Ly thấy Thủy tươi cười liền ngây người, nụ cười này tinh khiết như một đóa sen thanh nhã. Cô gái này thực sự không giống những người thích đùa dai. Ly im lặng không nói gì, chỉ lặng lẽ nhìn gương mặt của Thuỷ. Ly thấy gương mặt này như một bức họa, à không... hẳn là so với tranh vẽ thì có cảm giác chân thật hơn.
" Sao cô lại tới khu đó? " - Ánh mắt Thuỷ lãnh đạm, không nóng không lạnh, bản thân cô không thích bị xem xét như vậy, cho nên tìm đề tài hỏi để Ly dời sự chú ý.
" Hôm rồi tôi đi tham dự một buổi đấu giá ở gần đó, lúc về vô tình đi ngang, thật ra cũng không có ý định vào nhưng thấy bên trong náo nhiệt nên nay mới tò mò tới xem "
" Cô không nên đến đó "
" Hửm? Tại sao? "
" Ở đó rất phức tạp "
" Thế tại sao cô lại ở đó? "
" Bởi vì tôi và cô không giống nhau "
" Không giống chỗ nào? "
" Mọi chỗ " - giọng Thuỷ có chút tức giận trả lời, cô ta đang chế nhạo mình sao? Nếu là người sáng suốt, vừa nhìn đã thấy khác, cô và Ly thuộc hai thế giới khác nhau. Bản thân cô xuất thân trong một hoàn cảnh khó khăn, nghèo khổ, còn Ly vừa nhìn liền biết sinh ra đã ở vạch đích, chắc chắn Ly sẽ không biết thế gian ngoài kia có biết bao nhiêu hiểm ác và đau khổ!
" À, tôi thì không có nhiều hơn một con mắt " - Ly vừa cười vừa nói. Cô đoán rằng Thuỷ phải lương thiện hơn nhiều, điều này làm cho Ly có chút thiện cảm với Thuỷ. Cô nhìn ra được người này không phải 17, 18 tuổi, ánh mắt kia không lừa được cô, trong ánh mắt ấy có gì đó hờ hững cùng lão luyện.
" Tôi mới là người sợ cô chọc đến phiền toái này " - cô luôn cho rằng bản thân không phải là người lương thiện, một chút cũng không thích bị biến thành người tốt, thật là khó chịu!
" Tôi thấy cô cũng không thích hợp ở nơi đó, không thì rất tiếc cho gương mặt cực phẩm như cô "
"..." - Thuỷ nhàn nhạt cười, trong lòng chợt có một chút trào phúng.
Không gian bên trong xe chợt im lặng, đi một chút nữa liền đến biệt thự mà Vĩnh Khoa xây để dành không gian riêng với tình nhân.
Thuỷ dẫn Ly vào nhà, vừa đi vừa suy nghĩ nếu Ly biết Vĩnh Khoa nuôi tình nhân bên ngoài thì sẽ như thế nào? Chợt Thuỷ cảm thấy mình thật sự rất hư.
" Tôi đi lấy bộ quần áo mới cho cô " - Thuỷ đi lên phòng, chọn một bộ phù hợp với Ly, không quên lấy luôn cả bộ nội y mới, khi nãy trà sữa đổ lên người nhiều như vậy, chắc bên trong cũng sẽ bị ướt hết.
Ly nhìn thấy chiếc áo ngực màu đen mới tinh liền thấy khó xử.
" Sao vậy? Cô không thích à? " - Thuỷ nhíu mày hỏi.
" Ơ.. nó... hơi nhỏ " - Ly có chút xấu hổ.
" Cô coi đi, tôi với cô chiều cao xấp xỉ ngang nhau, hẳn là mặc vừa mới đúng " - Thuỷ đưa mắt dò xét thân thể Ly một lần, ngắm đến phần ngực của cô ấy mới giật mình hiểu chuyện. Tuy lần trước cô ôm nhầm Ly cũng đã biết vóc dáng của Ly rất đẹp.
Thực ra mà nói Hương Ly so với cô chỗ nào cũng tốt hơn, thật sự không hiểu nổi Vĩnh Khoa ở nhà có vợ cực phẩm như vậy, còn ra ngoài nuôi tình nhân. Hương Ly có tính lãnh cảm, tám chín phần là đúng rồi. Nghĩ như vậy, ánh mắt của Thuỷ nhìn Ly có chút soi mói, khiến Ly mất tự nhiên.
Ly cảm thấy ánh mắt của Thuỷ rất kỳ lạ, nhưng lại không biết lạ chỗ nào.
" Đành chịu thôi, nếu không vừa thì cô có thể lựa chọn mặc hoặc không mặc, tùy cô " - Thuỷ vừa cười vừa nói, có chút hả hê, vui sướng - " Nếu là tôi thì tôi sẽ chọn không mặc, dù sao mặc áo ngực nhỏ cũng không thoải mái chút nào "
Thú thật Ly cả hai đáp án đều không muốn chọn, cô đang rất muốn gọi điện thoại nhờ cầu cứu người nhà đưa bộ quần áo mới. Nhưng nhìn thấy bộ dạng của Thuỷ, nếu cô gọi người tới có thể sẽ làm Thuỷ mất hứng. Ly cảm giác được lòng tự trọng của Thuỷ rất cao, không thích bị người khác từ chối. Cô cũng cảm thấy Ly rất ít khi đối xử tốt với người khác, nhưng một khi thật tình, mà lại còn bị người khác làm cho cụt hứng, Ly không tưởng tượng nổi lúc đó Thuỷ sẽ như thế nào, Ly có chút do dự. Nhưng rồi cũng đành miễn cưỡng, cầm bộ quần áo và tiến về phòng tắm.
Thuỷ không che giấu được mà cười tươi, tại sao ăn hiếp Hương Ly lại làm cô cảm thấy vui đến vậy?****************
Ly bước ra ngoài sau khi tắm xong, Thuỷ bất ngờ khi thấy bộ đồ của mình trên người Ly lại vừa vặn đến vậy. So với Thuỷ thì Ly mặc còn phù hợp hơn, bất chợt trong lòng Thuỷ có chút ghen tỵ!
" Wow, trông vừa vặn thật đấy "
" Nhưng nội y bên trong đè ép rất khó chịu! "
" Vẫn đẹp "
" À mà... cô tên gì vậy? "- Ly đột nhiên nghĩ tới, đến giờ cô vẫn chưa biết tên Thuỷ.
" Mâu Thủy, còn cô? "
" Tôi là Hương Ly "
" Hương Ly, tên phù hợp với cô đấy, vừa nghe liền thấy nhẫn nhịn tác phong, không giống tôi mà tùy tiện " - Thuỷ nhìn Ly vừa cười vừa nói.