- Author: TgHatt78 -
- Shipchild's Death Au -
- Lưu ý: Yaseka là thẳng, và đây chỉ là tình bạn mà thôi -...
Dimison đứng trước cánh cửa gỗ cũ, tay run rẩy đặt lên nó, mặc dù bản mặt vẫn rất bình thản nhưng tâm trí lại không như thế. Y hít một hơi, tay dần dùng lực đẩy cánh cửa ra.
"Hức! Hức!..."
Tiếng nức nở của ai đó vang lên, con mắt màu đỏ đanh lại, Dimison nhíu mày khi thấy căn phòng trở nên bừa bộn hơn lần trước y tới thăm. Nhìn người đang trốn rút lại ở góc phòng, Dimison cảm thấy tựa đau lòng. Y từ từ tiến tới, tiếng lộp cộp vang lên cũng không khiến người chú ý.
Quỳ xuống trước cậu ta, Dimison vươn tay tới muốn an ủi, nhưng rồi liền bị cậu ta hất đi:
"Tôi đã bảo rồi...tránh xa tôi ra, tôi không muốn gặp cậu!!"
Dimison mím môi, hiếm khi trên gương mặt này lại lộ ra một biểu cảm khác. Y chả thể nói gì hơn, cổ họng như nghẹn lại, cảm giác tội lỗi bao trùm toàn người, như là một thứ gì đó muốn ràng buộc, hành hạ y. Thật khó chịu...
Nhưng nhìn người bạn của mình khóc như vậy, y thật không dám an ủi...vì lỗi là do y cơ mà.
"Piwar...tôi xin lỗi"
"Cậu nghĩ xin lỗi sẽ khiến cậu làm được gì!! Sửa chữa mọi thứ!!?"_ Piwar thường ngày trầm tính, điềm tĩnh nay đã trở nên gắt gỏng hơn bao giờ hết_ "Sh-Shacasso! Shacasso vì cậu mà đã..."
"Tại sao lúc ấy cậu không ngăn lại!! Cậu vốn có đủ năng lực!! Hức...hức--!"
Dimison thực không muốn nhìn vào con mắt chứa đầy tức giận và ghét bỏ với y, vốn tưởng chuyện ấy không sao, và im lặng là cách tốt nhất để tránh gặp phiền phức. Nhưng người đời có câu "tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa", và nó thật hợp với y trong trường hợp này.
...
"Ta thật thất vọng về con Dimison!!"
"Anh à!! Tại sao anh lại trơ mắt đứng nhìn như thế, anh có thể cứu bọn họ mà!!"
"Rốt cuộc ta đã nuôi dưỡng thứ nghiệp chướng gì thế này..."
"Thật may khi tôi không phải là ruột thịt của anh!"
...
Những lời chửi mắng, quát tháo của gia đình lẫn bạn bè thân thiết cứ chạy dọc qua đầu y, vang lên như mấy cái loa đầy ồn ào. Nhất là khi...Dimison đã vác thêm phiền phức về cho gia đình, và hiện tại mọi thứ thật rối loạn, gia đình y đều bị liên lụy. Ngay cả Demeter vốn không làm gì cũng bị cô lập, và cấm túc vài tháng.
Chỉ đơn giản là một cái chết...mà ai ai cũng nhốn nháo như thế sao?
À--không, đó đâu chỉ là cái chết của một người...
Dimison thở dài, y đứng dậy nhìn Piwar hồi lâu rồi đi mất. Vốn nên để cậu ta một mình vào hiện giờ, cậu ta đang phải chịu đựng nỗi đau rất lớn.
Bước ra ngoài, Dimison cẩn thận đóng cửa lại, vừa quay mặt đi đã bắt gặp Levia. Levia thoáng nhíu lại vài giây, rồi liền trở lại bộ mặt vô cảm thường có của mình. Levia không quan tâm đến Dimison đứng đó, lập tức rời đi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BĐVN + LHMS + TSBĐ - Drop] Cất Giấu Những Mẩu Truyện Nhỏ
Fiksi PenggemarĐây là một tuyển tập tôi viết về những Big OTP không thể bàn cãi của tôi. ----- Author: Lucasta_Hylaris Mọi ý tưởng đều là của tôi!! Xin đừng có hành vi ăn cắp! Nếu muốn lấy, phải xin phép và ghi cre đàng hoàng! Chỉ đăng duy nhất tại tài khoản Luca...