(Amerus) Đo giày 3 H+-

1.3K 75 5
                                    

"Vào đi Russia" Rồi hắn giữ cửa cho anh cho đến khi anh hoàn toàn bước vào trong căn phòng, cánh cửa mới từ từ đóng lại sau lưng anh. Đồng thời chốt cửa lại...

"Hửm? Anh chốt cửa à?"

"Chỉ là thói quen khi ở trong phòng riêng của tôi thôi" Nói rồi, hắn nắm lấy vai anh mà dẫn tới một cái ghế sofa nhỏ nằm gần cửa kính. Ngồi xuống chiếc ghế sofa mềm mại, anh ko thể ngừng ngắm nhìn nội thất bên trong căn phòng của hắn. Những bức tường đơn sắc đơn giản, chiếc bàn vi tính nhỏ xíu, ánh sáng mờ mịt từ những bóng đèn... và có lẽ ánh sáng từ đường phố bên ngoài mới là thứ chiếu rọi nơi đây.

"Đêm nay thật đẹp phải ko?" Vừa nói, hắn vừa rót ly rượu trong tay mà đưa nó cho Russia. Anh nhận lấy nó từ tay hắn, lắc nhẹ ly rượu mà thích thú nhìn dòng xoáy nước. Tự hỏi... Ko biết có độc ko nhỉ?... Giống như trong phim ấy... Mình rảnh thiệt, ai lại đi đầu độc mình làm gì...

"Russia..." Cắt ngang suy nghĩ, anh ngước lên nhìn hắn...

"Cạn ly nào" Hắn nâng ly lên về phía anh, chờ đợi. Đành vậy, dù sao chỉ là một vài ly rượu. Chẳng có lý do gì để từ chối cả... Chỉ là một đêm thôi mà.

"Cạn ly" Và ngay khi hai ly rượu va vào nhau, âm thanh mà chúng tạo ra như vang vọng. Đánh dấu một cột mốc cho đêm nay...

"Ugh... Đầu mình..." Russia rên rỉ trong cơn mê tỉnh, tự hỏi là mình đang làm gì? Tất cả những gì anh chỉ nhớ là anh và Ame đã cùng nhau uống rượu, nhảy một vài bài... Nhưng sau đó... Thì anh ko nhớ nữa...

"Agh... Sao mà nhức thế này?" Ko thể ngừng than thở đc, cảm giác cứ như lần đầu đi tập gym vậy. Nhưng rồi anh nhanh chóng lấy lại tinh thần, nhìn xung quanh. Có vẻ như anh đang ở trong phòng của Ame, lại còn ngủ trên giường với hắn ta nữa. Thật là mất mặt mà. Tuy vậy, điều khiến anh ngạc nhiên hơn là... Tại sao anh ko mặc đồ?...

"... Tối hôm qua đã xảy ra chuyện gì thế?..." Bỗng anh nghe tiếng cửa phòng mở, là Ame bước vào. Trên người anh ta ngoài chiếc khăn tắm đc quấn quanh eo và chiếc còn lại thì đang lau đầu... Anh ta đang khoả thân... Đó là tất cả những gì Russia có thể diễn tả về tình huống éo le này... Bộ khách nào tới nhà hắn thì hắn cũng vậy à???

"A! Russia, cậu dậy rồi à?"

"... Tôi sẽ ko bao giờ tới nhà anh thêm một lần nào nữa"

"Ể!!??? Tại sao???"

"Im mồm! Đồ kinh tởm, sao anh có thể tự nhiên như thế khi có tôi đang ở đây hả?"

"Hả? Nhưng đây là nhà tôi mà?"

"Anh xem tôi là ko khí à? Tôi cũng là con người đấy, làm ơn đừng làm mù mắt tôi bằng những hình ảnh đời thực của anh"

"... Ể~" Ame nhìn xuống body mình...

"Hmmmmm~..." Rồi lại nhìn Russia...

"Í chời ngại ghê!" Lấy tay che ngực lại.

"..." Và ngay giây sau đó, Ame đã bị Russia ném hẳn cái gối vào mặt.

"Russia~ Cậu bạo lực quá đi à~" Vừa nói, hắn vừa xoa khuôn mặt của mình.

My OTP :)))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ