1. Đáng thương thiếu phu nhân

447 4 0
                                    


Đại Lâm Quốc, Kim Lăng.

Kim Lăng từ xưa đó là phồn hoa nơi, một cái Lạc giang xỏ xuyên qua toàn bộ Kim Lăng, rất nhiều làm buôn bán đi khách toàn từ đây mà đi ngang qua, càng có rất nhiều văn nhân nhà thơ bị tiền nhân thơ làm hấp dẫn mà tiến đến nơi này, ở chỗ này lưu lại càng nhiều dấu chân.

Kim Lăng tuy không phải đại Lâm Quốc thủ đô, phồn hoa chỗ lại càng hơn thủ đô cá chép dương.

Mà thôi nhắc tới Kim Lăng, liền không thể không nói nói Kim Lăng Tôn phủ.

Kim Lăng Tôn phủ là Kim Lăng địa giới nhất giàu có nhân gia, trong nhà nhiều thế hệ kinh doanh tơ lụa sinh ý, truyền đến này một thế hệ tôn lão gia trên người, đã là thứ sáu đại, tại đây Kim Lăng địa vị sớm đã là chặt chẽ lập ổn.

Nhưng mà Tôn phủ gần nhất lại nháo ra mọi người đều biết chê cười, Tôn phủ tiểu thiếu gia lại là không màng cả nhà phản đối, chính là đem trên sông Tần Hoài nhất phú nổi danh danh kỹ Thanh Vu tiếp về nhà đương thiếu phu nhân!

Tôn phủ tổ tiên ra vài vị nổi danh nhân vật, nhưng tới rồi này một thế hệ, Tôn phủ lại là nhân tài khó khăn.

Tôn phủ hiện giờ đương gia tôn lão gia là đích trưởng tử, rất có một ít thủ đoạn, nhưng thật ra đem sinh ý xử lý đến sinh động, nhưng hắn hiện giờ đã là tri thiên mệnh chi năm, mà hắn phía dưới hai cái thứ đệ sớm bị tôn lão thái thái dưỡng phế, trừ bỏ ăn nhậu chơi bời ở ngoài lại là không một người có thể trợ giúp trưởng huynh xử lý gia nghiệp, mà tôn lão gia dưới gối chỉ có một tử, tôn phu nhân bình thường đãi hắn như trân tựa bảo, căn bản luyến tiếc hắn chịu một chút khổ, tôn lão gia mỗi khi muốn cho ấu tử học điểm lối buôn bán, tương lai hảo chưởng quản gia nghiệp, ấu tử lại luôn là không muốn, làm hắn xem sổ sách, hắn hoặc là ở sổ sách thượng loạn đồ loạn họa, hoặc là liền đem sổ sách lộng phá, ngày thường càng là sa vào với nữ sắc, bất quá tuổi vũ tượng, trong phủ trên dưới hơi có tư sắc thị nữ lại là bị hắn nếm cái biến, tức giận đến tôn lão gia quả muốn đem cái này nghiệt tử trục xuất khỏi gia môn.

Nhưng tôn phu nhân cùng tôn lão thái thái rồi lại mỗi khi che chở cái này nghiệt tử, làm tôn lão gia quả thực không thể nề hà, đến cuối cùng cũng chỉ có thể từ bỏ, tùy hắn đi.

Tôn lão gia hai cái thứ đệ tuy rằng ở làm buôn bán thượng không có gì năng lực, nhưng thật ra rất sẽ sinh hài tử, tôn Nhị lão gia hiện giờ có bốn tử một nữ, tôn tam lão gia hiện giờ có hai tử tam nữ, tuy rằng đều đã năm du bất hoặc, lại là theo chân bọn họ cháu trai giống nhau, ngày thường trừ bỏ đi gà đậu cẩu, liền yêu nhất hướng những cái đó pháo hoa nơi toản, liên quan bọn họ nhi tử cũng đều thích hướng không đứng đắn địa phương đi.

Tôn Lĩnh là Tôn phủ một người bình thường gia đinh, tuy rằng tuổi nhẹ, địa vị cũng không cao, bất quá hắn diện mạo thảo hỉ, người lại có thể nói, ái luồn cúi, bởi vậy cứ việc vào phủ mới ba tháng, cũng đã cùng trong phủ đại bộ phận hạ nhân đều hoà mình, đối này Tôn phủ tình huống đã là hiểu biết đến tám chín phần mười.

Trong đó, có quan hệ vị kia mỹ tuân lệnh tiểu thiếu gia không màng lão gia phản đối nhất định phải cưới về nhà thiếu phu nhân, Tôn Lĩnh càng là thông qua trong phủ rất nhiều lời đồn đãi chắp vá lung tung, đã biết không ít tin tức.

HOÀN- Ngắn thịt ngạnh hợp tập (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ