Cùng Akashi Seijuurou đối thượng tầm mắt, Saiki biểu tình bất biến, trong lòng chậm rãi dâng lên một cái dấu chấm hỏi.
-- cho nên nói, gia hỏa này ở sinh cái gì khí?
Không phải không nghĩ trực tiếp đọc tâm, nhưng là ở Saiki nghe tới, Akashi Seijuurou giờ phút này tiếng tim đập thập phần hỗn loạn -- nếu người bình thường tiếng tim đập như là dương cầm diễn tấu âm thuần nhạc, đơn giản lưu sướng, nghe tới không chút nào cố sức, kia gia hỏa này giờ phút này giống như là mấy đầu chương nhạc đồng bộ ở truyền.
Trong đó lộn ngược có, đổi tốc độ có, thậm chí còn có khuyết thiếu nhịp -- đương nhiên, này chỉ là so sánh, không phải nói gia hỏa này tiếng tim đập thật sự ở lộn ngược đổi tốc độ -- biểu hiện bên ngoài chính là mắt trái vẫn luôn ở lóe.
Cùng hư rớt đèn nê ông giống nhau.
Saiki:......
Nên phun tào cái gì? Bệnh nhân tâm thần nội tâm thế giới thật đúng là phong phú sao.
Tuy rằng nhưng là, hiện tại không phải xem diễn thời điểm -- Saiki đảo qua một bên Haizaki Shogo cùng Kise Ryota, này hai người hiện tại còn cái gì cũng chưa phát hiện, nhưng là lại nhiều vài giây liền không nhất định.
Đem bọn họ hai cái đánh vựng? Không, hai người đồng thời té xỉu quá kỳ quái.
-- ân, đánh vựng Akashi Seijuurou đi.
Saiki quyết định.
Không cần thiên ngoại thiên thạch, chỉ cần ở hắn đỉnh đầu trên cây bẻ gãy một đoạn ngắn nhánh cây......
Hắn tầm mắt hướng về phía trước, hơi chút lựa chọn một chút Akashi Seijuurou đỉnh đầu nhánh cây.
Nhưng mà ở Saiki đem ý tưởng thực thi hành động phía trước, Akashi Seijuurou đã hơi chút bình phục ở trong đầu choáng váng cùng phiên giảo, đè đè thái dương, sau đó cất bước triều bên này đi tới.
Nhân cách đan chéo làm hắn ý thức ở vào một loại quái dị trong mông lung, có điểm như là đi ở trong mộng, cảm giác dưới chân mặt đất như muốn nghiêng, thân thể khinh phiêu phiêu thậm chí không quá chịu khống chế.
Saiki:...... Nhân cách phân liệt còn sẽ có loại bệnh trạng này?
Teiko trung học hội trưởng Hội Học Sinh ở đi học thời gian mở cửa sổ từ lầu hai nhảy xuống liền tính, nơi này cũng không những người khác nhìn đến, nhưng là nếu là lại đi lộ đều đi không xong dưới chân một vướng, truyền ra đi vậy quá buồn cười.
Quả nhiên, vẫn là đánh vựng đi.
-- không biết có phải hay không cảm giác được nguy cơ, Akashi Seijuurou dừng một chút, nện bước vững vàng lên.
·
Teiko học sinh ở trường học lâu nội xuyên đều là trong nhà giày, hội trưởng Hội Học Sinh cũng không có ngoại lệ, đạp ở bên ngoài thổ địa thượng không có tiếng vang -- nhưng là theo Akashi Seijuurou đi bước một đến gần, vẫn là có loại mạc danh cảm giác áp bách.
Haizaki Shogo cũng không biết Akashi Seijuurou hiện tại trong đầu một đoàn loạn, căn bản không rảnh chú ý chính mình. Thấy hắn đi tới, theo bản năng mà lui về phía sau một bước nhỏ, ngay sau đó phản ứng lại đây, lại làm chính mình tại chỗ đứng yên: "Ha ha...... Cư nhiên nhảy cửa sổ, không nghĩ tới chúng ta bộ trưởng đại nhân cũng sẽ làm loại này không tuân thủ quy củ sự?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu năng lực giả vai chính khuôn mẫu
FanfictionTác giả:Đêm chước châm Bởi vì tuổi nhỏ thời điểm vô ý thức đối nhiều thế giới tạo thành ảnh hưởng, nào đó tuổi trẻ siêu năng lực giả xuyên qua đến các thế giới giải quyết vặn vẹo ngoài ý muốn. Hắn chỉ nghĩ muốn che giấu chính mình siêu năng lực giả...