Drunk

1.2K 99 1
                                    

19, but you act 25 now
Knees weak, but you talk pretty fly, wow
Ripped jeans and a cup that you just downed
Take me where the music ain't too loud.

Trade drinks, but you don't even know her
Save me 'til the party is over
Kiss me in the seat of your Rover
Real sweet, but I wish you were sober.

- Wish You Were Sober (Conan Gray)

- Wish You Were Sober (Conan Gray)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-

Sunghoon vừa vào đến nơi đã bị thằng bạn chủ tiệc Jay Park dúi cho một ly rượu đỏ thẫm: "Ay sao nay đến muộn vậy chú?"

Jake Sim đứng kế bên cụng ly với hai người: "Tao còn tưởng mày không tới"

Sunghoon ngửa cổ uống một hơi hết cạn ly rượu mạnh, Jay huýt sáo cổ vũ còn Jake thì trợn mắt kinh ngạc trước tửu lượng không ngờ tới của thằng bạn thân.

"Tao bị đá rồi"

Cả ba đứa đứng ở góc phòng im lặng nhìn nhau vài giây trong khi phần còn lại của nơi này vẫn đang sôi nổi nhún nhảy với những bản nhạc beat đập cực cháy do chính tay chủ tiệc Jay Park chọn. Và rồi cả Jay và Jake đều cười phá lên: "Lại nữa?! Hahahaha thôi cũng đừng buồn nha chú"

"Hôm trước mày còn nói chuẩn bị đi biển chơi với ẻm mà chưa gì đã toang rồi?"

"Vậy là dở rồi bạn tôi ơi"

Sunghoon xoay người đặt cái ly rỗng lên bàn rồi cho hai tay vào túi quần nhìn một vòng những người có mặt tại buổi tiệc: "Tao còn chẳng biết lý do mình bị đá, tự nhiên sáng nay định trả lời tin nhắn của ẻm mới biết mình bị chặn trên mạng xã hội rồi còn chặn luôn cả số"

Jake nghe xong thì gật gù nói: "Tao bảo thật mày đừng buồn, chứ người tệ như mày sớm muộn gì cũng bị đá thôi"

"Tao đã làm gì đâu mà tệ"

"Ừ thì mày không làm gì mới là tệ đó thằng ng-" còn chưa nói hết câu hai mắt của Jay hướng về cửa đã sáng lên, miệng cười lẩm bẩm: "Em ấy tới rồi"

Sunghoon cũng nhìn theo phía cửa để xem là ai đến mà lại có thể làm thằng bạn thường ngày cọc cằn của mình vui đến thế. Từ cửa vào lúc này là hai cậu trai nhìn có vẻ nhỏ tuổi hơn đám người ở đây làm cho mọi người liên tưởng đến cảnh hai chú cừu non lỡ bước chân vào hang sói. Sunghoon đơ người khi thấy cậu trai có tóc nhuộm sáng màu mặc một chiếc áo sơ mi rộng thùng thình để lộ phần da thịt trắng như sữa, trên cổ là vòng choker đen phối với chiếc quần da bó sát đang đứng nép sau lưng cậu bạn còn lại.

𝘄𝗶𝘀𝗵 𝘂 𝘄𝗲𝗿𝗲 𝘀𝗼𝗯𝗲𝗿.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ