Chương 5

3K 172 30
                                    

Vài tuần sau Vegas cuối cùng cũng đặt được hẹn với Kenta. Pete thì cũng đã đỡ hơn nên tối đó cả hai cùng trên đường đi làm nhiệm vụ. Pete lái một chiếc xe ô tô có sẵn ở trong gara của safe house và lên đường tới địa chỉ đã được chỉ định. Nhưng khi đặt chân tới địa chỉ thì cả hai mới phát hiện đây là một quán bar, nói chính xác hơn là Gay bar. Vegas và Pete tiến vào quán bar. Tiếng nhạc sập sình và mùi hương của thuốc ở đây đúng là khiến người ta khó chịu tột độ.

- Ưm... Oẹ..

-Pete mày không sao chứ ? Khó chịu ở đâu ?

-Không tao không sao...Mùi ở đây khiến tao khó chịu. Nhưng mà tao ổn.

- Ừm không ổn thì lập tức nói tao.

Vegas và Pete đã đi đến căn phòng chỗ hẹn nhưng Pete sớm đã bị chặn lại.

- Ngài Kenta sẽ chỉ gặp mỗi một mình ngài Vegas đây thôi. Không kèm ai hết kể cả vệ sĩ. Đó là lệnh.

Vegas lo lắng nhìn sang Pete. Cậu mới nói thì thầm với anh rằng.

- Tao sẽ tìm cách vào sau. Mày cứ vào trước đi. Cứ theo kế hoạch ban đầu.

Vegas cứ thế tiến vào bên trong, trong này rất khác so với ngoài kia. Nhạc không sập sình, mùi hương cũng chỉ là thoang thoảng, ánh đèn cĩng chỉ là ánh đèn vàng bình thường. Thật ra bề ngoài tao nhã như thế thôi, chứ bên trong là đang phục vụ gói V.I.P không đấy.

- Chào Vegas lâu ngày không gặp.

- Chào Kenta.

Khoác lên mình bộ sườn xám mảnh khảnh cùng với chiếc tẩu thuốc lá và bộ áo lông gấu trắng. Đôi chân dài nõn nà kết hợp với sự cắt xẻ của sườn xám và hình xăm rồng dưới chân khiến Kenta càng trở nên cuốn hút trước nhiều người. Nhìn như thế thôi nhưng chàng trai này lại là một con rắn hổ mang chúa. Chỉ một từ thôi ĐỘC

- Hôm nay, phù...Anh đến đây là có việc gì thưa cậu Vegas ?

Kenta vừa nói vừa nhả ra làn khói trắng.

- Tôi đến đây là theo lệnh của ba tôi. Tôi đến để tìm thông tin về em trai mình, Macau. Em ấy bị bắt cóc.

- Phù... Thật sự là vậy sao ? Tôi nghe đồn, Ngài Kan sớm đã không còn coi cậu là con trai nữa cơ mà? Tôi còn nghe đồn là cậu phản bội lại Thứ gia nữa.

- Haha miệng lưỡi thiên hạ ấy mà. Ít nhiều chẳng bao giờ có thể bịt họng họ lại.

- Vậy sao ? Vậy tôi cần lời xác minh từ ngài Kan.

- ....

Vegas tỏ vẻ lo lắng.

Không lẽ kế hoạch lộ rồi sao

- Sao vậy? Chỉ là một cuộc gọi đơn giản, Vegas đây không làm được sao? Hay những điều tôi nói vừa nãy thật sự đúng?

[ Cộc ...Cộc...Cộc]

Ngay lúc tình thế bí bách thì có tiếng gõ cửa.

-Tôi mang rượu và điện thoại của Ngài Vegas tới ạ.

- Ồ ? Vào đi.

Người bước vào là Pete. Thật ra khi nãy cậu đã đánh ngất tên nhân viên thật và lấy chai rượu cùng với chiếc điện thoại có sẵn trong người vào.

[VEGASPETE] Vợ Nhỏ Lại Bỏ TrốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ