Chap 21 (PondPhuwin)

330 39 8
                                    

Pond dẫn Phuwin đi ăn thịt nướng hàn quốc , món yêu thích của em , vừa vặn làm sao đó cũng là món yêu thích của anh . Hợp nhau quá , chúng ta có thể cưới được rồi! Đấy là Pond nghĩ vậy nhưng có cho tiền anh cũng không dám nói ra miệng, anh sợ dọa vợ yêu tương lai của mình chạy mất dép .

- Phuwin , em ăn cái này đi !

-Cái này ngon lắm nè !

-....

Pond gắp thức ăn lia lịa cho Phuwin , bình thường em sẽ cười thật xinh rồi cảm ơn Pond rối rít nhưng mà hôm nay không giống vậy , từ lúc vào quán em cứ ngẩn ngẩn ngơ ngơ , đũa cũng chưa chạm mà cứ ngồi nhìn chằm chằm bát của mình .

-Bé con, em sao vậy ? Mệt ở đâu sao ? Anh đưa em đi khám nhé ?

-Không...em không sao ! - Bị gọi đến tên khiến Phuwin giật nảy mình , em cố sắp xếp những từ ngữ tròng đầu , một bộ dạng muốn hỏi lại thôi .

Dáng vẻ chật vật này của em được anh thu trọn vào tầm mắt, đương nhiên Pond biết em đang có điều gì đó muốn hỏi mình.

-Bé con, em muốn hỏi gì anh đúng không ? Cứ hỏi đi , anh hứa sẽ trả lời chân thành hết mức có thể !

-A...Em biểu hiện rõ vậy sao ? - Em ngước lên , hai mắt long lanh to tròn nhìn chăm chăm vào Pond , em hơi cắn cắn môi thể hiện sự bối rối . Hành động đó của em khiến trái tim Pond đập nhanh hơn một chút .

- Ừm , nãy giờ em không ăn gì rồi , có chuyện gì làm em phiền lòng vậy bé con ?

Pond đã nói vậy rồi , Phuwin cũng không muốn dấu diếm nữa , cậu quyết định hỏi thẳng luôn . Hít một hơi thật sâu , Phuwin lấy hết can đảm để hỏi :

-P'Pond... anh là một 'tay chơi' sao...?

-...

Một khoảng lặng kéo dài khiến Phuwin thấy càng thêm áp lực , có phải em đã quá khiếm nhã rồi không ? 

Còn về phía Pond , anh đang vô cùng bất ngờ , chẳng nhẽ quá khứ đen tối đó của anh bị em phát hiện rồi . Pond nhìn Phuwin , ánh mắt phức tạp không biết nói gì mới phải, nếu em biết được quá khứ của anh rồi có bỏ anh đi không ...Nhưng anh không muốn nói dối em bé, không muốn nói dối người mình yêu ...

-Anh...quả thật là đã từng như vậy !

-...-Phuwin im lặng nghe anh nói tiếp

-Chỉ là đã từng thôi bé con , hiện tại anh không còn như vậy nữa , và...-Pond ngừng một chút , dùng ánh mắt chân thành nhất nhìn em , tay của anh nắm lấy tay em đang đặt trên bàn , cái chạm nhẹ của anh làm trái tim Phuwin muốn tan chảy .

-Trong tương lai , nếu anh có được em , anh cũng sẽ không như vậy nữa .

-A...p'Pond ý anh là...

-Ừm , anh đang muốn nói là anh thích bé , anh thích bé ngay từ lần đầu gặp mặt , anh chính là vừa gặp đã yêu em , nghe có vẻ hoang đường vì câu nói đó được phát ra từ một thằng như anh nhưng anh chắc chắn rằng bé con à , anh thề anh sẽ không nói dối em ! Anh sẽ không nói dối người anh yêu !

-Ưm , P'Pond~Em...em - Phuwin đỏ mặt tợn , cái này là tình huống phát sinh không có nằm trong đầu cậu trời ơi ! Phuwin Tangsakyuen -18 tuổi- lần đầu tiên trong đời được một anh đẹp trai tỏ tình.

𝙰𝚒𝚖𝚎𝚛 𝙴𝚝 𝙴̂𝚝𝚛𝚎 𝙰𝚒𝚖𝚎́ ❁ 𝐘𝐞̂𝐮 và được 𝐘𝐞̂𝐮Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ