1. Công công cùng con dâu の cấm đoán quan hệ

776 5 0
                                    


"Hô, hô," thô nặng tiếng thở dốc quanh quẩn ở đen nhánh trong phòng ngủ, trên giường lớn, một người nam nhân chính đè nặng một nữ nhân làm nguyên thủy vận động, nam nhân phần eo không ngừng nhanh chóng mà kích thích, chỉ chốc lát sau liền một cái dùng sức mà cắm vào, ở nữ nhân trong cơ thể bắn tinh.

Bắn tinh nam nhân trên mặt là vô cùng hưởng thụ biểu tình, có thể thấy được hắn tại đây tràng tính sự được đến thỏa mãn, chính là bị nội bắn nữ nhân lại vẻ mặt dục cầu bất mãn, hiển nhiên chưa từng bị thỏa mãn.

Nhưng mà tựa hồ ngại với nam nhân lòng tự trọng, nữ nhân thực mau liền thu hồi biểu tình, cũng không có lại biểu hiện ra cái gì.

Nam nhân bắn xong tinh lúc sau ôm nữ nhân thực mau liền đi vào giấc ngủ.

Trong lòng ngực thê tử Lý Nhàn lại thật lâu không thể đi vào giấc ngủ. Dưới thân tiểu huyệt còn ở kêu gào hư không, muốn một cây đại dương vật hung hăng mà thao tiến vào, chính là từ kết hôn tới nay, cái này nho nhỏ nguyện vọng liền không có thể thực hiện.

Lý Nhàn cùng trượng phu là thân cận nhận thức, bởi vì hai bên đều cảm thấy cùng đối phương liêu đến tới, hơn nữa cha mẹ thúc giục vô cùng, cho nên hai người nhận thức không đến mấy tháng liền kết hôn.

Vốn tưởng rằng kết hôn sau chính là bình tĩnh giúp chồng dạy con đến lão sinh hoạt, không nghĩ tới đêm tân hôn, trượng phu cởi quần lúc sau lộ ra tới kia căn lại đoản lại tiểu nhân dương vật quả thực muốn cho Lý Nhàn hỏng mất.

Lý Nhàn là một cái tính dục tràn đầy người, kết hôn phía trước nàng đã sớm không phải chỗ, nàng cũng không phải ủy khuất chính mình người, tính dục lên đây cũng sẽ tìm cái pháo hữu tới một phát, bởi vì đặc biệt dâm đãng, nàng tìm pháo hữu đều là cái loại này dương vật lại thô lại đại, lúc này mới có thể thỏa mãn chính mình, lúc trước coi trọng trượng phu, cũng là vì trượng phu cao to, thoạt nhìn chính là tư bản thực đủ cái loại này người, Lý Nhàn nghĩ như vậy nam nhân khẳng định có thể thỏa mãn chính mình yêu cầu, vì thế liền đồng ý kết hôn.

Kết quả không nghĩ tới kết hôn kia một ngày buổi tối, trượng phu khiến cho Lý Nhàn ý tưởng tan biến.

Vốn dĩ Lý Nhàn còn có điểm ảo tưởng, cảm thấy trượng phu không chuẩn kéo dài lực cường, nói như vậy ít nhất chính mình sẽ không quá mức cơ khát, lại không nghĩ rằng trượng phu kéo dài lực xác thật không tồi, nhưng đối tính ái cũng không ham thích, thường thường mấy ngày mới có thể làm một lần, mỗi lần cũng liền làm một lần mà thôi, bắn xong tinh liền trực tiếp đi vào giấc ngủ.

Lý Nhàn mỗi lần cảm thụ được tao huyệt kia căn ngắn nhỏ cơ hồ không có gì tồn tại cảm dương vật liền như vậy ra ra vào vào mấy chục lần, sau đó giống như hoàn thành nhiệm vụ giống nhau bắn xong tinh liền rút ra đi thời điểm, trong lòng đều là hỏng mất.

Đều nói nữ nhân 30 như lang, 40 như hổ, Lý Nhàn năm nay cũng mau 30, đối tính khát vọng theo tuổi tăng trưởng càng là càng ngày càng tăng, trượng phu tính năng lực như thế chi nhược, nàng không biết chính mình còn có thể chịu đựng như vậy sinh hoạt bao lâu.

HOÀN- Ngắn thịt ngạnh hợp tập (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ