. 1.Dương Vũ Ngọc Nhi ( nó_Min_16t) Là một cô gái có vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành.Làn da trắng k tì vết.Gương mặt cực kì cute với đôi mắt màu nâu khói trong veo.Du học sinh xuất sắc tại Pháp.Con gái út của chủ tịch tập đoàn Blue lớn thứ nhất thế giới.Là một con người cá tính,ham ăn (=.=,vậy mà k tăng cân,tg ghen tị ạ ).Độ quậy hơn quỷ sứ,các thầy cô đã nhiều lần nhắc nhở nó " nhẹ nhàng" nhưng nó vẫn đầu vào đấy khiến các thầy cô phải giơ tay đầu hàng( =.=). IQ:300/300
2.Phạm Nguyễn Quỳnh Như ( Yui_16t ) Bạn thân của nó,cũng là một du học sinh tại Pháp. Yui có khuôn mặt cực kì cute khiến bao chàng trai ngất lên ngất xuống. Con gái chủ tịch tập đoàn thời trang lớn thứ 2 thế giới.Là tiểu thư nhưng quậy kinh khủng nên k kém phần bị thầy cô nhắc nhở. IQ:298/300.
3.Dương Vũ Hoàng Thiên ( Kun_18t) Là anh trai của nó,Gia thế cũng giống như nó.Yêu thương và cưng chiều nó vô cùng.Du học sinh xuất sắc tại Hàn.Hiện đang là học sinh trường Blue Star. Thân thiện với mọi người nhưng ai mà làm tổn thương em gái mình thì anh sẽ đánh đập " nhẹ nhàng " ( có khi ổng còn giết chứ đừng nói là đánh thường )
4.Phạm Hoàng Khánh ( Key_ 18t) Bạn thân của Kun và hắn.Sở hữu một khuôn mặt baby khiến bao nhiêu nàng cứ ngẩn ngơ. Con trai chủ tịch tập đoàn kiến trúc lớn thứ 2 thế giới. tính cách lăng nhăng,thay bồ như thay áo IQ:298/300 5Nguyễn Hoàng Thiên Phong ( Kevin_18t) Con trai chủ tịch tập đoàn đá quý đứng thứ nhất thế giới.Sở hữu một vẻ đẹp vô cùng làng tử. ít nói,lạnh lùng,du học sinh xuất sắc tại Mĩ. Hội trưởng hooin học sinh tại trường Blue Star,kiêm luôn vị trí hotboy của trường,là thần tượng của biết bao cô gái. Rất ghét con gái chạm vào người mình nên tất cả dù thèm muốn nhưng cũng phải tránh xa hắn ít nhất 2m. Vậy thôi,còn nhân vật nào thì Yuu sẽ kể sau nhé,chúc mọi người đọc chuyện vui vẻ.