--124:19
Luyện tập tái kết thúc, điểm số cùng này hai tuần luyện tập tái đại kém không kém.
Teiko mọi người sớm đã thành thói quen, lên sân khấu mấy người một đám không hề cảm giác ngầm tràng, tựa như hoàn thành cái gì hằng ngày nhiệm vụ giống nhau.
Cùng bọn họ tương đối, cách vách ○○ trung học lại là vô cùng náo nhiệt.
"Oa thật đáng sợ, cái kia Aomine thế công cũng quá mãnh, đánh tới cuối cùng ta chân đều nhũn ra, hoàn toàn theo không kịp hắn tốc độ!"
Cùng Aomine Daiki đối âm đại tiên phong lòng còn sợ hãi.
Tiểu tiên phong đầy đầu hãn, tấn tấn tấn rót xong thủy sau đó lau mặt: "Ngươi này tính cái gì, ta cảm thấy ta phải bị đối diện trung phong che lại hai mươi cái thượng rổ, hai mươi cái a!"
Khống cầu hậu vệ cười khổ: "Dù sao cũng là Teiko sao, cùng mặt khác trường học so thật sự cường không ít một chút, còn có cái kia huyễn chi thứ sáu người chuyền bóng, cùng siêu năng lực giống nhau, hoàn toàn không biết nên như thế nào phòng bị."
"Không tồi lạp, ít nhất đệ tam tiểu tiết ngươi từ trong tay hắn chặt đứt mấy cái cầu sao, mặt sau bọn họ đội trưởng lên sân khấu kia mới kêu khủng bố đâu!"
Chỉ xem hai bên băng ghế tịch không khí, hai bên thắng bại hình như là điên đảo giống nhau.
Cùng với nói là ○○ trung học tuyển thủ ôm học tập tâm thái lên sân khấu, chi bằng trắng ra điểm nói là tự biết thực lực quá kém, cùng Teiko thi đấu ngược lại làm cho bọn họ thấy được trần nhà có bao nhiêu cao, là chuyện tốt.
Đến nỗi thực lực không bằng người mất mát...... Có, nhưng là không quá mãnh liệt, rốt cuộc bọn họ chưa từng có ôm từng có "Chính mình rất mạnh" cùng loại ảo tưởng.
-- này phiên không có EQ nói là Nozaki Umetarou nói, nghe giống như đang nói bọn họ nhược, nhưng là các tuyển thủ sôi nổi gật đầu.
Đối với cạnh kỹ vận động...... Hoặc là bất luận cái gì sự đều giống nhau, thiên phú nhân tố là khách quan tồn tại, thuần dựa nỗ lực, liền tính đem chính mình thao luyện đến hộc máu cũng không có khả năng đạt tới một cái lĩnh vực đứng đầu tiêu chuẩn, đây là thế giới vận hành logic chi nhất.
Nghe tới là cái rất tàn khốc, làm người cảm thấy tuyệt vọng hiện thực, nhưng cũng không ai quy định chỉ có đứng đầu một nắm mới có thể hưởng thụ đến cạnh kỹ lạc thú. Nếu không phải toàn tâm chấp nhất với thắng lợi bản thân, vậy tính thua lại thảm cũng nhiều ít có thể hưởng thụ đến chơi bóng rổ vui sướng.
○○ trung học này đàn thái kê (cùi bắp) tuyển thủ chính là như thế, liền tính tại đây tràng tập huấn trung tùy tiện xách một cái đội ngũ ra tới, cơ hồ đều có thể nhẹ nhàng đem bọn họ đánh bạo. Đối với bọn họ trình độ loại này tuyển thủ mà nói, bóng rổ căn bản không có khả năng là tương lai chức nghiệp lựa chọn, cũng chỉ là xã đoàn hoạt động mà thôi, cho nên các tuyển thủ một đám tâm thái tương đương Phật hệ.
Cuối cùng một hồi này đối thượng đế quang, đừng nói thắng thi đấu, căn bản không tồn tại đánh đến đẹp khả năng tính. Ôm "Không thể cấp Saiki mất mặt" ý tưởng, đột phá đối thủ tùy ý ngăn trở thành công truyền một cái cầu cấp đồng đội liền phải hao hết toàn lực, đội ngũ tuy rằng đạt được không nhiều lắm, nhưng là mỗi một phân đều có thể dư vị đã lâu. Ở người thắng Teiko không có gì giao lưu thời điểm, bọn họ đã kịch liệt thảo luận lên "Đệ nhất tiểu tiết cái kia đạt được là bởi vì khống vệ cùng tiểu tiên phong phối hợp đến hảo", "Cái này ít nhiều Nozaki bộ trưởng rót rổ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu năng lực giả vai chính khuôn mẫu
FanfictionTác giả:Đêm chước châm Bởi vì tuổi nhỏ thời điểm vô ý thức đối nhiều thế giới tạo thành ảnh hưởng, nào đó tuổi trẻ siêu năng lực giả xuyên qua đến các thế giới giải quyết vặn vẹo ngoài ý muốn. Hắn chỉ nghĩ muốn che giấu chính mình siêu năng lực giả...