Tôn Lĩnh nghe được này đó tiếng vang, kỳ thật là thập phần nhỏ bé, ở thường nhân chỉ sợ căn bản nghe không được, nhưng ở Tôn Lĩnh trong tai lại thập phần rõ ràng.
Đó là cái nữ tử thanh âm, tựa khóc phi khóc, thập phần uyển chuyển động lòng người.
Tôn Lĩnh tò mò mà muốn biết đã xảy ra chuyện gì, liền hướng thanh âm truyền đến địa phương sờ soạng.
Càng tới gần nơi đó, nữ tử thanh âm liền càng thêm rõ ràng, nàng phảng phất thừa nhận rồi cái gì thống khổ, lại phảng phất thập phần sung sướng, tiếng rên rỉ lúc cao lúc thấp, Tôn Lĩnh nghe vào trong tai, tuy không biết rốt cuộc đã xảy ra cái gì, thân thể lại là hơi hơi nhiệt lên.
Tôn Lĩnh vốn tưởng rằng sẽ nhìn đến có người ở khi dễ cái kia nữ tử, trong lòng còn rối rắm chính mình muốn hay không bênh vực kẻ yếu. Đã có thể ở Tôn Lĩnh thật cẩn thận mà đẩy ra bụi cỏ muốn thấy rõ tình huống lấy quyết định như thế nào hành sự là lúc, lại phát hiện nhìn đến cùng hắn tưởng tượng hoàn toàn bất đồng, tên kia nữ tử xác thật bị người khi dễ, chẳng qua không phải hắn tưởng cái loại này khi dễ, mà là "Cái loại này khi dễ"!
Trước mắt là một cái nam tử trần truồng bóng dáng, hắn chính ôm một người người mặc hồng nhạt đoàn váy hoa tử nữ tử, nữ tử váy vạt áo bị nhấc lên, lộ ra trần trụi hai điều bạch chân tới, mà nam tử phúc ở trên người nàng, hạ thân không ngừng củng động, hơn nữa nữ tử kia cao cao thấp thấp đứt quãng tiếng rên rỉ, không cần tưởng cũng biết hai người kia đang làm gì.
Tôn Lĩnh nháy mắt mặt đỏ, hắn tuy năm đã mười tám, lại bởi vì gia cảnh bần cùng, trong thôn không có một nữ tử nguyện ý gả cho hắn, mà hắn càng vô dư thừa tiền tài đi dạo thanh lâu, bởi vậy Tôn Lĩnh là chỉ thật thật tại tại đồng tử kê.
Gặp được hai người giao cấu thật sự không phải cái gì sáng rọi sự tình, bởi vậy ở nhìn thấy hai người nháy mắt, Tôn Lĩnh theo bản năng mà liền ngồi xổm đi xuống, giấu ở trong bụi cỏ —— hắn cũng không tưởng bởi vậy mà chọc phải cái gì phiền toái.
Chính là Tôn Lĩnh ở ngồi xổm xuống đi lúc sau, lại phát hiện từ hắn góc độ này, thế nhưng vừa lúc có thể rõ ràng mà thấy hai người kết hợp địa phương.
Chỉ thấy tên kia nam tử màu tím đen dương vật bay nhanh mà ra vào tên kia nữ tử tiểu huyệt, cái kia đã bị thao đến đỏ tươi tiểu huyệt ở nam tử dương vật thao đi vào khi quả thực là gấp không chờ nổi mà mở ra chính mình cái miệng nhỏ đem nó nuốt vào đi, mà ở dương vật rút ra khi lại hướng trong co rút lại, lưu luyến mà hút lấy kia căn dương vật, không muốn làm nó đi ra ngoài.
Cho dù Tôn Lĩnh không có tự mình trải qua, quang nhìn kia trương tham ăn miệng nhỏ, cũng có thể tưởng tượng được đến bị nữ tử như thế hầu hạ nam tử tất nhiên thập phần hưởng thụ, tên kia nữ tử quả thực như là thủy làm, hơn nữa thập phần mẫn cảm, nam tử bất quá mới thao làm trong chốc lát, Tôn Lĩnh liền phát hiện nữ tử tiểu huyệt bắt đầu kịch liệt co rút lại, quả thực giống muốn đem nam tử dương vật treo cổ ở bên trong giống nhau, giảo một hồi lâu, kia huyệt lại đột nhiên buông ra, ngay sau đó mà đến chính là liền nam tử thao làm cũng đổ không được dâm thủy từ hai người kết hợp chỗ không ngừng đi xuống tích, nam tử dương vật còn ở dùng sức mà hướng trong thao, "Bạch bạch" thanh âm không dứt bên tai, hai người kết hợp chỗ phát ra dính nhớp tiếng nước càng là lớn đến làm tai thính mắt tinh Tôn Lĩnh mặt đỏ tai hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngắn thịt ngạnh hợp tập (NP)
RomanceHán Việt: Đoản thiên nhục ngạnh hợp tập Tác giả: Ổi Tỏa Quân Ái Cật Nhục Yêm là cái thực dễ dàng có mới nới cũ người, trong đầu luôn có rất nhiều thịt ngạnh tưởng viết, lại viết không dài, cho nên muốn chuyên môn khai cái ngắn hợp tập phóng này đó n...