủy, ngươi đoán ta muốn như thế nào trả lời đâu, trương thái thái?" Người trẻ tuổi ác liệt mà nói.

Lý Mật Mật tuyệt vọng, người thanh niên này căn bản chính là ở trêu đùa nàng, mặc kệ nàng trả lời cái gì, đều sẽ bị hắn đổ đến gắt gao, vì thế nàng từ bỏ giãy giụa, "Ngươi, thoát...... Cởi đi......"

"Trương thái thái, ta nghe không hiểu ngươi nói cái gì, ngươi làm ta thoát cái gì nha? Có thể hay không làm mẫu cho ta xem?" Lý Mật Mật rốt cuộc biết người này muốn làm gì, hắn cư nhiên muốn cho chính mình chủ động cho hắn cởi quần áo!

Một người như thế nào có thể như vậy ác liệt! Hắn nếu trực tiếp cưỡng gian Lý Mật Mật nói, Lý Mật Mật tuy rằng sẽ không phản kháng, nhưng cũng coi như bị cẩu cắn một ngụm, từ đây đem chuyện này đã quên, chính là hắn lại là bức Lý Mật Mật chủ động cởi quần áo, lại là làm nàng tự an ủi, lại làm nàng cho chính mình cởi quần áo, làm này đó vốn nên là hai người ngươi tình ta nguyện dưới mới làm sự, này liền sẽ làm Lý Mật Mật đối chuyện này ấn tượng khắc sâu, từ đây chỉ sợ tưởng quên cũng quên không được.

Chính là Lý Mật Mật lại có thể làm sao bây giờ đâu? Nàng căn bản phản kháng không được, cuối cùng cũng chỉ có thể khuất phục ở người trẻ tuổi dâm uy dưới, vươn tay thế hắn cởi trên người quần áo lao động.

Người trẻ tuổi khó được không có tại đây trong quá trình đùa giỡn nàng, Lý Mật Mật thuận lợi mà bỏ đi hắn quần áo, người trẻ tuổi tinh tráng thân thể tức khắc bại lộ ở Lý Mật Mật trước mặt.

Lý Mật Mật né tránh tầm mắt không dám nhìn, chính là dù sao cũng là nàng thân thủ thoát quần áo, nàng rõ ràng nhớ rõ người trẻ tuổi trên người gãi đúng chỗ ngứa cơ bắp, kiện gầy vòng eo thoạt nhìn liền thập phần hữu lực, cùng với người trẻ tuổi dưới háng căng phồng kia một đoàn, đã sớm đã hoàn toàn cương cứng, như vậy đại, như vậy thô hắc, có vẻ thập phần dữ tợn.

Lý Mật Mật lão công trương dương tuổi trẻ khi đều không có như vậy tư bản, Lý Mật Mật chỉ là nhìn đến, liền cảm thấy tao huyệt bắt đầu mấp máy lên, muốn cái này đại gia hỏa nhanh lên đi vào, nàng không cấm mặt đỏ.

HOÀN- Ngắn thịt ngạnh hợp tập (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ