2. Công công cùng con dâu の cấm kỵ quan hệ 2

470 5 0
                                    


Tự kia lúc sau, Lý Nhàn cùng Nhạc Tiêu chi gian rõ ràng so dĩ vãng xa cách điểm, tuy rằng Lý Nhàn còn cùng phía trước giống nhau đem Nhạc Tiêu chiếu cố đến cẩn thận tỉ mỉ, chính là hai người rõ ràng không thế nào nói chuyện phiếm nói chuyện, mỗi lần Lý Nhàn đều không thế nào dám nhìn thẳng Nhạc Tiêu, ánh mắt né tránh.

Lý Nhàn cũng biết chính mình như vậy không đúng, chính là lại khống chế không được chính mình, vừa thấy đến Nhạc Tiêu liền sẽ nhớ tới kia xấu hổ một màn, mặt nháy mắt liền sẽ bạo hồng.

Nhạc Tiêu cũng thực không được tự nhiên, hắn rất thích nhà mình cái này con dâu, nhi tử thường thường không ở nhà, Nhạc Tiêu liền luôn muốn nhiều chiếu cố Lý Nhàn một chút, có rảnh liền sẽ giúp nàng làm việc nhà, chính là Lý Nhàn cái này biểu hiện, rõ ràng là còn không thể quên được kia sự kiện, làm cho Nhạc Tiêu vốn dĩ đã hạ quyết tâm đem kia sự kiện quên mất, kết quả phát hiện chính mình cũng làm không đến.

Hai người này xấu hổ ở chung giằng co một vòng, Lý Nhàn trượng phu rốt cuộc phát hiện trong nhà không thích hợp nhi, hắn âm thầm quan sát một chút, phát hiện thê tử tựa hồ có điểm cố tình mà trốn tránh phụ thân, trong lòng đánh giá nếu là không biết là Nhạc Tiêu làm gì làm Lý Nhàn trốn tránh hắn, vẫn là Lý Nhàn làm cái gì sai sự chột dạ trốn tránh hắn.

Nhưng mặc kệ thế nào, hắn cùng Nhạc Tiêu cảm tình thập phần thâm hậu, vì thế liền trong lén lút đối Lý Nhàn nói, Nhạc Tiêu một mình một cái nuôi nấng hắn lớn lên, hắn thập phần đau lòng phụ thân hàng năm ở nông thôn sống một mình, thật vất vả đem người nhận được trong nhà tới, làm Lý Nhàn mặc kệ đã xảy ra cái gì đều nhiều thông cảm một chút, sau đó cùng Nhạc Tiêu nhiều hơn thân cận, bởi vì chính mình luôn là không ở nhà, coi như Lý Nhàn giúp chính mình nhiều tẫn tẫn hiếu tâm.

Lý Nhàn nghe xong trượng phu nói, nghĩ đến công công này mấy tháng trừ bỏ công tác thượng sự, xác thật không như thế nào nhắc tới quá hắn ở trong thành có cái gì bằng hữu, nghỉ ngơi thời điểm cũng đều là ở nhà ngốc, ra cửa cũng chính là đi ra ngoài tản bộ gì đó, cơ hồ không ai đi tìm công công, như vậy tưởng tượng, ở bên này có thể cùng công công nói thượng lời nói cũng liền chính mình một cái, chính mình còn tổng trốn tránh hắn, công công nên nhiều tịch mịch nha!

Như vậy tưởng tượng, Lý Nhàn liền cảm thấy chính mình thật sự quá không nên, về sau nhất định phải giống trượng phu nói như vậy càng thêm thân cận công công, hợp với trượng phu phân cùng nhau hiếu kính mới được.

Từ đây, như là buông ra chính mình tư tưởng thượng gông xiềng dường như, Lý Nhàn ở Nhạc Tiêu trước mặt càng ngày càng phóng đến khai, mà cảm giác được con dâu thân cận, Nhạc Tiêu trong lòng cũng là thập phần cao hứng, hai người quan hệ vì thế tiến bộ vượt bậc.

"Ba ba tái kiến ~" Lý Nhàn ở Nhạc Tiêu gương mặt biên hôn một cái, mắt nhìn hắn ra cửa, sau đó xoay người đóng cửa lại.

Này một đưa tiễn hôn hành vi đã liên tục thật lâu, vừa mới bắt đầu thời điểm Nhạc Tiêu còn có điểm biệt nữu, chính là Lý Nhàn lại cho rằng đây là ở thực hiện trượng phu nói thế hắn "Tẫn hiếu" chức trách, là nàng đối công công quan tâm biểu hiện, cũng lấy này đi thuyết phục Nhạc Tiêu, Nhạc Tiêu thấy nhi tử không để bụng, thậm chí thấy vậy vui mừng bộ dáng, liền cũng chưa nói cái gì, rốt cuộc con dâu môi mềm mại, trên người cũng hương hương, mỗi lần thân hắn thời điểm, Nhạc Tiêu đều có điểm âm thầm mà tiểu vui vẻ, vì thế ba người liền đều cam chịu hành vi này.

HOÀN- Ngắn thịt ngạnh hợp tập (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ