Em ko làm....

174 5 0
                                    

(hồi tưởng trg giấc mơ của cựu công chúa)
Sau khi Odori ở trên con tàu Galleon này 1 thời gian,cô ta đã chiếm đc cảm tình của các thành viên trong tàu,ngoại trừ Luka và Joe vì họ đều cảm thấy cô bạn cũ của Marvelous này ko bình thg và có vẻ cô ta thích Marvelous.Odori cũng biết chứ,biết rằng hai con người giỏi cờ bạc kia cũng có ánh nhìn "yêu thg" về mik,nên cô ta lúc nào cũng hành động khi mà họ đi mất........
-------------------vào 1 lần--------------
-Sao e lại đổ trà lên ng Odori chứ! Hakase tra hỏi
-Đúng rồi đó,sao cậu làm vậy chứ,cô ấy có làm gì đâu cơ chứ! Gai nói bồi thêm.
-Ko,ko,em ko làm mà,e nói thật mà.......Cô cố gắng phủ nhận
Marvelous vẫn im lặng
--------------------1 lần khác----------------
--Odori,ODORI....AHIM SAO EM ĐẨY CÔ ẤY XUỐNG CẦU THANG NHƯ THẾ HẢ!
-ĐÚNG VẬY ĐÓ AHIM,SAO EM LẠI LÀM NHƯ THẾ,TỚ THẬT SỰ KO THỂ NGỜ ĐC ĐẤY!
-Ko,ko hề,em ko làm,em ko đẩy cô ấy,cô ấy tự ngã ấy chứ.
-EM ĐỪNG NÓI NỮA,ANH THẬT SỰ THẤT VỌNG VỀ EM ĐÓ,AHIM DE FAMILLE Ạ!!!
Marvelous vẫn im lặng
-ko,ko,ko phải như thế,ko phải như thế,KO PHẢI NHƯ THẾ!!!!!!!
Cô bật dậy,vừng trán ướt đầy mồ hôi,quả là 1 giấc mơ đáng sợ,nhg vết cắt do nhg mảnh vỡ tù chiếc cốc mà cô"cố tình"làm vỡ nay vẫn còn rỉ máu,trông mà xót xa thay.Cô vãn vậy,vẫn luôn là người dậy sớm nhất,vẫn luôn là ng làm hết mọi thứ trg tàu vào buổi sáng sớm.Rồi khi cô làm xg,Gai và Hakase cũng bữa ra sảnh chính....
-Em chào hai anh,cô cúi đầu chào nhg thứ cô nhận lại là 1 sự thờ ơ đến lạnh lẽo trg mùa đông buốt giá này.Vậy cô có trách họ k:Ko!Cô hiểu lí do sao mà họ như vậy mà,nhg cô cũng chả than vãn,đến cả nhg vết thg ấy có nhiễm trùng thì cô cũng chả nói cho ai hết,cứ vậy 1 mik mà chịu đựng thôi,trông vậy ai mà chả xót,xót cho nhg nỗi đau cô đg chịu,thương thay 1 cựu công chúa từng sống trg vòng tay ba mẹ trg 1 gia đình,ko phải lo nghĩ gì nhiều để r h đây phải làm 1 hải tặc,bị truy nã kháp vũ trụ nhưng cứ tưởng có 1 gia đình thứ 2 thì bây h cô lại bị xa lánh bởi ngay cả nhg ng cô coi trọng nhất,thật đáng buồn thay(còn tiếp)
---------------------hết òi------------------
hê lô mng,mik đây
chả là gần đây mik có 1 số việc nên ko thể viết nhanh đc
mong mọi người thông cảm
và tiện đây cũng chúc mừng truyện đc 300 ng đọc,cảm ơn mng rất nhiều ạ ^^.
bye bye mng,mik đi đây^^


Chuyện tình nhỏ trên con tàu galleon(Marvelous/Ahim)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ