Xác nhận vị này phụ trách quản gia xuống lầu, hơn nữa đem đủ loại không thích hợp hoàn toàn bỏ qua, Saiki đóng lại cửa phòng.Hắn đem trong đầu hệ thống giao diện đóng lại, lại mở ra.
—— rất tốt, này xác thật không phải siêu năng lực mất khống chế dẫn phát ảo giác.
Saiki mặt vô biểu tình mà lại đem giao diện đóng lại.
Ưu tú gia cảnh cùng nhân thiết, hơn nữa thập phần lợi cho tiếp cận nhiệm vụ mục tiêu, tựa hồ là cái không tồi khai cục —— nhưng mà hắn một chút đều không nghĩ muốn.
Vừa mới nói qua, Saiki cuộc đời này lớn nhất theo đuổi chính là làm không có tiếng tăm gì người thường, điệu thấp, chính là hắn làm người tôn chỉ! Tuy rằng hiện tại đi tới các thế giới khác, nhưng cũng không đại biểu hắn muốn từ bỏ cái này kiên trì. Nhưng mà hệ thống cho hắn an bài nhân thiết —— không chút khách khí mà nói, quả thực là viết hoa bôi đậm 【 thấy được 】.
Không, không chỉ là thấy được vấn đề, phiền toái nhất vẫn là cái này......
Thể dục vạn năng.
Làm một cái lực lượng lớn đến có thể tùy tay đem kim loại coi như Slime xoa tròn bóp dẹp siêu năng lực giả, Saiki đối với hết thảy thể dục vận động trước nay đều là tránh còn không kịp. Không chỉ có là bởi vì xa xa vượt qua nhân loại phạm trù thân thể tố chất sẽ đề cao hắn siêu năng lực bại lộ nguy hiểm, càng bởi vì bất luận cái gì cùng người thường thân thể tiếp xúc —— bất luận cái gì —— đều có khả năng đem đối phương làm cái chết khiếp.
Hắn có thể tiếp thu thể dục vận động nhiều nhất đến chạy bộ mà thôi, đến nỗi thân thể đối kháng siêu nhiều cạnh kỹ loại thể dục, hắn là tuyệt đối, tuyệt đối không có khả năng tham dự.
...... Không có biện pháp.
Saiki cảm thụ một chút thế giới này ổn định trình độ, tiếp theo đem đỉnh đầu ức chế khí thoáng rút lên một chút.
【 Saiki Kusuo bệnh tật ốm yếu, không thể tiến hành thời gian dài, cao cường độ thể dục vận động 】
—— hắn đem những lời này viết nhập quy tắc của thế giới này bên trong.
Cùng hệ thống an bài "Thể dục vạn năng" tổng hợp một chút, đại khái biến thành tuy rằng có cũng đủ kỹ xảo, nhưng là thân thể chống đỡ không được vận động cường độ đi —— như vậy là đủ rồi, dù sao Saiki cũng không có tính toán thật sự tham dự cái gì thể dục vận động, chỉ là để ngừa vạn nhất mà thôi.
Thế giới phạm vi ý niệm khống chế hạ, mọi người chủ quan ý thức trung "Saiki Kusuo" hình tượng bị viết lại, hết thảy khách quan hình thức thượng tư liệu lặng yên biến hóa —— ở Saiki cảm giác trung, thế giới một chút chấn động, thực mau liền khôi phục ổn định.
Dư lại......
Saiki do dự một chút.
Hắn siêu năng lực cường độ đương nhiên là cũng đủ, chỉ cần thế giới này có thể thừa nhận, hắn thậm chí có thể đem hệ thống cho hắn an bài quá mức giả thiết hoàn hoàn toàn toàn lau đi, làm "Saiki Kusuo" biến thành một cái tái khởi mắt bất quá người thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu năng lực giả vai chính khuôn mẫu
FanfictionTác giả:Đêm chước châm Bởi vì tuổi nhỏ thời điểm vô ý thức đối nhiều thế giới tạo thành ảnh hưởng, nào đó tuổi trẻ siêu năng lực giả xuyên qua đến các thế giới giải quyết vặn vẹo ngoài ý muốn. Hắn chỉ nghĩ muốn che giấu chính mình siêu năng lực giả...