7. Bị mát xa sư cưỡng bách xuất quỹ nhân thê thượng

432 4 0
                                    


"Ngô, Lan Lan, thật sự muốn vào đi sao?" Lý Mật Mật do dự sau một lúc lâu, cuối cùng vẫn là lại hỏi một lần.

Phùng Lan Lan là nàng số lượng không nhiều lắm bạn tốt chi nhất, hôm nay Phùng Lan Lan cấp Lý Mật Mật gọi điện thoại nói có một nhà tân khai trương mát xa cửa hàng sinh ý cũng không tệ lắm, nghe nàng đi qua bằng hữu nói cửa hàng này mát xa thập phần thoải mái, ấn xong lúc sau vốn dĩ trạch ở nhà thập phần lười nhác gân cốt toàn bộ đều giãn ra, hơn nữa cửa hàng này tựa hồ đi chính là cao cấp lộ tuyến, chỉ tiếp thu lão khách hàng đề cử tân khách hàng nhập cửa hàng, không có lão khách hàng dẫn tiến nói, là không tiếp đãi tân khách hàng.

Cái này quy định làm Phùng Lan Lan thập phần cảm thấy hứng thú, hơn nữa mỗi cái đi qua người đối cửa hàng này đều khen không dứt miệng, cho nên nàng liền tâm động, nhớ tới Lý Mật Mật cả ngày đãi ở nhà cũng thực nhàm chán, liền đem nàng cũng cùng nhau kéo lại đây.

Lý Mật Mật biết Phùng Lan Lan là hảo ý, chính là nàng chưa từng có từng vào mát xa cửa hàng, đối với loại này xa lạ nơi có điểm sợ lại có điểm tò mò, rất muốn đi thể nghiệm nhìn xem, rồi lại không dám bước vào đi, bởi vì nàng là không dám nếm thử đối chính mình mà nói không thế nào hiểu biết tân sự vật, cho nên ngay từ đầu Phùng Lan Lan kêu nàng thời điểm, nàng phản ứng đầu tiên là cự tuyệt.

Chính là Phùng Lan Lan nhưng vẫn ương nàng cùng chính mình cùng đi, hơn nữa gần nhất Triệu Lạm luôn là nương trương dương đi công tác thời điểm sờ đến trong nhà đi yêu cầu nàng cùng chính mình làm tình, bởi vì có nhược điểm ở Triệu Lạm trong tay, cho nên Lý Mật Mật chỉ có thể bị bắt đáp ứng Triệu Lạm, nàng một bên thân thể thượng trầm mê với Triệu Lạm cao trào tính ái kỹ xảo hạ, một bên tinh thần thượng rồi lại vì chính mình xuất quỹ cảm thấy thống khổ, dẫn tới Lý Mật Mật ở trương dương đi công tác thời điểm đều không thế nào tưởng đãi ở nhà.

Cố tình gần nhất trương dương lại đi công tác, thế cho nên Triệu Lạm gần nhất cơ hồ là thường trú ở Trương gia, mỗi ngày đều đối Lý Mật Mật tác cầu vô độ, trong nhà mỗi cái địa phương đều bị Triệu Lạm cùng Lý Mật Mật thể dịch tưới quá, Triệu Lạm còn luôn là nếm thử các loại tân yêu cầu cao độ tư thế, Lý Mật Mật cảm giác thân thể của mình đều mau bị bẻ chiết, thật sự có điểm ăn không tiêu.

Cho nên ôm điểm tị nạn tâm tư, lúc này mới đáp ứng rồi Phùng Lan Lan mời.

Chính là Lý Mật Mật rốt cuộc vẫn là có điểm co rúm, cho nên đứng ở mát xa cửa hàng cửa do dự không nghĩ vào cửa.

Phùng Lan Lan vừa thấy liền biết Lý Mật Mật xã giao sợ hãi chứng lại tái phát, bởi vì bị hộ đến quá hảo, Lý Mật Mật hoàn toàn không cần ra cửa giao tế, chỉ an tâm đương nàng trương thái thái là đủ rồi, cho nên nàng luôn là trạch ở nhà, nói là không muốn ra cửa, kỳ thật là không nghĩ gặp người, bởi vì cảm thấy xã giao là một kiện thực phiền toái sự tình, muốn băn khoăn đến người khác cảm thụ, muốn nhân nhượng người khác gì đó, Lý Mật Mật thực không thích ứng.

Phùng Lan Lan là cái tính cách hướng ngoại người, mà Lý Mật Mật là tương đối nội hướng, nếu không phải Phùng Lan Lan chủ động cùng Lý Mật Mật đáp lời, chỉ sợ hai người căn bản sẽ không trở thành bằng hữu.

HOÀN- Ngắn thịt ngạnh hợp tập (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ