4. Bị trượng phu bạn tốt cưỡng bách xuất quỹ nhân thê thượng

476 7 0
                                    


Người trẻ tuổi đi rồi, Lý Mật Mật ở trên giường nằm một hồi lâu sau mới mát xa nhức mỏi eo lên tắm rửa một cái, đem trên người tinh dịch rửa sạch sẽ, ra tới sau nhìn một mảnh hỗn độn trong nhà lại là khóc không ra nước mắt. Nhưng là nàng lại không dám làm người ngoài tới thu thập nhà ở, này tình hình vừa thấy liền biết đã xảy ra chuyện gì, đến lúc đó làm người ta nói đi ra ngoài nhưng làm sao vậy đến.

Vì thế nàng liền chỉ có thể chính mình một người thu thập nhà ở, thu thập nửa ngày, khó khăn mới đem nhà ở thu thập đến sạch sẽ, Lý Mật Mật mệt đến lại tắm rửa một cái, lại còn không thể nghỉ ngơi, nhìn xem thời gian, lão công trương dương mau về nhà, Lý Mật Mật chỉ phải kiên trì làm xong cơm, lúc này mới nằm liệt trên giường nghỉ ngơi một chút.

Chính mình trên người những cái đó dấu vết thực rõ ràng có thể nhìn ra được là dấu hôn, Lý Mật Mật lúc này cũng không thể quái người trẻ tuổi không tuân thủ tín dụng, rốt cuộc liền nàng chính mình đều đắm chìm ở kia tràng tình sự, đến bây giờ nàng đều không thể tưởng tượng cái kia dâm loạn người cư nhiên thật là nàng, cũng liền vô pháp lại đem trách nhiệm tất cả đều đẩy đến người khác trên người, muốn trách cũng chỉ có thể trách chính mình quá dâm đãng.

Nhưng cho dù không trách người trẻ tuổi, trên người dấu hôn cũng thực làm người phiền não. Lý Mật Mật nghĩ tới nghĩ lui đều không thể tưởng được cái gì giải quyết hảo biện pháp, lão công trương dương liền đã trở lại.

Hôm nay trương dương tựa hồ không còn có gần nhất đối mặt Lý Mật Mật khi luôn có trốn tránh thái độ, một hồi về đến nhà liền thập phần nhiệt tình mà ôm lấy Lý Mật Mật cùng nàng hôn môi, Lý Mật Mật hỏi hắn vì cái gì như vậy vui vẻ, trương dương nói công ty hôm nay nói thành một bút đại sinh ý, cho nên thật cao hứng, Lý Mật Mật nghe xong cao hứng mà đồng thời lại vẫn là cảm thấy ưu sầu, duy nhất may mắn chính là trương dương không có đối trên người nàng rõ ràng không thích hợp áo dài quần dài đặt câu hỏi.

Hai người liền như vậy đang xem tựa ấm áp kỳ thật Lý Mật Mật đứng ngồi không yên dưới tình huống ăn xong rồi cơm, sau khi ăn xong hai người lại đã lâu cùng nhau oa ở phòng khách trên sô pha xem TV.

Sinh ý nói thành nhìn dáng vẻ thật sự làm trương dương thật cao hứng, liền TV thượng hắn bình thường luôn là phun tào nói logic không thông phim thần tượng hôm nay đều có thể xem đến thoải mái cười to, Lý Mật Mật trên mặt đi theo cùng nhau cười, kỳ thật luôn là nhịn không được nghĩ đến hôm nay nàng ở cái này trên sô pha bị người trẻ tuổi lăn qua lộn lại mà thao làm cảnh tượng, mặt trên thậm chí còn có nàng dâm thủy cùng người trẻ tuổi tinh dịch, tuy rằng nàng đã cọ qua vài biến, còn phun một chút nước hoa làm che giấu, nhưng Lý Mật Mật vẫn là cảm thấy mông hạ sô pha đặc biệt năng, chính mình ngồi ở mặt trên phảng phất còn cùng buổi chiều ngồi ở người trẻ tuổi côn thịt mặt trên giống nhau, tao huyệt cũng nhịn không được mở ra, phảng phất muốn đem trên sô pha cái gì cũng nhìn không thấy tinh dịch hít vào đi dường như.

Sắp ngủ trước trương dương thoạt nhìn vẫn là phá lệ phấn khởi, từ lâu không có cùng Lý Mật Mật từng có tình sự hắn phá lệ mà cương cứng, côn thịt thẳng tắp mà chống Lý Mật Mật đùi, Lý Mật Mật kinh hoảng mà nghĩ đợi chút muốn như thế nào chống đẩy trượng phu cầu hoan, lại không nghĩ rằng trượng phu chỉ là gắt gao mà ôm nàng, cái gì cũng không có làm.

HOÀN- Ngắn thịt ngạnh hợp tập (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ