Chapter 4

4.1K 141 0
                                    

𝙑𝙖𝙡𝙚𝙧𝙞𝙚'𝙨 𝙋𝙊𝙑

𝘕𝘢𝘴𝘢𝘢𝘯 𝘢𝘬𝘰?

𝘔𝘢𝘥𝘪𝘭𝘪𝘮 𝘢𝘯𝘨 𝘱𝘢𝘭𝘪𝘨𝘪𝘥 𝘱𝘦𝘳𝘰 𝘣𝘪𝘨𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘯𝘢𝘨- 𝘶𝘮𝘢𝘨𝘢 𝘯𝘢𝘬𝘪𝘵𝘢 𝘬𝘰 𝘴𝘪 𝘠𝘶𝘬𝘪 𝘯𝘢 𝘯𝘪𝘭𝘢𝘭𝘢𝘳𝘰 𝘢𝘬𝘰 𝘱𝘦𝘳𝘰 𝘣𝘪𝘨𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘺 𝘱𝘢𝘯𝘢(𝘢𝘳𝘳𝘰𝘸) 𝘯𝘢 𝘭𝘶𝘮𝘪𝘱𝘢𝘥 𝘢𝘵 𝘣𝘪𝘨𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘵𝘶𝘮𝘢𝘮𝘢 𝘬𝘢𝘺 𝘠𝘶𝘬𝘪.

𝘕𝘢𝘨𝘱𝘢𝘯𝘪𝘤 𝘢𝘯𝘨 𝘭𝘢𝘩𝘢𝘵 𝘢𝘵 𝘥𝘪𝘯𝘢𝘭𝘢 𝘴𝘪 𝘠𝘶𝘬𝘪 𝘴𝘢 𝘪𝘴𝘢𝘯𝘨 𝘬𝘸𝘢𝘳𝘵𝘰 𝘥𝘶𝘨𝘶𝘢𝘯 𝘯𝘢𝘮𝘢𝘯 𝘢𝘯𝘨 𝘴𝘢𝘩𝘪𝘨 𝘯𝘢 𝘱𝘪𝘯𝘢𝘨𝘵𝘢𝘺𝘶𝘢𝘯 𝘯𝘪 𝘠𝘶𝘬𝘪 𝘬𝘢𝘯𝘪𝘯𝘢.

𝙈𝙮 𝙋𝙧𝙞𝙣𝙘𝙚𝙨𝙨? Makikita ang pag-aalala nya sa muka nya.

𝘿𝙞𝙙 𝙮𝙤𝙪 𝙝𝙖𝙫𝙚 𝙖𝙣 𝙣𝙞𝙜𝙝𝙩𝙢𝙖𝙧𝙚 𝙥𝙧𝙞𝙣𝙘𝙚𝙨𝙨, 𝙣𝙖𝙜𝙥𝙖𝙥𝙖𝙬𝙞𝙨 𝙠𝙖 𝙢𝙖𝙨𝙮𝙖𝙙𝙤"pinunas-punasan pa nya ang mga pawis sa muka ko.

Panaginip lang ba talaga iyon? Bakit parang totoo? Pabayaan ko nalang nga at lahat naman ng panaginip ay hindi totoo.

Pero bigla nawala ang pagkangiti ko ng biglang dumating si Yuki na pareho ang suot niya sa panaginip ko.

Hindi ko nalang ito pinansin dahil coincidence lang naman yata eto.

Pero ng nilaro niya ako tsaka na ako natauhan na hindi lang isang panaginip ang napanaginipan ko.

Bigla kong inilaglag ang laruan ko at umiyak ng makita naman ni Yuki na nahulog ang laruan ko ay pinulot niya ito sakto naman na lumipad ang pana pero hindi sya nasapul dahil tatayo pa lamang ito.

𝘼𝙨𝙨𝙖𝙨𝙨𝙞𝙣!!𝙥𝙧𝙤𝙩𝙚𝙘𝙩 𝙝𝙞𝙨 𝙝𝙞𝙜𝙝𝙣𝙚𝙨𝙨 𝙖𝙣𝙙 𝙝𝙚𝙧 𝙝𝙞𝙜𝙝𝙣𝙚𝙨!. Utos agad ng captain na kasama ni Yuki

Nakita naman nila agad ang pumana at inilagay sa basement dun kasi nilalagay ang mga nahuhuli na assassin para pagpasalitain.

*Sigh*𝘽𝙪𝙩𝙞 𝙣𝙖𝙡𝙖𝙣𝙜 𝙩𝙖𝙡𝙖𝙜𝙖 𝙣𝙖 𝙠𝙞𝙣𝙪𝙝𝙖 𝙠𝙤 𝙖𝙣𝙜 𝙣𝙖𝙝𝙪𝙡𝙤𝙜 𝙣𝙖 𝙡𝙖𝙧𝙪𝙖𝙣 𝙣𝙞 𝙑𝙖𝙡𝙚𝙧𝙞𝙚 𝙠𝙪𝙣𝙜 𝙝𝙞𝙣𝙙𝙞 𝙖𝙠𝙤 𝙮𝙪𝙣𝙜 𝙢𝙖𝙥𝙖𝙥𝙖𝙣𝙖'makikita mo ang pag-aalala ni Yuki dahil saakin.

Umalis nadin si Yuki para pumunta sa basement at kausapin ang nagpana kahit kasi malakas ang kapangyarihan ni Yuki ay pwede parin syang mamatay dahil sa ipinana may halo kasi itong lason na kahit kunting patak lang ay mamatay na ang isang tao pero hindi lang unti ang inilagay nila kundi isang bote dahil kung kaunti lang ang inilagay nila magkakasugat lang si Yuki pero hindi ito malalason dahil hindi normal ang mga dugo ng mga Diaz.

Meron ding malakas na healing power ang mga Diaz. Pero hindi nila ito nagagamit sa ibang tao kundi sakanila lang.

Tulad nalang nung inassassin ako kung sinaksak niya ako hindi ako mamatay kaagad dahil gagaling ang sugat ko ng mabilis parang pag sinaksak niya ako wala pang isang minuto gagaling na agad ang sugat ko pero ayaw ko pa din masaksak dahil kahit mabilis itong gumaling masakit parin ito.

At dahil din sa pagod ko kakalalaro ay natulog nadin ako.

                            *********
2 𝙔𝙚𝙖𝙧𝙨 𝙇𝙖𝙩𝙚𝙧

 Reincarnated as a Daughter of the Main Character'sWhere stories live. Discover now