Chương 52: Bị bạn trai của em hút hồn rồi sao?

168 16 0
                                    

Thoa xong thuốc trở về phòng, Chaeyoung lại miên man suy nghĩ.

Đến tận lúc này, cô mới thật sự có cảm giác, là mình và Jung Kook đang yêu đương. Từ khi anh xuất hiện ở Ulsan cô vẫn thấy như đang nằm mơ, đến bây giờ mới như trở về hiện thực.

Trước khi ngủ, Chaeyoung lại mơ mơ màng màng nhớ đến lời Jung Kook nói lúc ăn cơm tối. Cô thoáng tỉnh táo một chút, còn chưa kịp suy nghĩ sâu xa, lại bị cơn buồn ngủ kéo ập đến rồi chìm vào giấc ngủ.

—— "Thứ nhất là em."

Không phải hôn.

Sau chuyến công tác này, cộng với vài ngày nghỉ bù cho đợt lễ năm mới, bên đài phê duyệt cho cô ba ngày nghỉ.

Chaeyoung vốn định dịp này sẽ tụ tập cùng Lisa, nhưng nhà cô ấy bận nhiều việc, không có thời gian rảnh. Hai người cũng không cần gặp gấp, nên quyết định hẹn khi khác vậy.

Đối với việc Chaeyoung và Jung Kook ở bên nhau, Lisa cũng không quá ngạc nhiên, nghĩ lại thì thấy đây cũng là một chuyện hiển nhiên thôi. Cô ấy vui thay cho Chaeyoung, chúc mừng cô đã thoát kiếp độc thân, hẹn sau này phải mời cô ấy ăn cơm.

Chaeyoung cười đồng ý.

Ba ngày nghỉ ngắn ngủi trong chớp mắt đã kết thúc.

Từ đầu năm đến giờ đã có vài trận mưa liên tiếp dai dẳng, làm nhiệt độ ở Seoul xuống đến gần 0 độ C. Nhiệt độ thấp cộng với hơi ẩm cao khiến cho không khí càng thêm lạnh buốt, cảm giác như đông lạnh đến tận xương.

Ngây người ở phòng máy biên tập gần nửa buổi chiều, Chaeyoung quay lại phòng làm việc. Cô mở máy tính, lật xem tài liệu trên bàn, định sửa sang lại đề cương mới viết sáng nay rồi tan việc.

Đúng lúc này, Jihyo từ bên ngoài trở về.

Khóe mắt nhìn thấy bóng dáng cô ấy, Chaeyoung ngẩng đầu, lên tiếng chào hỏi.

Tính ra hai người đã gần một tháng không gặp mặt.

Hôm Chaeyoung trở về từ Ulsan, Jihyo lại đang đi công tác ở thị trấn gần đó. Khoảng thời gian này ở đài khá nhiều việc, thời gian gặp nhau ở phòng làm việc cũng thật hiếm hoi, nói chi đến việc tán gẫu vài câu.

Jihyo gục đầu xuống bàn, uể oải thở dài: "Bạn trai mình tức giận với mình."

Chaeyoung quay đầu, ân cần hỏi: "Tại sao vậy?"

Jihyo: "Gần đây khu thương mại mới xây bên khu tây vừa bắt đầu mở cửa buôn bán, ở đó có vòng đu quay lớn nhất Seoul. Bạn trai mình hẹn mình đến đó chơi, mình cũng đồng ý rồi."

"Sau đó thì sao?"

"Sau đó! Còn không phải là vì mình có việc đột xuất sao! Khiến cho anh ấy bị leo cây!" Jihyo càng nói càng giận, "Sao lại trùng hợp như vậy chứ! Mình sắp tan việc thì ở gần đó lại có người rơi xuống mương!"

". . ."

Jihyo: "Anh ấy đã chiến tranh lạnh với mình mấy ngày rồi, mình nghi là thêm một lần nữa chắc anh ấy đề nghị chia tay luôn."

Chaeyoung thấy buồn cười: "Cậu giải thích với anh ấy một chút. Đây là công việc mà, cũng không có cách nào khác, chắc anh ấy sẽ hiểu thôi."

"Hừ, một lần hai lần thì còn được." Jihyo có vẻ rất buồn, cũng hơi bực bội: "Cứ nhiều lần như vậy, anh ấy hiểu nhưng không chấp nhận đâu. Anh ấy còn bảo mình từ chức đổi việc làm kia kìa."

Nghe nói như vậy, Chaeyoung hơi ngây ra, nghĩ đến công việc của cô và Jung Kook.

Đều rất bận rộn.

Nhưng may mắn là hai người thuê chung, cho nên trừ khi là bận bịu đến không có thời gian trở về nhà, còn thì hai người cơ bản vẫn có thể gặp mặt hàng ngày.

Cũng xem như là may mắn.

Than vãn xong, Jihyo lại nhớ đến chuyện hỏi thăm tiến độ: "Đúng rồi, cậu và vịt vương kia như thế nào rồi?"

Đề tài bỗng nhiên xoay về phía mình, Chaeyoung suýt chút nữa theo thói quen bật thốt lên "Vẫn đang cố gắng". Cô không nói gì, chỉ cong cong khoé môi, nhưng ý tứ biểu hiện ra rất rõ ràng.

Thấy dáng vẻ của cô, Jihyo lập tức hiểu ra: "Cậu thành vịt hậu rồi?"

". . ." Chaeyoung suýt sặc: "Cậu dùng từ kiểu gì vậy?"

"Kiểu gì là kiểu gì, vương không phải kết hợp với hậu sao?" Jihyo cười híp mắt, cũng vui vẻ thay cho cô: "Ở bên nhau từ khi nào vậy? Mặc dù mình không nghĩ là cậu sẽ thất bại, nhưng mình cũng không ngờ động tác của cậu nhanh như vậy."

Chaeyoung thành thực nói: "Hôm mùng 2."

"Mùng 2?" Jihyo hỏi: "Không phải hôm đó cậu mới từ Ulsan trở về Seoul sao?"

"Đúng."

Khó Dỗ Dành - RoséKook verNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ