"Chính là ta không cần thiệt tình."
1
"A —— hảo nhàm chán...... Liền hôm nay đi, hôm nay ta muốn tiếp thu tên kia thông báo."
Satoru Gojo chân đáp ở trên bàn, thân thể dựa chính mình ghế dựa, đầu lại nằm ngửa duỗi tới rồi chính hạ cờ tướng Suguru Geto cùng gia nhập tiêu tử trước mặt, khiến cho hai người không thể không đem bàn cờ dời đi, miễn cho chọc đau mạnh nhất đầu, lại cấp gia hỏa này nhiều cái làm trời làm đất lý do.
"Ai, cái gì tên kia a," gia nhập tiêu tử đem đem cờ bãi ở Satoru Gojo cái trán cùng chóp mũi trung ương, lười biếng mà trách cứ hắn, "Đều đã sai sử hậu bối mau nửa năm đi, nếu phải đáp ứng nên hảo hảo kêu tên nha. Lẽ ra ngươi cũng không giống chán ghét Yuuji bộ dáng, như thế nào mới muốn tiếp thu hắn?"Bức màn bị phong mang theo phất mặt trên bàng, Suguru Geto hướng ngoài cửa sổ nhìn lại, hoàng hôn ánh chiều tà sái biến cao chuyên miếu thờ phong cách phòng phòng cùng nhân nhân mặt cỏ. Mùa thu còn không có chính thức đã đến, nhiên hạ mạt là lúc thái dương đã thập phần ôn nhu, phong cũng thanh tiêu.
Thời gian này điểm thấp niên cấp học sinh đại khái ở sân thể dục đối chiến đi. Suguru Geto như vậy nghĩ, cười tủm tỉm mà cầm khởi một khác cái quân cờ đáp ở đem cờ mặt trên. "Yuuji quân ta biết nga, thực được hoan nghênh." Hắn phụ họa tiêu tử nói, lại ở Satoru Gojo trên mặt tính nghệ thuật mà sườn buông một tử, tiêu tử ngầm hiểu mà cũng sườn phóng một quả, hai người liền liền này trương tuấn mỹ mặt đáp khởi xếp gỗ tới.
"Ha! Được hoan nghênh......" Bốn năm tầng quân cờ hạ khuôn mặt tuấn tú lộ ra cái hỗn hợp đắc ý cùng khinh thường biểu tình, Satoru Gojo phiết miệng điều chỉnh hạ mắt kính vị trí, miễn cho đem các bằng hữu dựng mặc kệ là thứ gì lộng đạp. Này đảo không phải xuất phát từ cái gì thiện giải nhân ý duyên cớ, Suguru Geto cùng gia nhập tiêu tử đều hiểu biết hắn, hắn chỉ là cảm thấy thú vị, chờ bọn họ kiến càng cao một ít lại lập tức toàn ném tới trên mặt đất mới càng phù hợp hắn tính tình. Huống chi hắn hiện tại tâm tình không tồi.
"Lại được hoan nghênh cũng là của ta." Satoru Gojo đúng lý hợp tình mà nói, "Về sau các ngươi đều không được kêu hắn chạy chân mua đồ uống, bữa sáng cũng không cho làm hắn mang, không được ăn hắn làm tiện lợi, càng không được sai sử hắn tới quét tước vệ sinh......"
"Uy uy!" Tiêu tử không thể nhịn được nữa mà đánh gãy hắn, "Chúng ta khi nào đã làm loại sự tình này! Chẳng lẽ không phải ngươi cả ngày biến đổi biện pháp khi dễ hắn, ngại một người phân không đủ hắn vội, liền đem ta cùng Geto cũng ngạnh tính thượng, còn có bảy hải bọn họ kia phân......"
"Không đường tái, ta nghe không thấy ~" Satoru Gojo vung đầu, mộc chất quân cờ leng keng loảng xoảng loảng xoảng rớt đầy đất. Suguru Geto cùng gia nhập tiêu tử vội vàng cúi người đi nhặt, dáng người cao gầy tuổi trẻ chú thuật sư nhân cơ hội nhảy dựng lên, duỗi người, cất bước hướng ngoài phòng đi đến. "Được rồi, xin lỗi không tiếp được ~ ta đi tìm ta bạn trai lạp, Geto cùng tiêu tử cũng muốn cố lên nga, ta nhưng không nghĩ tốt nghiệp thời điểm các bằng hữu của ta còn đều là đại ma pháp sư kia cũng quá đáng thương lạp ha ha ha......"Kiêu ngạo tiếng cười càng lúc càng xa. Nữ hài tử chính đem quân cờ bãi hồi hộp, nghe vậy "Bẹp" một tiếng khấu thượng cái nắp, sờ sờ tóc lười nhác nói: "Còn không có thành công liền lấy bạn trai tự cho mình là gia hỏa ghét nhất, hảo muốn nhìn một chút Gojo thất bại bộ dáng a."
"Như thế nào sẽ đâu?" Suguru Geto cầm khởi một quả quân cờ mỉm cười, "Kia chính là Satoru Gojo a. Yuuji quân truy hắn đuổi theo lâu như vậy, cuối cùng được như ước nguyện, sao có thể cự tuyệt. Xem ra Gojo đích xác sẽ là chúng ta giữa cái thứ nhất thoát đơn người, a không đúng, là chú thuật cao chuyên cái thứ nhất thoát đơn người cũng nói không chừng nga ~"
"Nga?" Gia nhập tiêu tử nghe xong hắn nói lại nở nụ cười. Nữ hài rất có thú vị nhìn phía hắn, lộ ra cái ý vị không rõ biểu tình.
"Kia —— Geto là cùng bạn gái chia tay sao?" Nàng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập đoản văn GoYuu ( 5U ) 2+1
FanfictionMồm bảo 5U chứ nhiều hàng từ các thể loại từ allYu, YuIta, FuIta,....