[ChanBaek][One shot] Phố Mưa

1.7K 79 8
                                    


PHỐ MƯA ♥ ~ Ngoài phố, mưa rơi không ngớt.

Search:

PHỐ MƯA ♥

[ChanBaek][One-shot][Pink, ngọt ngào, nhẹ nhàng, vui vẻ] Đồng học

Thứ Sáu ngày 1 Tháng 5 2015

Posted by Phố Mưa in [ChanBaek]

Title: Đồng học

Tác giả: =Byun=

Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền

Thể loại: one-shot, pink, ngọt ngào, nhẹ nhàng, hơi ngược 1×1 (ngược thụ xong ngược công) fic hài : )

Tóm tắt: Hai người là bạn đồng học. Xán Liệt đương nhiên luôn bắt nạt Bạch Hiền. Nhưng sau này, mọi thứ đã thay đổi.

Note: Không mang ra ngoài nếu chưa có sự cho phép của tác giả. Còn có 1 phiên ngoại.

Yêu là đau, thương là đau sao?

Chờ mong người đi về đâu vẫn nhớ về

Tình là có không khi nào?

Phác Xán Liệt đang ôn thi đại học.Hắn học ngày học đêm, ăn không ngon, ngủ không yên cũng chỉ vì việc này. Hắn thuộc dạng học sinh cá biệt, lông bông thích trêu trọc người khác và đặc biệt học DỐT. Thành tích học tập của hắn phải nói thuộc hạng cao ngất trời.Nhưng thực ra hắn không biết môtê gì hết. Tất cả đều nhờ Biện Bạch Hiền làm cho, nếu không hắn sẽ lại lấy cớ bắt nạt.

Thế nhưng, lần này chính Phác Xán Liệt mang sách vở ra học…

Bạch Hiền và hắn học cùng lớp. Cũng không biết bằng cách nào hắn đậu vào lớp chuyên xuất sắc nhất của trường. Điều này còn đang là dấu chấm hỏi. Hắn luôn bỏ tiết, mỗi lần giáo viên gọi tên “Phác Xán Liệt” điểm danh đều nghe thấy giọng Biện Bạch Hiền. Cậu ngồi cạnh hắn, và hắn đương nhiên bắt cậu phải trả lời khi giáo viên gọi. Nhưng mà… người bị phạt không bao giờ là Biện Bạch Hiền, chắc chắn là Phác Xán Liệt, giáo viên đều kết hắn vào tội “bắt nạt bạn.”

Biện Bạch Hiền chính là viên kim cương của lớp, học vô cùng xuất sắc, giáo viên yêu mến, cộng thêm vẻ ngoài nhu mì hiền lành của cậu, đương nhiên sẽ càng phần yêu. Thế mà tên Xán Liệt lại cho rằng cậu là tên ngu đần. Thực tế thì ai ngu mọi người đều biết. Hắn mỗi ngày đến lớp đều bắt cậu làm bài tập cho, mua đồ ăn sáng,… Bạch Hiền chắc chắn làm, bởi vì cậu cực kì yêu thích Phác Xán Liệt. Ngay từ lần đầu gặp mặt, đã bị hắn cướp đi trái timmất rồi.

Phác Xán Liệt và mọi người không ai biết gì về ra đình Biện Bạch Hiền lại biết rất rõ về hắn. Gia đình hắn cũng thuộc dạng khá giả,hắn có một em gái, ba hắn làm công tác bên nước ngoài, còn mẹ hắn làm nhân viên công chức. Cuộc sống không thiếu thốn gì cả… Mà không hiểu ai đã dạy hư Phác Xán Liệt, làm hắn lại trở thành tên nghịch ngợm đến bá đạo. Cũng không hiểu sao hắn luôn muốn trêu trọc Biện Bạch Hiền. Có một lần Bạch Hiền quên làm vở bài tập cho hắn, hậu quả là ở lớp, giáo viên xối “mưa xuân” vào mặt hắn không ngớt. Thật mất mặt. Chiều hôm đó vẫn có tiết học, hắn đến sớm nhất, mang những quả ngứa xát đầy phần bàn và ghế cậu ngồi. Không ngờ rằng buổi chiều Bạch Hiền không có đi học, cậu xin nghỉ phép nhà có việc bận, một cậu bạn khác ngồi vào, cả người ngứa ngáy kinh khủng. Sau đó điều tra hắn chính là thủ phạm, hắn bị phạt cầm xô nước đứng giữa sân trường 2 tiếng đồng hộ. Ngày hôm sau đến lớp trời mưa to, cậu có nghe dự báo thời tiết nên đem theo ô. Bạch Hiền đã cất ô rất cẩn thận mà đến khi tan học tìm mãi vẫn không thấy. Chiếc ô kia đã rơi vào tay Phác Xán Liệt. Hắn bình thản đi về mặc kệ người nào đó đang trân trân nhìn không nói lên lời. Rồi ngày hôm sau, khi đến lớp,hắn không hề thấy bóng dáng Biện Bạch Hiền. Giáo viên một lần nữa nói về cậu.

[ChanBaek][One-shot][Pink, ngọt ngào, nhẹ nhàng, vui vẻ] Đồng họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ