Ba Jisoo: [ Có gì không con? ]
[ Con muốn nói chuyện với bác nhưng như thế này thì bất tiện quá, bác cháu mình ra quán bà Sáu nói chuyện nha bác ] :Kai
Ba Jisoo: [ Ờ được ]
Cuộc hội thoại ngắn gọn giữa anh và ba cô. Lần này Kai sẽ cho ba cô hiểu và bỏ cái suy nghĩ cấm cản tình yêu đồng tính đó. Jisoo!! Lần này tôi sẽ giúp cậu ở bên Jennie. Khi tôi thuyết phục được bác, cậu nhất định phải tự mình bảo vệ tình yêu của cậu.
---
"Bác"
"Kai"
Cả hai đồng thanh lên tiếng.
"Bác nói đi". Vì sự lễ phép, anh đành cho bác nói trước.
"Ừm... Kai"
"Con nghe"
"Ta muốn nói với con chuyện con và Jisoo"
"Nếu là chuyện kết hôn thì bác không cần phải nói nữa". Anh cắn răng
"Kai à... con biết gia đình ta chỉ có mỗi nó. Ta cần một người đàn ông và đem lại sự hạnh phúc cho nó"
"Vậy là bác vẫn chưa thông não sao? Jennie mới là hạnh phúc của nó đấy bác"
"Con bé đó là con gái... không thể được!"
"Có gì sai sao bác? Jisoo nó không thích nam nhân bác ép nó thì đem lại kết quả gì hay chính tay bác tự tước đoạt đi hạnh phúc của con gái mình? Làm ơn... bác hãy nghĩ cho Jisoo đi bác. Suốt mấy chục năm qua, nó thiếu thốn tình thương từ cha, để bây giờ cha nó quay lại đáng lẽ nó phải mừng rỡ nhưng nó lại căm hận vì đã bỏ mặc mẹ con nó. Bác làm như vậy chẳng khác nào tiếp thêm lửa hận của nó đối với bác thôi!"
"Không được, ta làm vậy là thương nó mà... Kai, con kết hôn với nó đi rồi sau này..."
"Bác thôi đi! Đừng ép người quá đáng, bác đừng để đến lúc tôi chán ghét bác đến việc dùng kính ngữ tôi cũng không thể". Anh nhìn ông
Ông mím môi. Vậy là ông sai thật rồi sao?
"Vậy ta phải làm sao hả con?". Ông nhìn anh với đôi mắt rưng rưng
"Chấp nhận Jennie là cách duy nhất"
"Con xin phép"
Anh đứng dậy tính tiền rồi sau đó bỏ đi mặc cho ông đang nhìn theo bóng lưng đang khuất dần.
Một lúc lâu sau.
Jisoo... ba sai rồi..!
---
Nàng và cô đang ngồi đối diện trước hai người. Vâng, và hai người đó là ba mẹ cô. Jisoo nắm chặt tay nàng khẽ bảo là "có chị, em không phải sợ". Sau một lúc nói chuyện với Kai ông ngộ nhận ra quá nhiều thứ. Kai nói đúng. Jisoo chưa bao giờ có được một cuộc sống hạnh phúc, từ nhỏ đã thiếu tình thương của cha vậy mà bây giờ ông cấm cản nó đủ thứ. Xem ra lần này là cha bù đắp cho con Jisoo à. Chuyện là, ông đã gọi cho Jisoo bảo rằng hãy đưa Jennie đến để cùng nói chuyện.
"Nói nhanh đi, tôi không có thời gian". Jisoo nói
"Ờm... Jisoo... cha... cho ba xin lỗi"
Jisoo quay sang nhìn ba mình mà ngạc nhiên. Xin lỗi sao?
"Ba nói gì?". Tai cô như bị ù đi từ lúc nào, là ba đang xin lỗi mình sao?
"Ba sẽ không ngăn cấm con với Jennie nữa... hai đứa có thể tự do rồi"
Đôi môi đỏ mọng của cô mấp máy chẳng thể nói nên lời. Cảm xúc này là sao đây? Nó quá đỗi tuyệt vời. Vậy là từ giờ cô có thể cùng nàng tự do mà không nhận bất kì sự cấm cản nào phải không? Có đúng như thể không?
"Ba... ba... con vui lắm". Từ 'con' bây giờ ông cũng được nghe so với chữ 'tôi' xa lạ của trước kia. Ông vui mừng khôn xiết kể cả Jisoo. Cả hai tiến đến ôm chầm lấy nhau mà khóc nức nở. Giọt nước mắt đó là vì hạnh phúc...
"Trước đây con từng rất ghét ba..."
"Ba biết"
"Con cảm ơn, cảm ơn ba nhiều lắm.."
Cả hai nuối tiếc rời khỏi cái ôm. Cô nhìn Jennie, hai ánh mắt chạm nhau.
Cùng nhau khóc
Cùng nhau cười
Những cảm xúc đơn giản này là tất cả những gì Jisoo có
"Ưm... mới có chút mà đã mít ướt rồi sao? Thế này sao bảo vệ được em đây?". Nàng đưa tay lên lau đi giọt nước còn đọng đâu đó trên đôi mắt đó. Vốn dĩ nó không dùng để khóc.
.
Luyến tiếc một lúc nàng cùng cô trở về. Hôm nay quá tuyệt vời rồi còn gì nữa.
"Nini ah~"
"Hửm?"
"Soo muốn ăn bánh bao"
"Hả? Giờ này người ta đóng cửa rồi không còn bán gì nữa đâu"
"Không phải mà~ người ta muốn em"
"Ừ....ủa......HẢAA!!??"
"Nói đến vậy vẫn chưa hiểu hả?"
"Không được mà, mai em còn đi làm"
"Không liên quan". Dứt câu Jisoo bế xốc nàng vào phòng đóng cửa mặc cho ai kia đang cự quậy trong tay mình.
"Ngoan nào, Soo sẽ nhẹ nhàng~"
"ÁAAAA KIM JISOO!!!!!"
"Nhỏ tiếng thôi bảo bối à, em không thoát được đâu~"
--------------
Không có hắc đâu nha 🥰👍
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] • Phải Lòng Giám Đốc
FanfictionCâu chuyện nói về Kim Jisoo đã yêu chủ tịch Kim ngay từ cái nhìn đầu tiên và hai người họ đã yêu nhau, nhưng nào ngờ biến cố ập đến với tình yêu bọn họ... Cùng đón xem đó là gì nhé! TOP: JISOO BOT: JENNIE Đây là Jensoo trá hình Soojen thôi :)) sợ...