8. Bị mát xa sư cưỡng bách xuất quỹ nhân thê hạ

456 4 0
                                    


Mát xa sư không ra dự kiến mà nhìn đến Lý Mật Mật giữa hai chân quần lót đã ướt một khối.

Hiện tại dược hiệu còn không có hoàn toàn phát huy, mát xa sư không khỏi nóng vội khiến cho Lý Mật Mật phản cảm, liền từ bỏ thẳng đảo hoàng long ý tưởng, thành thật mà mát xa trong chốc lát Lý Mật Mật đùi, sau đó mới đem tinh dầu đảo đến Lý Mật Mật cái mông, ngay sau đó bắt tay cũng phóng thượng Lý Mật Mật cái mông.

Bởi vì quần lót biến ướt, vải dệt trở nên cực kỳ bên người, có thể thấy được Lý Mật Mật cái mông đĩnh kiều, mông thịt lại bạch lại mềm, thập phần có co dãn, mát xa sư cơ hồ nhấn một cái đi lên liền phát hiện Lý Mật Mật cái mông xúc cảm thật tốt, hắn hưởng thụ mà trảo xoa Lý Mật Mật mông thịt, bốn căn ngón tay không ngừng mà từ hai nghiêng hướng trung gian đẩy xoa, ngón tay cái thỉnh thoảng lại từ kẽ mông hướng hai bên thúc đẩy, mông thịt trong chốc lát bị hướng nội đè ép ở bên nhau, trong chốc lát bị ra bên ngoài đẩy tách ra, liên quan giữa hai chân tiểu huyệt cũng bị kia hẹp hẹp cơ hồ có thể nói là bố thằng quần lót cọ xát, quen thuộc khoái cảm làm Lý Mật Mật huyệt dâm thủy cơ hồ lan tràn, bắp đùi chỗ ướt đẫm, tất cả đều là dính nhớp dâm thủy.

Lý Mật Mật tiếng thở dốc dần dần biến đại.

Mát xa sư biết dược hiệu đã không sai biệt lắm hoàn toàn có tác dụng, lão đạo hắn biết là thời điểm càng tiến thêm một bước.

Hắn đem Lý Mật Mật quần lót đẩy hướng trung gian, tễ ở kẽ mông, một tay nhắc tới bố thằng trên dưới di động, làm vải dệt cọ xát Lý Mật Mật nộn huyệt, một bên tắc như là "Giải thích" nói: "Làm như vậy là vì làm thái thái tao huyệt trở nên càng thêm mẫn cảm, làm ngài có thể ở tính ái trung hưởng thụ đến càng nhiều khoái cảm."

Dược hiệu đã hoàn toàn phát huy, Lý Mật Mật chút nào bất giác mát xa sư nói có cái gì không đúng, tao huyệt bị cọ xát, từng đợt khoái cảm đánh sâu vào Lý Mật Mật, làm nàng nhịn không được mà lại một lần kẹp chặt hai chân, chính là lại căn bản khởi không đến cái gì ngăn cản tác dụng, chỉ là làm vải dệt cọ xát càng thêm dùng sức, cũng càng thêm kích thích thôi, vì thế chẳng được bao lâu, Lý Mật Mật liền ở càng thêm mãnh liệt khoái cảm trung bại hạ trận tới, hai chân cũng mất đi sức lực, mềm mại mà mở ra.

Mát xa sư nhìn này mỹ lệ nhân thê ở trên giường hai chân mở rộng ra bộ dáng, dưới háng côn thịt cơ hồ ngạnh đến nóng lên, thật muốn như vậy không quan tâm mà xông vào, làm chết cái này tiểu tao hóa, chính là hắn biết còn không phải thời điểm, vì thế liền cường tự kiềm chế chính mình xúc động.

Hắn đem bố thằng bát đến một bên, làm nhân thê mỹ lệ tiểu tao huyệt hoàn toàn bại lộ ở chính mình trong mắt.

Chỉ thấy bắp đùi chỗ nơi nơi là nhân thê phân bố ra tới dâm thủy, ở ánh đèn hạ có vẻ tinh lượng, hiển nhiên Lý Mật Mật so người bình thường càng thêm mẫn cảm, chỉ là bị ma ma huyệt mà thôi, tao thủy liền lưu đến vui sướng, không chỉ là bắp đùi, liền mát xa trên giường đều ướt một tảng lớn, đặc biệt là kia huyệt khẩu, càng là ướt nhẹp, mỗi cái địa phương đều hồ đầy người thê động tình khi chảy ra tao dịch.

HOÀN- Ngắn thịt ngạnh hợp tập (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ