Chuyến Du Hành Thời Gian Kỳ Lạ

2.3K 163 3
                                    

Author: Anais.

Edit & Beta: Klent

Warning: Explicit content, 3P – 2Kaeya x 1Diluc, hardcore, anilingus, breed kink...

Rating: MA – NC17.

Status: Oneshot

Disclaimer: Tuyến nhân vật chính trong câu chuyện này đều thuộc quyền sở hữu trí tuệ của nhà phát hành game HOYOVERSE (miHoYo), tựa game Genshin Impact. Có thể có yếu tố OOC.

Plot được cho phép sử dụng ý tưởng Kaeya 17 tuổi du hành đến tương lai của Klent.

Summary: Cậu trai 17 tuổi Kaeya quay trở về quá khứ trong một khoảnh khắc kỳ lạ, để rồi cậu tìm ra giải pháp cho những dục vọng bị cấm đoán với người anh trai kết nghĩa, cùng với câu trả lời cho lựa chọn của trái tim.

VUI LÒNG LƯU Ý: NỘI DUNG TÁC PHẨM CÓ YẾU TỐ MÔ TẢ TÌNH DỤC DÀNH CHO NGƯỜI TRÊN 18 TUỔI. XIN HÃY CÓ TRÁCH NHIỆM VỚI BẢN THÂN KHI ĐỌC. XIN CÁM ƠN.


-----------------------------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-----------------------------------------------------

Kaeya hổn hển đóng sầm cánh cửa kho rượu, rồi từ từ trượt xuống mặt đất, hai tay ôm chặt lấy cả cơ thể. Những tưởng bằng cách đó, cậu sẽ giữ được bản thân khỏi bị vỡ tan tành bởi những rung động mãnh liệt của cảm xúc hiện giờ.

Hương nho đang lên men, hòa với mùi của thùng gỗ sồi ủ rượu nồng nàn trong không khí, xông thẳng vào buồng phổi đang giãn nở dồn dập vì chưa thể lấy lại bình tĩnh. Trong không gian này, Kaeya càng lúc càng thấy hoang mang, vô định.

Diluc vừa tỏ tình với cậu. Nhưng hèn hạ thay, cậu lại chọn cách lảng tránh và chạy trốn. Dẫu cho những lời yêu thương thẹn thùng của Diluc khiến Kaeya bùng nổ trong hạnh phúc, nhưng cũng mở nút cho những đợt sóng đau đớn cuộn trào, khuấy động tâm trí tưởng chừng sâu hun hút tựa lòng vực không đáy.

Làm sao mà cậu không vui cho được, khi chính cậu cũng đã nguyện dâng hiến trái tim khiếm khuyết đầy đen tối này dưới ánh sáng chói lòa của bình minh từ ngày đầu gặp gỡ? Cậu tưởng rằng bản thân vĩnh viễn là kẻ đi phía sau, là kẻ đơn phương truy đuổi theo vệt nắng nơi chân trời, mãi mãi chẳng dám vọng tưởng có thể chạm tới.

KaeLuc Fanfic - Chuyến Du Hành Thời Gian Kỳ LạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ