Lý Nhàn đem Nhạc Tiêu áo trên cùng quần đều cởi ra, đối với hắn cường tráng dáng người đỏ mặt lên, sau đó đem hắn nâng dậy tới đi hướng phòng tắm. Nhạc Tiêu trên người mùi rượu cùng nhiệt khí xuyên thấu qua một tầng hơi mỏng vải dệt truyền tới Lý Nhàn trên người, Lý Nhàn cảm giác chính mình tựa hồ không có uống rượu cũng say, thân thể càng là cũng đi theo nóng lên lên.
Hơn nữa kỳ quái chính là, Nhạc Tiêu thoạt nhìn cao to, chính là Lý Nhàn lại cảm thấy dừng ở chính mình trên vai trọng lượng cũng không trọng.
Lý Nhàn không biết, từ nàng bắt đầu bái Nhạc Tiêu quần áo thời điểm, vốn dĩ liền thanh tỉnh Nhạc Tiêu cả người đều cứng đờ, hắn biết con dâu muốn làm gì, chính là không biết xuất phát từ cái gì tâm lý, hắn cũng không có mở miệng ngăn lại, chỉ là theo bản năng mà đem đặt ở nàng trên vai trọng lượng giảm bớt.
Lý Nhàn trên người mùi hương gần trong gang tấc, Nhạc Tiêu chỉ cảm thấy càng nghe càng hương, mũi hắn càng ngày càng thấp, ở Lý Nhàn cổ biên ngửi tới ngửi lui.
Lý Nhàn không hề hay biết, nàng sam Nhạc Tiêu, đem hắn bỏ vào bồn tắm, sau đó hít sâu một hơi, rốt cuộc làm tốt chuẩn bị tâm lý, bắt đầu thoát Nhạc Tiêu quần lót.
Từ Lý Nhàn tay gặp phải quần lót bắt đầu, vốn dĩ đã tiêu đi xuống Nhạc Tiêu côn thịt liền lại lần nữa cương cứng. Ở Lý Nhàn đem quần lót đi xuống kéo khi, kia căn không cam lòng trói buộc ngoạn ý nhi liền gấp không chờ nổi mà nhảy ra tới, Lý Nhàn vốn dĩ chính cong eo thoát quần lót, đột nhiên không kịp phòng ngừa hạ mặt bị kia căn nhục côn đánh vừa vặn, nàng mặt nháy mắt xấu hổ đến đỏ bừng.
Nhạc Tiêu kia căn nhục côn quả nhiên thập phần thật lớn, Lý Nhàn lúc trước kinh hồng thoáng nhìn liền biết hắn kích cỡ kinh người, gần gũi xem, cương cứng hạ côn thịt càng là dọa người.
Nhưng mà Lý Nhàn lại liền thích như vậy côn thịt, càng lớn càng dài nàng càng ái, lúc này nhìn này căn tím đen cù kết côn thịt, nàng giữa hai chân tao huyệt cơ hồ nháy mắt liền ướt, nhịn không được liền muốn thử xem này căn dương vật tư vị.
Lý Nhàn hô hấp phun ở Nhạc Tiêu dương vật thượng, làm Nhạc Tiêu dương vật nhịn không được hưng phấn mà nhảy nhảy, hận không thể hướng lên trên nhiều chọc vài cái, thọc vào Lý Nhàn trong miệng, nhưng mà Nhạc Tiêu vẫn là khắc chế chính mình xúc động.
Lý Nhàn thấy kia căn đại dương vật cư nhiên còn nhảy nhảy, trên mặt càng là đỏ bừng, nàng lấy lại bình tĩnh, bắt đầu cầm lấy xà phòng cấp Nhạc Tiêu tắm rửa.
Nhưng mà Lý Nhàn nhìn như chuyên tâm mà tự cấp Nhạc Tiêu tắm rửa, trên thực tế ánh mắt nhìn chằm chằm vào Nhạc Tiêu dương vật xem.
Lý Nhàn tay thập phần non mềm, Nhạc Tiêu cảm thụ được đôi tay kia ở chính mình trên người sờ tới sờ lui, quả thực muốn nhịn không được hóa thân cầm thú đem nàng đè ở dưới thân, kia căn dương vật cũng càng ngày càng tinh thần phấn chấn.
Nửa người trên tẩy xong rồi, Lý Nhàn tay đi tới nửa người dưới.
Lúc này kia căn dương vật thậm chí trở nên so vừa rồi còn đại, Lý Nhàn nhìn liền thập phần cơ khát, hận không thể đem nó trực tiếp nuốt đến tao huyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngắn thịt ngạnh hợp tập (NP)
RomanceHán Việt: Đoản thiên nhục ngạnh hợp tập Tác giả: Ổi Tỏa Quân Ái Cật Nhục Yêm là cái thực dễ dàng có mới nới cũ người, trong đầu luôn có rất nhiều thịt ngạnh tưởng viết, lại viết không dài, cho nên muốn chuyên môn khai cái ngắn hợp tập phóng này đó n...