Enzo x Hayate

716 68 24
                                    

Có rape, một xíu... mà tôi viết H không hay lắm nên thông cảm...

Đm cường công máu S làm ta chỉ muốn đập cái chảo vô mặt nó thôi, hành thằng con dâu nhà ta lên bờ xuống ruộng không à.

AnhDang565855

Có một sự thật là tất cả các fic mà tôi viết chưa bao giờ quá nổi 1k5 từ, hông hỉu á:)

_____________

"Ngươi có biết, ta yêu ngươi đến mức nào không?"

"..."

"Ta muốn tất cả của ngươi, từ thể xác cho đến linh hồn. Ta sẽ biến ngươi trở thành của ta, sẽ giam cầm ngươi mãi mãi ở trong căn phòng này, ngươi thấy thế nào, hử?"

Enzo bóp cằm Hayate, bắt y nhìn thẳng vào mắt mình. Hayate sau một hồi lâu bị tra tấn cả cơ thể đều trọng thương, bất lực để hắn tùy ý chơi đùa.

Ngay từ đầu y đã chẳng lường trước được việc này, y chẳng ngờ được cậu trai hiền lành ngày xưa lại trở thành như vậy.

Mọi chuyện bắt đầu từ khi y mới gia nhập Lực Lượng Sa Đoạ.

Ấy là một đêm trăng thanh, trời sao tuyệt đẹp, Hayate gặp hắn, một thánh đồ của Tháp Quang Minh. Nhớ rằng, hồi đấy hắn hiền lắm, dù biết y là người của Lực Lượng Sa Đọa nhưng vẫn hồn nhiên tươi cười với y như một đứa trẻ. Trong sáng và thuần khiết đến mức khiến y buồn nôn.

Enzo mang lại cho Hayate cảm giác ấm áp và an toàn, vậy nên những lúc hắn hẹn y, y đều không một lần từ chối.

Nhưng lần đó, hắn hẹn y vào đúng khoảng thời gian Vực Hỗn Mang đang chuẩn bị đánh Cung Điện Ánh Sáng, thành ra y không thể đến được

Quả thực, quen hắn là một sai lầm, một sai lầm chí tử.

Hắn lật mặt, từ một thanh niên hiền lành trở thành một con quỷ, chính xác hơn là một con quỷ đội lốt con người.

Trận chiến ấy, Cung Điện Ánh Sáng đại thắng, Lực Lượng Sa Đọa tổn thất hơn 10 vạn quân binh, có đến 300 người bị bắt.

1 trong số đó, chính là Hayate.

"A..."

Enzo ấn mạnh vào miệng vết thương hở của y, hắn nhìn dáng vẻ của y, liếm mép.

"Hayate, những lúc thế này trông ngươi thực rất đẹp đấy. "

Hắn gỡ xích, thả y xuống nền đất lạnh lẽo.

Tưởng chừng như hắn đã tạm tha cho y, nhưng hắn nào đã thoả mãn? Enzo nhanh chóng kéo quần của y xuống, để lộ cảnh xuân bên trong.

Bị một luồng khí lạnh luồn qua hạ thân, Hayate không khỏi rùng mình, khi nhận thức được chuyện gì đang xảy ra y ngỡ ngàng.

"Này, ngươi đang làm gì...!"

Enzo để y ngồi vào lòng mình, mặt đối mặt trong hoàn cảnh này thực là có chút ngượng ngùng.

Hắn không thèm chuẩn bị chút gì, trực tiếp đem cả đại côn đâm mạnh vào bên trong y. Đột ngột đón một lực tấn công mạnh từ phía dưới thực khiến y đau đớn đến phát khóc.

Hayate cố dùng chút sức lực cuối cùng để tát hắn một cái, dù điều đó là vô nghĩa và ngược lại càng khiến tên quỷ đực kia hứng thú hơn.

Hắn bắt đầu động, mặc kệ những lời khóc thét van xin của y. Đại côn cọ xát vào thành ruột khô nóng quả là có khiến cho người ta có cảm giác hơi chật chội.

Hắn chau mày, vỗ mạnh vào mông của y.

"Thả lỏng ra, ngươi chặt quá."

Nói vậy mà càng thả lỏng hắn lại càng được đà làm tới, hắn thúc mạnh vào bên trong, vào tuyến tiền liệt của y. Thực lòng y rất muốn ngất, ngặt nỗi mỗi lần ngất đi thì y cũng bị hắn hành cho buộc phải tỉnh lại mà tiếp tục khóc la.

Lần đầu của y mất như vậy đấy.

___________

Hình như tôi còn nợ một chương CresthTul với một chương RichFlo có H đúng không nhờ (@´ー')ノ゙?

[AOV/BL-GL] [Request Closed] Đường Tôi Chở Em VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ