~o0o~
Sakura là một kunoichi tài năng . Cô nổi bật hoàn toàn trong các Kunoichi khác từ danh phận đến năng lực . Sự nỗ lực không ngừng nghỉ luôn là thứ giúp cô ghi điểm trong mắt người khác . Nhưng cô biết dù có nỗ lực đến đâu thì cũng không thể vượt lên hai người đồng đội của mình .
Charka trong cô đã lớn nhưng sức mạnh trong Sasuke và Naruto còn lớn hơn nữa . Bằng một cách nào đó , cô Sakura trở thành cái bóng cho hai người bạn mình . Không thiếu những kẻ so sánh cô với hai người đồng đội . Sau lần gặp Akatsuki , cô cũng đang dần hoài nghi về sức ạnh của mình . Sakura ngồi trên bệ đá to , thì thầm với con mèo mà cô tự đặt tên khi lần đầu thấy nó .
" Điều đó thật bất công ...... đúng công Nana ? "
meo meo meo
*****
" Được rồi , chúng ta đến đây thôi . Các em làm tốt lắm . Để thưởng cho những vất vả của mấy đứa ..... " - Kakashi đóng cuốn sách lại - " Thầy sẽ khao một chầu ăn , thế nào ? "
" Được đấy thầy Kakashi , em muốn ăn Ramen " - Naruto nhảy cẫng lên vui sướng .
" Ramen ...Ramen ....Suốt ngày Ramen , riết rồi có lớn lên được miếng nào đâu . Vì thiếu chất dinh dưỡng đó " - Sasuke lập tức gạt phăng ý kiến của Naruto
" Nói gì chứ tên kia . Ta đây là ăn uống hơi bị đầy đủ chất dinh dưỡng đó nhé . Có Sakura giám sát mà , phải không Sakura - chan ? " - Naruto nổi khùng lên , nắm chặt áo của Sasuke hét vào mặt cậu ta .Nhưng không thấy cô trả lời như mọi lần - " Sakura ?? "
Xung quanh chỉ có ba người , cô gái duy nhất của đội đột nhiên mất hút . Họ mới vừa đi làm nhiệm vụ về xong cơ mà . Cô có thể đi đâu cơ chứ . Mọi người giờ mới nhận ra sự vắng mặt của Sakura . Kakashi không thể cảm nhận được bất kỳ luồng charka nhỏ bé nào từ cô . Đến cả một bóng hồng cũng không có .
" Sakura chưa bao giờ rời đi mà không nói với chúng ta một tiếng " - Sasuke nuốt khan , dáo mắt tìm khắp nơi Cô bạn thơ ấu cũng chưa bao giờ tự đi về nhà một mình sau mỗi nhiệm vụ mà không có cậu . Vì Mebuki không yên tâm nên đã giao trọng trách này cho cậu .
" Chúng ta nên đi tìm con bé thôi " - Kakashi bắt đầu trở nên nghiêm túc hẳn - " Akatsuki có thể vẫn đan còn ở đây "
Ba cái bóng lần lượt biến mất . Akatsuki - một từ cấm kị đối với đội bảy lúc này . Naruto và Sasuke như hoảng loạn tìm cô ở khắp nơi . Nếu như cô không may rơi vào tay bọn chúng thì rất nguy hại . Nhưng bằng một cách nào đó , ngay cả Kakashi cũng không tìm thấy dấu vết của cô .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Sakura Harem ] Những tháng năm rực rỡ của tôi
AcakKể về cuộc đời của Sakura . Những thăng trầm , hoài bão Những nụ cười xinh đẹp đến rực rỡ " Có lẽ ánh mặt trời đủ dịu , gió lay nhẹ đúng lúc em cười nên anh mới rung động em "