Chương 1: Chở về ( tiếp )

4.7K 180 6
                                    

nghe tao nói này,bây giờ chúng ta sẽ thu sếp quần áo và ra ngoài bằng cửa sổ nghen,đi cửa chính thể nào mấy ổng cũng nói cho xem-nó -Ok mày-Yui Nhưng rất tiếc phải chia buồn cho nó là ba nó đã rất cẩn thận mắc lưới vào dưới cái bệ cửa sổ,dưới đất là một cái hố đầy giun ( tiếc thay cho chị nhà ta là 2 chị ấy sợ giun ),bọn nó tái mét mặt khi nhìn mấy con giun ngoằn nghèo phía dưới,nó sợ quá,mặt xanh lét ngã ngửa về đằng sau như cái xác chết.Ngồi một lúc suy nghĩ,Min mới nghĩ ra một ý hay: -ây mày,lát nữa sẽ có người mang đồ ăn cho chúng ta,nhân lúc đó hãy nói dối là đi và lẻn ra ngoài,ok không? -Hay,nhất định rồi-nó hí hửng. 6h tối,đến giờ ăn. Bọn nó chạy ra ngoài thì mở cửa ra,đập ngay vào mắt tụi nó là ba nó và ba Yui đang cầm 2 khay đồ ăn,ba nó đấy nó đơ như cây mơ mới giải thích: - Hôm nay chính tay ba mang đồ ăn lên cho các con,lý do vì các con sắp về nước ( tg:thôi đi ông,có mà lý do của ông là sợ 2 chị ý chạy trốn thì đúng hơn. Ba nó: Cô im đi mà viết tiếp,ngồi đấy nói lăng nhăng, tg:lêu lêu... Ba Yui: Cô mà ko đi nhanh tui cho người đánh sập nhà cô đấy,đừng quên chúng tôi là chủ tịch...* chưa để ba Yui nói hết,tg tội nghiệp xách dép chạy như ma đuổi * ). -vầnggggggggggggggggggggggggg-nó kéo dài giọng ra. 8h tối,ba bọn nó tiễn bọn nó ra sân bay,trước khi đi,nó bảo: -Ba mẹ ở nhà nhớ giữ gìn sức khỏe nha,tiếc quá,con đi rồi k có ai chăm sóc cho ba mẹ-nó -thôi cô ơi,cô k phải nói vậy để tôi cho cô ở lại đâu-mẹ nó Mặt nó xịu xuống,Yui cuxg chả kém: -vâng,ba mẹ,chúng con đi nhaa -uhm. Sau đó nó kéo nhau lên mày bay đánh một giấc ngon lành.... 5 tiếng sau ( t/g đoán bừa ạ,thực ra thì t/g cũng k biết từ Pháp tới VN mất bao nhiêu tiếng ) Tụi nó bước xuống khỏi máy bay,ngay lập tức,bao nhiêu ánh mắt hình trái tim của bọn đàn ông chiếu vào,nhưng bên cạnh đó cũng có những ánh mắt ngưỡng mộ,ghen ghét.Nhưng bọn nó không quan tâm vì cảnh này đã quá quen thuộc rồi.Nó bước đến bên chiếc xe mui trần mà quản gia đã chuẩn bị sẵn cho 2 đứa rồi mỗi đứa một xe phóng về nhà. Xin lỗi mọi người,chap này hơi ngắn ạ Mà nhân tiện đây cũng là cuối chap rồi,ai có ý kiến gì về chuyện của mình không ạ?

Siêu quậy trường Blue StarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ