UF!Sans là Red.
UF!Papyrus là Edge.
Vâng!-Biệt danh cho họ. Một cách dễ nhớ.
---------------------------
Đã là 2h sáng , Edge ngồi ở ghế sofa trong phòng khách . Anh đang ngồi ở đó , đôi lúc nhìn về phía cửa . Anh ngồi đó chờ đợi nhưng dần mất bình tĩnh .
Đúng anh đang đợi Red , anh nói rằng anh trai của mình có thể đến Gillby's nhưng không nói anh ta được phép ở đó quá lâu . Edge bực bội đứng dậy , quyết định sẽ đi tìm Red . Edge chắc chắn sẽ cho Red hối hận vì về muộn . Bộ xương ngu ngốc đó không biết bên ngoài nguy hiểm ra sao? Anh phải đi tìm Red . Để đảm bảo Red không bị phủi bụi ở đâu đó trong lúc say xỉn bởi một con quái vật nào khác ở Snowdin .
Nhưng khi anh vừa đứng lên thì cánh cửa nhà bật mở .
Đó là Grillby . Anh ta đang bế Red trong lòng của mình . Red nằm rúc vào lòng Grillby , bộ dạng đang ngủ mà không đề phòng chút nào . Đúng là ngu ngốc , Grillby có thể giết anh ta trong bộ dạng đó mà anh ta có thể không hay biết . Tuy vậy nhưng Egde chắc chắn Grillby sẽ không điên mà làm vậy . Vì anh sẽ phủi bụi đốm lửa đó , trước khi anh ta kịp nghĩ tới .
Grillby:" Hey-Xem tôi có gì~" *cười nhếch mép*
Edge:" Để anh ta ở đó rồi biến đi ." *chỉ vào ghế sofa*
Grillby:" Sans khá say đấy , đừng quá tức giận như lần trước . Cậu không nên làm gì quá mức . " *đặt Red xuống sofa*
Egde:" Đừng nhắc tôi phải làm gì!-Nhanh chóng biến đi!" *mất kiên nhẫn*
Grillby:" Dù sao thì tôi cũng chỉ nói đến thế . Tap của Sans , nhớ thanh toán các khoản . Thế thôi , chào nhé. "
Grillby nói xong cũng lập tức rời đi . Ai biết Sans say xỉn tỉnh lại quậy phá , thì người gặp rắc rối là anh .
Egde:" Chậc...."
Egde tiến lại gần ghế sofa , nhìn xuống bộ xương nhỏ đang say khướt . Gương mặt Sans lúc này có phần dịu hơn bình thường , đỏ lên do say . Hiếm hoi mà không nhăn nhó , tỏ ra cộc cằn .
Edge ngồi xuống ngắm nhìn anh trai mình . Tay nhẹ nhàng chạm vào mặt Sans , anh trai ngu ngốc này vẫn luôn không nhận ra mình yếu thế nào . Luôn khiêu khích , tỏ ra cộc cằn với tất cả , ngạo mạn đúng là vậy . Nhưng như vậy Edge lại cảm thấy thích thú , anh sẽ khuất phục Sans , biến anh ta thành thú cưng của mình . Đào tạo anh ta trở thành một con chó nghe lời riêng anh .
Red mơ hồ tỉnh giấc đầu óc cậu mơ màng không rõ . Nhìn thấy gương mặt của Papyrus đang phóng đại trước mắt mình . Dường như Edge vẫn chưa nhận ra Red đã tỉnh và đang nhìn mình . Red cất tiếng gọi .
Red:" Ưm , Gr-Grillby?"
Edge:" Sao? "
Red:" T,Tôi muốn uống th-thêm rượu ."
Edge :" Anh đang say xỉn , đừng làm mấy thứ kì quặc như lần trước nếu anh không muốn hối hận khi tỉnh . "
Red:" Pap?"
Edge:" Huh?-Bộ xương say xỉn nhận ra sao?"
Red:" Ưm~A,Anh khó chịu . Anh m,muốn mù tạc. " *nhăn mặt*
Edge:"Không có rượu đâu . Đi nào. "
Egde vác Red lên , anh ta muốn đem Red đi rửa mặt . Làm anh ta tỉnh táo lại trước khi Red làm loạn mà nôn lên sofa . Dù sao thì lần trước khi Red say khá kinh khủng với Edge . Vì khi say Red thậm chí không nhận ra anh và chả sợ cái gì .
Red :" Pap....Papy......"
Edge:" Là Boss , đừng có gọi lung tung. "
Red:" B,Boss?...m,mù tạc?" *nhìn Edge*
Edge*bất lực*
Edge:" Trông anh thật ngu ngốc vào lúc này."
Edge sau khi rửa mặt cho Red xong cũng đưa anh ta vào phòng ngủ . Đứng trước phòng Red , Edge suy nghĩ một chút rồi quay người đi , ôm Red hướng đến phòng của mình . Dù sao nếu để Red ở đó sẽ không thoải mái mà làm phiền mình nên để Red ngủ ở phòng anh vẫn tốt hơn .
Red :" Pap...hic.... p,phòng ở kia mà ?" *chỉ về phía phòng của bản thân*
Edge:" Ừ ta biết. "
Edge ôm Red đặt xuống giường , anh đắp chăn lại , rồi yêu cầu Red ngừng làm loạn mà đi ngủ . Red do mệt mà cũng nhanh chóng ngủ ngon lành . Mặc kệ Edge vẫn còn nhìn chằm chằm vào anh . Dù sao thì Red say cũng sẽ chẳng nhớ rõ đâu .
Edge cười thích thú , âm thầm mà hôn Red . Đúng vậy , mỗi khi Red say anh sẽ hành động như thế . Anh cũng nhận ra mình yêu anh trai như thế nào , anh không muốn thừa nhận và không muốn đối mặt . Nên đã cấm Red đến Grillby's , một phần không muốn Red thân thiết với Grillby .
Anh lo lắng bản thân sẽ không kiểm soát được mà làm những chuyện điên rồ hơn . Nhưng anh không muốn thừa nhận . Cứ vậy mà làm cảm xúc đó lớn dần hơn , mỗi khi kiềm chế lạm dụng lúc Red say . Miết vào chiếc vòng trên cổ Red , Edge mỉm cười hài lòng.
Tệ thật!Red sẽ nghĩ gì đây?- Khi biết em trai mình có những suy nghĩ này.
Edge ôm Red , nhắm mắt lại từ từ chìm vào giấc ngủ . Dù sao anh trai anh cũng sẽ chẳng thể chạy đi đâu được khỏi Undergoud mãi mãi không bao giờ thoát khỏi anh . Mãi mãi.....
------------
BẠN ĐANG ĐỌC
(Honeymustard) Tan vỡ
De TodoSans đã có một khoản thời gian tồi tệ với anh em của mình . Papyrus đã lợi dụng, đánh đập, chửi bới và sỉ nhục sans trong một khoản thời gian dài . Dù có thiết lập lại bao nhiêu lần . Sans đã suy sụp , điều tồi tệ...