Lý Mật Mật trở lại phòng, tính toán ở trên giường nằm trong chốc lát liền đi tắm rửa, không nghĩ tới chính mình cư nhiên liền như vậy ngủ đi qua.
Chờ nàng tỉnh lại thời điểm, phát hiện mau qua một giờ, trên người thật sự dính nhớp đến không được, huống chi, chỉ cần tưởng tượng đến Triệu Lạm tinh dịch còn lưu tại chính mình váy cùng quần lót thượng, Lý Mật Mật liền cảm thấy nào nào đều đừng niết, nàng liền cầm tắm rửa quần áo đi vào phòng tắm tắm rửa.
Cởi ra quần áo, váy cùng quần lót thượng tinh dịch đã ngưng tụ thành màu trắng tinh đốm, Lý Mật Mật xem đến mặt đỏ lên, phun một tiếng, trước đem kia mấy cái địa phương giặt sạch, sau đó mới bắt đầu rửa sạch thân thể của mình.
Mạt xong sữa tắm, lại súc rửa rớt lúc sau, Lý Mật Mật bẻ ra chính mình tiểu huyệt cẩn thận xem xét, phía trước huyệt khẩu bị đùa bỡn, tuy rằng thực sảng, nhưng lại có điểm đau, có thể là sưng đỏ, tỉnh lại lúc sau nhưng thật ra không có cái loại cảm giác này, Lý Mật Mật phỏng chừng là tiểu huyệt tự động khôi phục.
Quả nhiên bẻ ra vừa thấy, huyệt khẩu chỗ đã khôi phục ngày thường bình thường nhan sắc, nửa điểm nhìn không ra một giờ phía trước nó vừa mới bị người chà đạp quá bộ dáng.
Lý Mật Mật thở dài nhẹ nhõm một hơi, sở trường lung tung giặt sạch vài cái huyệt khẩu, liền chuẩn bị liền như vậy tính tẩy xong rồi.
Không nghĩ lúc này, phía sau cư nhiên dán tới một khối trần trụi thân thể ôm lấy Lý Mật Mật, Triệu Lạm thanh âm ở nàng bên tai vang lên: "Tẩu tử đang làm gì đâu? Có phải hay không suy nghĩ ta vừa rồi không có cắm vào đi, tao huyệt hư không?"
Lý Mật Mật lắp bắp kinh hãi, dùng sức muốn tránh thoát Triệu Lạm ôm ấp, "Ngươi làm gì! Trương dương ở bên ngoài đâu!"
Triệu Lạm thật sự không nghĩ tới chính mình cư nhiên có thể nhìn đến cảnh đẹp như vậy. Hắn hôm nay cố ý lại đây, cũng không phải là thật sự tưởng cùng trương dương ăn cơm, cho nên hắn ở trên bàn cơm vẫn luôn khuyên trương dương uống rượu, trương dương tửu lượng không được, thực mau đã bị chuốc say, hắn biết trương dương một khi uống say chính là bất tỉnh nhân sự cái loại này, liền yên tâm mà đi vào phòng ngủ tìm Lý Mật Mật.
Bất quá hắn đảo không tưởng tượng cư nhiên như vậy xảo, Lý Mật Mật đang ở tắm rửa.
Hắn ngồi ở bên ngoài nghe xong trong chốc lát, trong phòng tắm tiếng nước chợt đại chợt tiểu, hắn liền nghe tiếng nước tưởng tượng thấy Lý Mật Mật tay là như thế nào mơn trớn trên người nàng mỗi một cái bộ vị, cổ, vú, bụng, tiếp theo là nàng giữa hai chân kia đóa tiểu hoa...... Triệu Lạm càng nghĩ càng kích động, càng muốn dương vật càng ngạnh, hắn dứt khoát liền đem quần áo toàn cởi, lại thử đi khai phòng tắm môn, phát hiện cư nhiên không khóa, hắn trong lòng vui vẻ, liền trực tiếp đi vào đi.
Đi vào, hắn liền nhìn đến Lý Mật Mật chính đưa lưng về phía chính mình hơi khom người thể, mở ra hai chân ở rửa sạch giữa hai chân tiểu huyệt, một con trắng nõn tay nhỏ ở giữa hai chân ra ra vào vào, xem đến hắn huyết mạch sôi sục, nháy mắt khống chế không được chính mình nội tâm xúc động, đi ra phía trước liền ôm lấy Lý Mật Mật.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngắn thịt ngạnh hợp tập (NP)
RomanceHán Việt: Đoản thiên nhục ngạnh hợp tập Tác giả: Ổi Tỏa Quân Ái Cật Nhục Yêm là cái thực dễ dàng có mới nới cũ người, trong đầu luôn có rất nhiều thịt ngạnh tưởng viết, lại viết không dài, cho nên muốn chuyên môn khai cái ngắn hợp tập phóng này đó n...