Tác giả:?sarigerBáo động trước: ① song dao ( ngụy ) X song tính minh, tiên ma thời kỳ mất trí nhớ thiên tích, cho nên xe kỳ thật ooc.
② tính nghiện minh, vẫn là ooc.
③ tuy rằng là lần đầu tiên viết song tính, nhưng là là hải đường lướt sóng người yêu thích, phía trước 2k là cốt truyện, mặt sau 8k thuần xe, thận nhậpNghịch lân đỉnh thượng, thiên địa người lập với đỉnh núi, bễ nghễ thiên hạ, tam quang đều hiện.
Thấy huyết ám hắc khí cùng tiên nhân mây khói không hợp tính, chính mờ mịt giương cung bạt kiếm không khí, phi thường quân bất đắc dĩ thở dài, trong tay hoa dù lưu chuyển một vòng, điểm điểm kim vũ cam lộ từ giữa xảo diệu hóa giải, thành tựu một đạo mưa bụi cái chắn hoành ở bên trong, lộ ra đẹp đẽ quý giá lại mông lung kim quang.
"Hai vị bạn tốt, hôm nay phi thường quân ước hẹn, là tưởng thăm hỏi nhị vị bạn tốt kế lần trước tan rã trong không vui sau thương thế như thế nào, đồng tu một hồi, nhị vị cần gì phải binh nhung tương hướng đâu?"
Đứng ở đêm tối cùng tia chớp hết sức địa minh hừ nhẹ quay đầu đi nói: "Huyễn giả nói qua, tiếp theo thiên địa tương ngộ, ta cùng với thiên tích chi gian, tất yếu một tranh sống mái."
Thiên tích một đốn, dùng say tiêu dao gõ gõ đầu: "Đều là công, ai muốn cùng ngươi tranh cái gì sống mái. Ngươi địa minh còn tưởng tranh một cái thư không thành?"
Địa minh không nói, phía sau tia chớp tiếng sấm đan xen càng sâu, áo đen hạ tay nhéo quyền trượng, một lần một lần mà vuốt ve mặt trên hoa văn, như là ở áp lực cái gì cảm xúc, tái nhợt trên cổ tay cổ ra mắt thường có thể thấy được gân xanh.
Thiên tích kiến giải minh không trả lời: "Không nói lời nào là ở trang thanh cao sao? Dù sao ngươi cũng sớm hay muộn là thủ hạ của ta bại tướng."
Người giác kiến giải minh có phát tác chi thế, ám đạo hỏng rồi, nhịn không được tăng thêm sương mù chắn hôm khác tích nhìn về phía địa minh tầm mắt: "Này...... Xem ra hai vị bạn tốt việc vẫn là không có cứu vãn đường sống sao? Theo ta thấy, thiên tích bạn tốt đi ra ngoài còn không tiện, địa minh bạn tốt cũng vô pháp hảo hảo khống chế trong cơ thể huyết khí. Hôm nay tam thừa gặp gỡ, liền có thể như vậy từ bỏ."
Địa minh không được tự nhiên mà hoạt động hạ thiếu chút nữa cương ở quyền trượng thượng tay, kinh giác một mảnh mướt mồ hôi, hướng phi thường quân gật gật đầu liền muốn xoay người rời đi.
Cách mưa bụi, thiên tích thấy không rõ địa minh động tác, chỉ cảm thấy đối phương thân hình đánh hoảng, mất ngày thường ưu nhã ngạo mạn, ngoài miệng nhịn không được trêu ghẹo nói: "Sẽ không bị ta nói trúng rồi đi? Kỳ thật ngươi địa minh quỷ đế là cái nữ nhân? Làm sao bây giờ đâu...... Tiêu dao ca có phải hay không hẳn là nhường một chút nữ hài tử a?"
Phi thường quân trong lúc nhất thời bị thiên tích tức giận đến dạ dày đau, vừa muốn lên tiếng ngăn lại liền kiến giải minh tức thì di đến thiên tích trước mắt, tay căng thiên tích ghế tòa, thanh âm lộ ra sâm hàn hơi thở: "Thiên tích, ngươi không hẳn là như vậy."
Thiên tích "Hải" một tiếng, ngồi thẳng lưng buông tay: "Nói được ngươi giống như thực hiểu biết ta dường như. Uy, ngươi tay đều ở run lên, ngươi cầu một chút ta, ta cũng không phải không thể giúp ngươi chữa thương lạp."
Màu đen tử khí ở thiên tích vừa dứt lời khi đem địa minh bao vây với hắc ám sương mù dày đặc trung hóa quang mà đi, phảng phất chạy trối chết giống nhau.
Thiên tích mềm lưng cà lơ phất phơ mà ỷ ở ngọc ghế, không dấu vết thở phào nhẹ nhõm: "Còn tốt hơn hồi thương hắn cũng không nhẹ. Bằng không sợ là lại muốn một hồi thương gân động cốt. Trời ạ...... Thương gân động cốt một trăm thiên a, này đều đã bao lâu! Đều không phải thương gân động cốt đáng nói."
Phi thường quân xoa xoa giữa mày: "Ngươi ta bổn cùng địa minh đồng tu một hồi, cớ gì cố tình không đối bàn đâu?"
"Lúc trước Huyền tôn lựa chọn sử dụng ngươi ta cùng chi tam người lẫn nhau chế hành, cộng đồng gắn bó thiên hạ thương sinh, các ngươi khen ngược, nội đấu lên nhưng thật ra thiếu chút nữa nháo đến thế gian gà chó không yên."
Thiên tích học mới vừa rồi địa minh hừ nhẹ: "Rõ ràng là hắn trước cùng ta không đối bàn. Có đoạn thời gian trừng mắt ta giống có cái gì thâm cừu đại hận giống nhau, ta muốn tìm hắn liêu hắn lại trang cao ngạo chạy. Này không, ngươi xem hắn vừa rồi lại trò cũ trọng thi. Nói nữa, còn gắn bó thương sinh, ngươi ta hai người cũng biết, hắn không nguy hại thương sinh liền tính không tồi."
"Bất quá...... Hắn mới vừa rồi là có chút trạng huống không đúng. Ai...... Mặc kệ, tiêu dao ca nói ra đi nói còn có thu hồi đi đạo lý sao?"
Kim vũ đã đình, phi thường quân thu hồi hoa dù cắm vào phía sau kiếm túi, bỗng nhiên nhớ tới cái gì dường như, gõ gõ đầu: "Hỏng rồi."
Thiên tích nghi vấn nói: "Như thế nào?"
Phi thường quân từ cổ tay áo trung lấy ra một tiểu hộp, nhét vào thiên tích trong lòng ngực: "Mới vừa rồi địa minh bạn tốt đi được vội vàng, đã quên lấy đi giao đãi ta muốn bắt đồ vật. Ta còn có chuyện quan trọng, liền làm phiền thiên tích bạn tốt ngươi giúp ta đi một chuyến vĩnh dạ kịch trường."
Không đợi thiên tích cự tuyệt, phi thường quân liền hóa thành một sợi kim quang tán nhập ánh trăng gian.
"Uy —— phi thường quân! Ngươi sẽ không tùy tiện kêu cái chạy chân người sao!"
Bóng đêm cải bắp, đã là trở nên yên tĩnh nghịch lân đỉnh trống rỗng truyền đến một đạo ôn nhuận tiếng nói: "Thiên tích bạn tốt, ngươi cũng biết ta là một người không thiện kết giao người khác người rảnh rỗi a......"
Thiên tích chỉ phải đem kia hộp gỗ thu vào trong tay áo, không tình nguyện về phía vĩnh dạ kịch trường dời đi.
"Ai, giao hữu vô ý a."
Đêm khuya thời gian vĩnh dạ kịch trường, không có ban ngày người đến người đi tiến đến nghe giáo xem diễn náo nhiệt, ngược lại là trình một mảnh hiu quạnh cảnh tượng, kịch trường nội khắp nơi hoành vai hề, rối gỗ, thẻ bài, chúng nó lẳng lặng mà nằm ở trong góc, phảng phất đang chờ đợi chủ nhân trở về bắt đầu một hồi sung sướng tụng thịnh yến. Thiên tích vòng qua này đó làm hắn lại lần nữa thưởng thức không thể địa minh thẩm mỹ tinh mỹ đồ vật, đi vào nội viện trung ương.
Trong viện không có một bóng người, chỉ có màu đỏ sậm màn sân khấu che khuất nội cảnh làm người vô pháp nhìn trộm.
Thiên tích cũng không khách khí, trực tiếp xốc lên màn sân khấu, muốn nhìn xem địa minh có phải hay không ở cố lộng huyền hư.
Màn sân khấu sau là một đài màu trắng khắc hoa dương cầm, gỗ đặc cầm trên mặt bày một gốc cây kỳ dị song sinh hoa, hai chỉ đều gần như điêu tàn, khô vàng cành lá thượng dính sương sớm, như là bị chủ nhân tỉ mỉ chăm sóc giống nhau. Kia dương cầm nhận thấy được thiên tích tới gần tự hành xốc lên cầm cái, ở trống trải kịch trường phát ra thật lớn "Kẽo kẹt" thanh, lăng là làm thiên tích hoảng sợ.
Màn sân khấu liên tiếp u thức vai chính cuối chỗ như là đứng người nào ảnh, thiên tích không chút nghĩ ngợi liền nhéo kiếm quyết tiếp đón qua đi, lại không có lường trước trung ngạo mạn cười khẽ thanh, nghe đi lên càng giống mộc chi sáp du một loại đồ vật vỡ vụn thanh âm.
Chờ đến gần vừa thấy, thiên tích bỗng cảm thấy cổ tê rần, đó là một tòa cùng chính mình bề ngoài không sai biệt mấy pho tượng, thậm chí liền ăn mặc thượng hoa văn, tua đều phỏng cái mười thành mười, chỉ là bị thiên tích mới vừa rồi kiếm quyết một kích ở giữa cái ót, nửa khuôn mặt đều toái đến không ra hình người, chỉ có một bên khóe miệng còn ngậm hắn quen dùng cười khẽ.
Lại quét mắt vừa thấy, này tòa đã ngã xuống đất pho tượng sau còn có một tôn.
Đó là tuổi trẻ lại khí phách hăng hái ngọc tiêu dao. So với trên mặt đất đã bộ mặt hoàn toàn thay đổi "Thần dục tiêu dao", này ngọc tiêu dao càng thêm mày kiếm mắt sáng, tiêu sái tóc đen ẩn với trong đêm đen, làm ra cầm kiếm tư thế, mặt mày trung kia chưa bị năm tháng ma đi góc cạnh cùng tính trẻ con làm thiên tích chính mình đều chậc lưỡi, phảng phất chính diện đối với một trương chiếu rọi quá khứ gương.
Thiên tích sờ sờ cằm, vòng quanh kia tôn ngọc tiêu dao tả hữu cẩn thận xem xét một vòng chính mình tuổi trẻ khi anh tuấn, lại cảm thấy nghi hoặc.
Ở hắn trong trí nhớ, cùng địa minh lần đầu gặp mặt hẳn là ở yểu yểu chi minh bị cửu thiên Huyền tôn chỉ định vì tam thừa là lúc, lúc đó chính mình đã là tóc bạc bạc phơ, mà địa minh quỷ đế, cũng là khoác màu đen áo choàng mang lệnh người sởn tóc gáy mặt nạ cùng hắn đồng tu, cả người cũng âm âm u, cùng chính mình rất ít giao lưu, cho dù có số lượng không ít giao lưu cũng là hai người nổi lên tranh chấp.
Thiên tích suy nghĩ vừa chuyển, lại nhớ tới địa minh lấy kia thuyết vô thần chi tư xuất hiện khi, tới một hồi thật giả thần dục tiêu dao buồn cười ảo thuật, chẳng lẽ là muốn thay thế được chính mình ôm đồm thiên địa hai thừa chức vị? Nhưng địa minh sở tu tâm pháp, cùng Huyền tôn truyền thụ chính mình thiên vị công pháp lý nên là cho nhau chế ước mới là......
Đang ở tinh tế suy tư thiên tích chỉ nghe được nơi xa truyền đến một sừng thú đạp vỡ hư không mà đến thanh âm. Đầy cõi lòng nghi hoặc thiên tích trong lòng rùng mình, muốn nhìn một chút địa minh ở chơi trò gì, vân tay áo nhẹ quét, vẩy đầy tượng sáp mảnh nhỏ hỗn độn thảm nháy mắt trở nên sạch sẽ, thiên tích chính mình trạm thượng tượng sáp cái bệ, rơi xuống màn sân khấu, lẳng lặng chờ đợi địa minh đã đến.
Nơi xa địa minh đem từng ngày xe ngựa ngừng ở rạp hát cửa sau, bước nóng nảy nện bước đi vào nội viện.
Tai thính mắt tinh như thiên tích, nghe ra địa minh hô hấp dồn dập.
Màu đỏ sậm màn sân khấu bị xốc lên, liền ánh trăng bãi cứng đờ tư thế thiên tích thoáng nhìn gỡ xuống mặt nạ địa minh hai má mang theo đỏ ửng, ngực kịch liệt phập phồng, bắt lấy màn sân khấu tay chặt chẽ nắm chặt một chút, ướt át đôi mắt nhìn phía thiên tích cùng "Ngọc tiêu dao".
Trong nháy mắt kia, thiên tích đột nhiên cảm thấy này trương cùng chính mình giống như gương mặt tràn ngập kiều diễm mỹ lệ phong thái.
Hắn vòng qua thiên tích, hướng phía sau làm được sinh động như thật ngọc tiêu dao đi đến.
Thiên tích không dám quay đầu lại xem, lại nghe tới rồi quần áo sột sột soạt soạt thanh âm, hắn dư quang quét đến bên chân một góc màu đen tơ lụa quần áo, nạm bạch kim ti biên vũ trạng hàng dệt. Thiên tích không cấm nghĩ thầm, này địa minh sẽ không còn yêu thích ở nhà mình trần truồng mà cùng chính mình tượng sáp vật lộn đi...... Kia cũng thật là quá biến thái.
Từ từ? Kia màu trắng, hẳn là quần lót mới đúng đi? Đánh cái gì giá còn muốn cởi quần?
"Ngô...... Ngọc tiêu dao......"
Thiên tích nhĩ sau không bao lâu vang lên gần trong gang tấc tiếng nước, còn có địa minh hơi ám ách a khí thanh cùng môi lưỡi giao triền dâm mĩ khoang miệng âm.
"Ngọc tiêu dao... Phía sau, ướt......"
Tuy là thiên tích chưa thấy qua heo chạy cũng ăn qua thịt heo, thiên tích trong lòng chuông cảnh báo xao vang, lại bị địa minh ám ách thanh âm câu đến tâm ngứa, mông lung trung hoảng hốt là nghe qua một người cũng giống như vậy phúc ở bên tai hắn than nhẹ quá, hắn còn thật là thích, bức tẫn người nọ nói càng nhiều ngày thường nói không nên lời hạ lưu lời nói.
"Ngô...... Từ từ, còn không có khuếch trương hảo." Địa minh xô đẩy khai ở hắn dưới thân tác loạn "Ngọc tiêu dao", chính mình đưa lưng về phía kia nghe được mệnh lệnh sau liền ngơ ngác mà nhìn chủ nhân tượng sáp, một tay vén lên màu tím đen tóc dài, lộ ra hơi hơi ướt át huyệt khẩu.
Kia khẩu huyệt mắt bị hắn ở mới vừa rồi hôn môi trung lặng lẽ khuếch trương quá, tượng sáp được đến chủ nhân ý bảo sau trước duỗi nhập hai ngón tay đi vào moi đào, lạnh lẽo sáp khảm nhập huyệt thịt trung cảm thụ cũng không tốt, nhưng tóm lại là trừ chính mình bên ngoài dị vật, kia ngón tay còn không có chạm được mẫn cảm điểm, chỉ ở bên trong trên vách tao quát vài cái, địa minh liền xoa chính mình phía trước thẳng đĩnh thịt căn tiết ra tới.
Tiết phía sau địa minh đầu óc thanh minh chút, tình dục được đến ngắn ngủi thư giải, cả người eo đều sụp đi xuống, trước nửa đoạn thân mình ghé vào mềm mại thảm thượng, bụng nhỏ thậm chí chạm được mới vừa rồi hắn tiết ra đục vật, hơi lạnh chất lỏng làm dơ nguyên bản không dính bụi trần thảm, như là ở cười nhạo hắn bất kham.
"Ngọc tiêu dao" nhìn chủ nhân mềm thân mình ghé vào mềm mại thảm thượng, chính mình ngón tay còn bị chủ nhân huyệt khẩu cắn chặt, lại thấy chủ nhân dường như quay đầu lại oán trách mà nhìn hắn một cái, tưởng nhận được mệnh lệnh, nhanh chóng rút ra còn dính thủy dịch ngón tay, ba lượng hạ cởi bỏ bị chủ nhân vừa rồi làm cho lỏng lẻo quần áo, đỉnh hông mà đi.
Địa minh nguyên bản là tưởng ý bảo "Ngọc tiêu dao" làm chính mình hơi làm nghỉ tạm, nào nghĩ đến hậu huyệt nháy mắt đã bị lạnh lẽo trụ thể phá vỡ căng mãn, cán gân xanh mài giũa huyệt khẩu thâm nhập, đem hắn kích thích đến không nhẹ.
"Chờ...... Chờ, đừng thao nhanh như vậy......"
"Ngọc tiêu dao" được mệnh lệnh, mới vừa rồi nhanh chóng đĩnh động vạt áo ngừng lại, làm nấm trạng quy đầu ở huyệt thịt chỗ sâu trong thật mạnh nghiền nát. Địa minh bắt lấy "Ngọc tiêu dao" xoa ở hắn mông thịt thượng tay, thanh tuyến bị đâm cho phá thành mảnh nhỏ: "Ôm huyễn giả lên."
"Đi...... Đi thự thần trước mặt."
Thiên tích đang bị mới vừa nghe đến sống đông cung cả kinh nội tâm gợn sóng không thôi, lúc này cả người lồng ngực khô nóng thật sự, lại thấy địa minh bị hắn trong miệng "Ngọc tiêu dao" nửa ôm nửa đỡ mà đặt ở thiên tích trước mặt.
Hai cụ giao điệp thân thể, hỗn hạ thân vang vọng nội viện mắc cỡ tiếng nước, thiên tích nhìn đến địa minh một bên nghiêng đi mặt cùng ngoan ngoãn "Ngọc tiêu dao" hôn môi, thậm chí là địa minh chủ động tham nhập "Ngọc tiêu dao" trong miệng cùng chi giao triền.
Địa minh ý bảo "Ngọc tiêu dao" buông ra hắn, quay đầu nhìn về phía còn ở trang tượng sáp thiên tích.
Địa minh tan mất trầm phồn quần áo sau, cả người trình mạo nhiệt khí hồng nhạt, chỉ là trên người hoành bảy túng tám vết máu cơ hồ hoàn toàn huỷ hoại khối này đơn bạc thân thể, không ít đã kết vảy vết thương từ ngực thịt một đường lan tràn đến bụng nhỏ, vết thương có tân có cũ, có chút thậm chí thấm huyết, từ thiên tích xem ra tựa như một gốc cây cành lá mọc lan tràn huyết hoa tràn ra trên mặt đất minh tái nhợt thân thể thượng.
Nhất dẫn nhân chú mục chính là địa minh cổ chỗ có một đạo nhất rõ ràng dấu vết, bên cạnh còn loang lổ một ít mặt khác đao ngân vết trầy, cùng chi so sánh với lại nhỏ bé rất nhiều.
Thiên tích nhìn những cái đó tiểu cành cây giống nhau vết thương, trong lòng không lý do mà đau đớn, lại xem địa minh phảng phất không thèm để ý những cái đó thấm huyết miệng vết thương, một cổ buồn bã mất mát đột nhiên sinh ra, địa minh, hắn từng nghĩ tới phí hoài bản thân mình sao? Vì sao chính mình lúc ấy không ở đâu? Thiên tích cũng nói không rõ vì sao chính mình sẽ có như vậy kỳ quái ý niệm.
Mà địa minh động tác hoàn toàn không kịp cấp thiên tích tự hỏi đường sống.
"Thự thần......"
Không biết khi nào địa minh đã quỳ gối hắn trước người, nhanh nhẹn mà muốn cởi bỏ thiên tích eo phong, thậm chí một tay đã leo lên thiên tích hạ thân sự việc bóp nhẹ một phen. Thiên tích bị hoảng sợ, trong đầu bỗng nhiên hiện lên một ít trong trí nhớ chưa bao giờ có xấu xa sự, nguyên bản đã bị địa minh mới vừa rồi hành động kích đến ngo ngoe rục rịch dương căn trên mặt đất minh trong tay cựa quậy hạ.
Bổn sa vào tính dục địa minh thoáng chốc như lâm hầm băng. Hắn ngẩng đầu nhìn về phía thiên tích, lây dính thủy quang đôi mắt phức tạp mà nhìn phía thiên tích đáy mắt, lông mi run rẩy, như là muốn che khuất thiên tích đối hắn bất kham tầm mắt.
"Ngọc tiêu dao" nào biết đâu rằng chủ nhân hiện tại tâm cảnh, hạ thân vẫn là không biết mệt mỏi mà cắm trên mặt đất minh giữa đùi kích thích, thô to trụ thể đem huyệt khẩu kéo đến nếp uốn đều loát bình, trứng dái chụp đánh trên mặt đất minh đã bị đâm cho sưng đỏ mông thịt thượng, tí tách tí tách tiếng nước như là ở trào phúng giữa hai người bọn họ trầm mặc.
"Ngọc tiêu dao" hồn nhiên bất giác, như nhau thường lui tới đem bàn tay hướng địa minh đằng trước, nơi đó bị vừa rồi tình cảnh sợ tới mức mềm hơn phân nửa, hiện tại vô lực mà rũ ở giữa hai chân, theo phía sau va chạm đong đưa, thoạt nhìn đáng thương cực kỳ.
Địa minh nức nở một tiếng, chụp bay "Ngọc tiêu dao" tay, lại không nhìn thấy thiên tích nhịn không được nhìn lén tầm mắt.
Lúc này quỳ trên mặt đất bị "Ngọc tiêu dao" khó khăn lắm chống đỡ trụ địa minh tuy là bị thao lộng đến tiếng nước liên tục, nhưng hắn háng không có trứng dái, chỉ có một cây lớn lên trắng nõn trụ thể, phẩm chất ứng đạt tới bình thường nam tính tiêu chuẩn, đằng trước quy đầu chỉ lặng lẽ từ bao bì trung phun ra một cái hồng nhạt phần đầu, lại có dính nhớp chất lỏng theo cán chảy xuống đến mềm mại thảm thượng.
"Ngươi...... Đi thôi. Hôm nay vĩnh dạ kịch trường, không chào đón bất luận kẻ nào...... Ngô... Thiên tích, đừng...... Đừng nhìn."
Địa minh nhắm mắt lại, không dám đi chạm đến thiên tích tầm mắt, lại quay đầu đi, giơ tay lau đi cơ hồ không thể tìm kiếm một chút nước mắt.
Có lẽ, từ đây về sau, tái kiến một mặt đều khó khăn đi.
Địa minh cả người run rẩy suy nghĩ đến.
Hắn nghe được một tiếng gần như không thể nghe thấy than nhỏ thanh, cho rằng thiên tích đã rời đi, đang muốn mở mắt ra khi, cả người bị thiên tích độc hữu đàn hương bao bọc lấy, tươi mát, ấm áp, lại giống một sợi yên không thể chạm đến.
Hai mảnh ôn nhuận môi mỏng phủ lên địa minh. Đó là một cái không mang theo bất luận cái gì tình dục, như là chuồn chuồn lướt nước giống nhau hôn môi, chỉ là hai người nhẹ nhàng đụng vào sau, liền tách ra.
"Hôm nay liền đem ta coi như ngươi kia...... Thự thần đi."
Nhận thấy được địa minh ở chính mình trong lòng ngực run rẩy, thiên tích hôn hôn địa minh thái dương, nhập mũi chính là chính mình phảng phất mất mát đã lâu hương vị, lại đi hôn địa minh không dám mở hai tròng mắt, nếm đến một chút hơi hàm nước mắt sau, lại nói nhỏ nói: "Đem đôi mắt mở."
Ánh vào mi mắt chính là đã là phát ra thiên tích, mặt như quan ngọc, chỉ là bị hắn mơ hồ nước mắt che đậy đến thấy không rõ.
Địa minh nhíu mày tránh ra thiên tích ôm ấp, đem chính mình đóng vào mặt sau "Ngọc tiêu dao" trong lòng ngực, kia thâm nhập chính mình huyệt mắt trụ thể đi vào một cái ngày thường không thể thăm cập chỗ sâu trong, làm địa minh sảng khoái đến phát ra kêu rên.
Thiên tích nhịn không được đậu hắn: "Mới vừa rồi kêu đến rất hăng say, hiện tại như thế nào lại thẹn thùng?"
"...... Ngươi!"
Thiên tích bị địa minh mang theo màu đỏ tơ máu mị hoặc đôi mắt trừng đến dưới thân lại lửa nóng vài phần, lôi kéo địa minh tay liền hướng chính mình dưới thân ấn đi.
"Vĩ đại minh minh chi thần, để ý giúp ta một cái tiểu vội sao?"
Nhận thấy được thiên tích lam bào hạ chi khởi sự việc, địa minh bên tai phảng phất thiêu đỏ giống nhau, nguyên bản đã mềm đi xuống sự việc cũng bị thủ hạ xúc cảm kích thích đến ngẩng đầu lên, hắn chạy nhanh thu nạp đùi, như là ở hốt hoảng che đậy cái gì.
Thiên tích giơ giơ lên lông mày, ba lượng hạ cởi bỏ quần áo, lộ ra tinh tráng ngực, kéo qua còn ở cảm thấy thẹn địa minh hướng trong lòng ngực hắn ấn đi. Nào biết "Ngọc tiêu dao" bị bất thình lình cướp đoạt chọc giận, lại từ thiên tích trong lòng ngực vớt được địa minh eo, nặng nề mà đem sự vật cắm vào huyệt thịt trung, như là bị cọ mẫn cảm điểm địa minh nức nở lên, lung tung bắt hai thanh thiên tích quần áo, đem vùi đầu đến thiên tích bụng nhỏ chỗ.
"Ngọc tiêu dao" lúc này cũng là một đầu màu đen phát ra, như thác nước cùng địa minh màu tím đen tóc dài câu triền ở bên nhau, hắn gặm cắn trên mặt đất minh trên vai, người thiếu niên hơi mang tà tứ ánh mắt nhìn về phía thiên tích, như là khiêu khích, lại đoan đến một bộ chính khí lẫm nhiên tác phong, làm thiên tích lần đầu tiên cảm thấy niên thiếu khinh cuồng chính mình như thế thiếu đánh.
Thiên tích khẽ cười một tiếng, mang theo địa minh dùng bàn tay tiến chính mình quần áo vạt áo, làm hắn dùng lòng bàn tay khoanh lại chính mình lúc này ngạnh đến nóng lên sự vật. Nói đến cũng quái, này địa minh tuy là luyện võ người, trên tay lại không giống thiên tích từng có nhiều vết chai mỏng, cả người lòng bàn tay trơn trượt, khoanh lại hắn cán rất là thoải mái.
Địa minh cắn răng nhịn xuống nhân "Ngọc tiêu dao" cọ xát hắn chỗ mẫn cảm liền phải tiết lộ rên rỉ, lòng bàn tay như là bị thiên tích thịt căn bỏng dường như, bóp nhẹ hai hạ cán thượng nếp uốn liền buông tay, nhắm mắt lại liền phải cúi đầu đi xuống liếm láp thiên tích sự vật, như là dỡ xuống chỉ có cảm thấy thẹn tâm.
Nóng bỏng đầu lưỡi cách vải dệt liếm láp mẫn cảm lỗ chuông chỗ, thiên tích hạ thân cũng không mùi lạ, chỉ có nhàn nhạt xạ hương xuyên thấu qua lỗ chuông tiết ra tuyến dịch tẫn xuống đất minh trong miệng.
Địa minh đầu lưỡi chui vào mã mắt chỗ liếm mấy khẩu, bị dần dần tanh nồng tuyến dịch làm cho híp lại mắt, lại giơ tay xoa xoa quần áo hạ thiên tích no căng trứng dái.
Thiên tích nơi nào chịu đựng đến khởi cái này, vội vàng vỗ về chơi đùa chấm đất minh trán, giúp hắn đem sợi tóc đừng đến nhĩ sau, nắm hắn cằm khiến cho hắn ngẩng đầu.
Địa minh liếc thiên tích, không nói lời nào, làm như nghi hoặc, tay lại không ngừng xuống dưới, liên tục tao thổi mạnh thiên tích mẫn cảm trứng dái, phần eo theo "Ngọc tiêu dao" đĩnh động mà tiểu biên độ mà đón ý nói hùa, hạ thân nhắm ngay thảm chỗ không ngừng nhỏ giọt trong suốt dâm mĩ thanh dịch.
Không đúng. Liền tính là nam tử phía sau huyệt khẩu, làm sao lưu nhiều như vậy thủy.
Như là vì lấy được bằng chứng giống nhau, thiên tích thừa dịp địa minh còn ở đùa bỡn chính mình giữa đùi thời điểm, thoáng chốc duỗi tay bẻ ra địa minh hai chỉ chân dài hoàn ở chính mình bên hông, đẩy ra hắn vẫn chưa chiều dài trứng dái thịt vật.
Địa minh bị này liên tiếp hành động dọa ngốc, vội vàng ném còn ở không ngừng mạo thanh dịch cán, muốn đi che đậy chính mình dị chỗ, lại bị thiên tích một tay nắm hai cổ tay, làm hắn giữa hai chân quang cảnh hoàn toàn bại lộ ở dưới ánh trăng.
Quả nhiên, địa minh kia vốn nên chiều dài trứng dái địa phương, khảm một ngụm không thuộc về nam tính thư huyệt, lúc này đang ở thiên tích tầm mắt hạ hơi hơi mở miệng, nội bộ hồng nhạt huyệt thịt mấp máy chảy ra thanh dịch, theo đáy chậu chỗ hoạt hướng kẽ mông.
"Ô...... Buông ra huyễn giả..."
Địa minh trên tay vận khởi công pháp liền phải đẩy ra thiên tích, nề hà cả người bị thao lộng đến bủn rủn vô lực, chỉ có thể hai mắt đỏ đậm mà lảng tránh thiên tích không e dè ánh mắt.
Thiên địa tạo hóa, hợp sinh âm dương. Khối này làm trái luân thường thân thể đem hai phúc vốn nên xấu xí tính khí kết hợp ở bên nhau, thậm chí không có lông tóc che đậy, liền tính lúc này đều bị tính dục tra tấn đến sưng to bất kham, vẫn là vô pháp che giấu khối này tạo vật kỳ diệu.
Đáng tiếc chính là, khe thịt ngoại hai mảnh thịt như là có bị hỏa bỏng cháy dấu vết, giờ phút này theo huyệt khẩu một trương một hấp, như là một đóa diễm lệ màu đỏ thẫm nụ hoa đám người hái. Thiên tích nhíu mày xoa kia nói vệt lửa. Dấu vết từ ngoại môi âm hộ một đường kéo dài đến giấu ở huyệt phùng đỉnh âm đế chỗ, thiên tích nhẹ nhàng xoa xoa kia mẫn cảm tiểu xảo thịt hạch, địa minh bị vỗ về chơi đùa đến đùi run lên, cái mông mãnh đến về phía sau rụt một chút.
Hắn phỉ nhổ chính mình mẫn cảm thân thể, hai mắt cơ hồ vô thần mà thừa nhận hậu huyệt không ngừng nghỉ thao lộng.
"Vì cái gì muốn như vậy đối nơi này?" Thiên tích mở miệng khi mới phát hiện chính mình tiếng nói sa đến kỳ cục, trong ngực dục hỏa xuống phía dưới bụng phóng đi, thẳng tắp mà đỉnh khởi vật liệu may mặc, thấm ướt một tảng lớn.
"A...... Thiên tích, này phúc dị dạng thân thể, ngươi muốn cười huyễn giả liền cười đi."
"Ngươi là tưởng hủy diệt nơi này sao?"
Địa minh trong đầu mơ màng hồ đồ, chỉ cảm thấy lâu dài tới nay vô số lần đến thăm hắn thân thể tình dục mãnh đến bùng nổ, như là tù với bụi gai trong lồng ác điểu điên cuồng mà chụp phủi lông cánh, giờ phút này đang dùng quỷ quyệt lợi mắt rất có hứng thú mà nhìn thẳng chính mình nội tâm, đem hắn cả người bại lộ đến thương tích đầy mình.
Niên thiếu khi đối tính sự ngây thơ, sau lại hoàn toàn tạo thành đối chính mình thân thể chán ghét, nho nhỏ nhà tù trung, hắn đem ngọn lửa chui vào hạ thể, chui vào cốt trung đau đớn làm hắn ngất qua đi.
Này đó sớm đã mất đi chuyện cũ năm xưa, giờ phút này giống đèn kéo quân giống nhau ở hắn trong đầu nhất nhất chạy qua, như là có người đuổi theo ở hắn vảy khẩu chỗ phiên giảo, trong lồng ác điểu chải vuốt chính mình lông chim, vận sức chờ phát động.
Nhưng hắn nghe được một đạo ôn nhuận thanh âm.
"Nơi này không phải dị dạng."
"Tương phản rất đẹp."
"Thậm chí thực hoàn mỹ."
"Không cần ghét bỏ chính mình."
Ác điểu cùng đèn kéo quân bỗng nhiên biến mất, theo địa minh huyệt khẩu chỗ ướt át xúc cảm nổ mạnh mở ra.
Thiên tích cũng không biết chính mình là làm sao vậy, thấy địa minh mới vừa rồi ngây người lại không hề tiếng động bộ dáng trùy tâm địa đau, cúi xuống thân không chút nào do dự mà liếm thượng mềm mại huyệt khẩu. Như nhau địa minh trong trí nhớ phủ đầy bụi chỗ giống nhau.
"Ngô...... Đừng, không cần...... Quá bẩn......"
Thiên tích ngẩng đầu, địa minh đùi chỗ mẫn cảm tế thịt bị thiên tích lông xù xù đầu đảo qua, khóe miệng lây dính một chút thủy quang, không chút nghĩ ngợi đều biết đó là cái gì, địa minh có chút cảm thấy thẹn mà muốn tránh thoát thiên tích đối chính mình thủ đoạn giam cầm, lại bị thiên tích khóe miệng mạc danh treo lên mỉm cười mê hoặc mắt, tiếp theo nháy mắt liền bị ngậm ở bị hỏa bỏng cháy đến lưu lại màu đỏ ấn ký môi âm hộ.
"Ngô...... A!"
Huyệt thịt còn ở không ngừng mạo dâm thủy, địa minh thậm chí có thể cảm giác được chính mình kia khẩu cảm thấy thẹn khí quan đang ở thiên tích trong miệng điên cuồng mấp máy, nội bộ nhục bích nhẹ thở không ít dâm thủy tiến thiên tích mới vừa cùng hắn hôn môi quá môi mỏng trung.
Bị đụng chạm đến bỏng cháy địa phương thời điểm, địa minh nhỏ giọng nức nở hướng "Ngọc tiêu dao" trong lòng ngực co rụt lại, mà thiên tích không biết có phải hay không cấp "Ngọc tiêu dao" đệ cái gì ánh mắt, còn bành trướng trên mặt đất Minh Hậu huyệt đồ vật dừng ở chỗ mẫn cảm chống đối, chỉ ngừng ở nơi đó, một tay bóp chặt địa minh cái mông, không cho hắn lại sau này trốn, một tay bóp chặt địa minh vẫn luôn chưa bị vỗ về chơi đùa đầu vú. Nơi đó cùng tầm thường nam tử vô dị, một mảnh bình thản, chỉ là đầu vú nhan sắc so nam tử diễm lệ đến nhiều, ở "Ngọc tiêu dao" mấy cái xoa lộng lôi kéo hạ hồng toàn bộ trụy ở nơi đó, gắng gượng lên khảm ở khe hở ngón tay trung, địa minh "Ô ô" hai tiếng, ưỡn ngực đón ý nói hùa "Ngọc tiêu dao" bàn tay, lại tác động đang ở bị nhẹ nhàng liếm láp thư huyệt.
Nửa bên môi âm hộ bị khẽ cắn mấy khẩu, lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ biến dày chút, huyệt phùng đầu trên âm đế cũng lặng lẽ nhổ ra, bên trên một mảnh doanh doanh thủy quang, ở vừa mới khó nhịn ưỡn ngực khi, không cẩn thận cọ qua thiên tích đĩnh kiều chóp mũi, sảng khoái đến địa minh rốt cuộc cắn không được chính mình rên rỉ, thật mạnh thở hổn hển một tiếng, tự cho là không dấu vết mà lại lặng lẽ mượn thiên tích chóp mũi ma vài cái tao ngứa đế đầu, phát ra giống sơ ra nãi thú giống nhau than nhẹ.
Thiên tích trong lòng cổ động, vươn tay trên mặt đất minh cùng "Ngọc tiêu dao" hạ thể tương liên thịt đùi chụp vài cái, đã biết địa minh tưởng phải bị đụng chạm địa phương, cũng không chê địa minh hương vị, trực tiếp lấy môi lưỡi ngậm trụ kia viên tiểu xảo sưng to thịt hạch, tiện đà buông ra bắt lấy địa minh tay, đi vỗ về chơi đùa cái kia thẳng kiều hành đầu phun thủy dương vật đỉnh.
"Ô, không cần...... Buông ra, buông ra... Muốn ra tới..."
Thiên tích nơi nào bỏ được tránh ra, đầu lưỡi ở thịt hồng nhạt âm đế đầu trên lưu luyến một lát liền dùng hàm răng đi ma, nhíu nhíu mày phát hiện phía dưới cái kia không nghe lời huyệt mắt giống cái tuyền khẩu dường như phun thủy không ngừng, hồ chính mình cằm một mảnh thủy quang, liền dứt khoát dùng đầu lưỡi tham nhập nơi đó.
Mới vừa đem đầu lưỡi thăm đi vào, nhục bích liền cuốn lấy hắn điên cuồng co rút lên, chỗ sâu trong phun ra một đạo thủy dịch, thẳng tắp mà vài cổ, hảo chút đánh tới thiên tích đầu lưỡi thượng, bị thiên tích nuốt không ít sau, chỉ cảm hầu khẩu một mảnh tanh ngọt, lại là thiên tích không chán ghét hương vị. Nói đến cũng quái, thiên tích thanh tu mấy cái giáp, càng đừng nói thời niên thiếu không gần dục sắc, hiện nay thấy địa minh như vậy bộ dáng cảm thấy quen thuộc lại dâm mĩ, chỉ nghĩ tiếp tục dẫn hắn nếm hết khoái ý mới là.
Địa minh liền thét chói tai thanh âm đều phát không ra, kịch liệt run rẩy mặc cho thư huyệt thổi thủy sau, đằng trước dương vật cũng bắn ra bạch trọc, tất cả chiếu vào chính mình trên bụng nhỏ.
Thiên tích liếm liếm thủy quang liễm diễm khóe môi, đem mềm ở "Ngọc tiêu dao" trên người địa minh một lần nữa kéo vào chính mình trong lòng ngực, thử thăm dò hôn hướng đối phương. Này một cái cùng phía trước bất đồng, thiên tích vội vàng mà cắn địa minh cánh môi, đầu lưỡi liếm khai địa minh vẫn duy trì khẽ nhếch môi phùng, câu lấy địa minh lưỡi cánh, từ hắn đầu lưỡi một đường liếm láp đến lưỡi căn, địa minh còn đắm chìm ở mới vừa rồi song trọng cao trào vô lực trung, thật sự vô pháp đáp lại thiên tích, giống cái búp bê vải giống nhau tùy thiên tích đùa nghịch.
Chờ đến địa minh hô hấp bằng phẳng một ít, có thể đáp lại khởi thiên tích hôn khi, tay cũng lung tung mà ở thiên tích đã thoát đến nửa quải trên người chạm đến, như là cái ở trong sa mạc tìm được ốc đảo lữ nhân. Bỗng nhiên địa minh cứng đờ lên, hắn đùi lúc này một lần nữa khoanh lại thiên tích vòng eo, hai người dương vật chỉ cách một tầng hơi mỏng vải dệt. Trải qua quá triều xuy nữ huyệt vô ý thức mà cọ xát bóng loáng vải dệt, nội bộ dâm dịch toàn bộ cọ đến thiên tích giữa đùi, chọc đến thiên tích cầm lòng không đậu dùng dựng thẳng phần hông đi đỉnh lộng mở ra huyệt thịt.
"...... Giúp ta cởi ra, ân?"
Địa minh như là bị hạ cổ giống nhau, lung tung đem thiên tích hạ thể cởi tinh quang, làm vận sức chờ phát động thịt vật nhảy đánh ra tới. Kia hành thân so phía sau "Ngọc tiêu dao" càng thô to một ít, đằng trước hơi nghiêng, nếu là thao nhập huyệt khẩu, thực dễ dàng là có thể tìm được chính mình chỗ mẫn cảm.
Như thế nghĩ, địa minh dưới thân huyệt khẩu lại phun ra một đạo xuân dịch, dính ướt thiên tích thưa thớt lông tóc. Địa minh cảm thấy cảm thấy thẹn, vùi đầu vào thiên tích bả vai chỗ cắn một ngụm, dùng môi dẩu ra vài đạo ái muội vệt đỏ, chính mình hơi hơi nâng mông làm kia vật chống lại chính mình huyệt khẩu, bên ngoài âm chỗ có chút sưng đỏ mềm thịt chỗ ma ma, thẳng tắp luyến đi vào.
"Ngô...... A......"
Thịt nhận phá vỡ đã có chút mềm lạn huyệt thịt, hai người đều là hô hấp cứng lại.
Từ thiên tích góc độ xem đi xuống, vừa lúc thấy địa minh nhô lên xương bả vai, theo hắn động tác căng thẳng lên, hai cái eo oa theo eo tuyến độ cung kéo dài, không đợi thiên tích cùng địa minh hai người phản ứng, "Ngọc tiêu dao" dẫn đầu nắm địa minh vòng eo, nguyên bản bị rút ra nhục côn bỗng chốc thật sâu thao tiến hậu huyệt.
Địa minh bị đỉnh đến về phía trước vài phần, phía trước thư huyệt hoàn toàn bao bọc lấy thiên tích dương cụ, liền kém cái hai cái trứng dái ở môi âm hộ bên ngoài băn khoăn, huyệt thịt khép mở, như là muốn đem này chỗ đều nuốt vào dường như.
Thiên tích nhân huyệt thịt dẩu cắn phụng dưỡng sảng khoái tới rồi cực hạn. Đặc biệt là cực đại quy đầu chỗ bị tầng tầng lớp lớp ướt át huyệt thịt liếm mút, mới vừa rồi liếm láp phía dưới thư huyệt khi đã bị kia cắn hợp lực kinh sợ ở, hiện tại càng như là ở hướng hắn làm nũng giống nhau, ôn nhu mà bao bọc lấy cán, huyệt tâm chỗ sâu trong cũng ở phun thủy.
"Như thế nào nhiều như vậy thủy?" Thiên tích lẩm bẩm một câu, theo "Ngọc tiêu dao" thao lộng tiết tấu cũng bắt đầu đong đưa phần eo, "Ngọc tiêu dao" rút ra thời điểm hắn liền thật sâu luyến đi vào, cảm thụ được vách trong phun ra nuốt vào lực độ.
Phía sau "Ngọc tiêu dao" chỉ cho rằng trước mặt thiên tích vẫn là trước kia chính mình hợp tác đồng bọn, chỉ là không hiểu chủ nhân vì sao hôm nay có chút không giống nhau, hạ thân như cũ ra sức mà va chạm hậu huyệt, vẻ mặt vô hại mà nhìn về phía thiên tích. Thiên tích theo bản năng sẽ lấy lễ phép mỉm cười, "Ngọc tiêu dao" chỉ cho rằng đây là chủ nhân mệnh lệnh, cũng học trước mặt thiên tích ngoéo một cái cứng đờ khóe môi.
Địa minh bị trước sau hai nơi va chạm làm cho cơ hồ hoa mắt ù tai, dĩ vãng hai cụ tượng sáp cùng hắn hành này cẩu thả việc khi đều là nghe hắn mệnh lệnh, đâu giống hôm nay là mất trí nhớ thiên tích khống chế chủ quyền, liên quan kia vật chết tượng sáp đều bắt đầu không nghe sai sử. Hắn cằm ở va chạm trung bị thiên tích vai cắn đến sinh đau, phát ra lại sảng lại đau thanh âm, thiên tích cũng là cảm giác được bả vai một trận buồn đau, nhéo lên địa minh cằm liền cho một cái trấn an tính hôn.
"Ô...... Ô... Không......"
Tam khối thịt thể giao triền ở bên nhau, địa minh nửa bị cưỡng bách nửa hưởng thụ mà ngưỡng duyên dáng cổ cùng thiên tích giao hôn, thân thể bị xóc đến không ngừng trên dưới đong đưa, liền đơn giản đem tay khoanh lại thiên tích sau cổ, vuốt ve thiên tích nhu thuận sợi tóc, vong tình mà phun ra lưỡi cánh đi câu thiên tích hàm trên.
Thiên tích như là bị ủng hộ giống nhau, tay vòng đến phía dưới non mềm mông thịt, nâng lên chút, làm địa minh cả người lấy hai căn thịt trụ vì điểm tựa, thẳng tắp mà ngồi xuống trên người hắn. Mà lúc này "Ngọc tiêu dao" cũng đem đùa bỡn hắn trước ngực nhũ quả tay tìm được địa minh đằng trước đứng thẳng dương vật, ôn nhu mà luật động lên, dùng lòng bàn tay hoa văn đi vỗ về chơi đùa nước chảy lỗ chuông.
Thư huyệt trung kia căn theo bọn họ động tác đụng vào một chỗ mềm mại, mỗi đâm một lần, địa minh vòng lấy thiên tích tay liền chợt buộc chặt, không cần thiên tích xem đều biết chính mình sau cổ chỗ bị địa minh bén nhọn móng tay vẽ ra vài đạo vệt đỏ.
" n, không...... Nơi đó, không được......" Địa minh phun ra vọng tưởng xâm nhập hắn trong miệng đầu lưỡi, đứt quãng mà nhỏ giọng cầu xin.
Thiên tích gặp người sảng khoái đến đôi mắt đều nheo lại tới, chính mình quy đầu chỗ thọc đến địa phương hẳn là cái gì đặc thù chỗ, giờ phút này chính bao bọc lấy hắn đằng trước không ngừng ra thủy, theo hai người giao hợp khe hở còn có thể thấy đi xuống tràn ra vệt nước.
Hắn ôm người dừng rút ra cắm vào động tác, nghe địa minh cùng tầm thường không chút nào tương đồng dính nhớp thanh âm trong lòng ngứa tô tô, trong trí nhớ tựa hồ cũng là như thế này vòng lấy một người bàn chính mình eo, đem người thao lộng thượng cực hạn.
Cảm nhận được thiên tích ngừng ở chính mình huyệt tâm chỗ, dùng quy đầu đi nhẹ nhàng đỉnh lộng, lại không cho hắn một cái thống khoái, địa minh Hậu huyệt đã ở co rút trung đạt tới cao trào, sấn đến phía trước thư huyệt càng thêm hư không tê dại. Địa minh dứt khoát chính mình chậm rãi đong đưa vòng eo, mềm thịt mở ra lại co rúm lại đi vào, bắt đầu trên dưới phun ra nuốt vào thiên tích dương cụ.
"Ngươi nói...... Là thự thần thao đến ngươi thoải mái vẫn là ta thao ngươi thoải mái?"
Thiên tích dù bận vẫn ung dung mà nhìn về phía vì tình dục mất đi mặt mũi ở chính mình trên người phát lãng địa minh, bỗng nhiên tưởng đậu một đậu địa minh.
Địa minh cơ hồ là không chút nghĩ ngợi liền hừ hừ một câu: "Ngô, thự...... Thần, thự thần thao đến thoải mái."
Thiên tích nghe thấy cái này tên thời điểm tổng cảm thấy lại vui vẻ lại khó chịu, không lý do mà sinh khí, chính mình còn không bằng cái kia đã vỡ thành một mảnh cặn vật chết hảo sao!
"Hắn có thể thao đến ngươi lưu nhiều như vậy thủy sao?" Nói liền nắm lấy địa minh trên dưới trừu động vòng eo, vỗ về kia thật sâu ao hãm đi vào eo oa vuốt ve.
"Có thể...... Có thể......" Địa minh vừa mới nuốt vào một nửa thịt vật, lúc này nửa vời mà thật là khó chịu.
"Ngươi kia thự thần, cũng sẽ làm ngươi như vậy phóng đãng mà ngồi ở trên người hắn xem chính ngươi động sao?" Thiên tích đơn giản nâng lên vùng đất thấp minh cái mông, làm chính mình toàn bộ thịt nhận đều rút ra đi, no đủ quy đầu thượng che kín tinh lượng thủy quang, gân xanh cù kết, trứng dái tựa hồ cũng tồn không ít đồ vật, đúng là muốn xuất tinh điềm báo.
Địa minh chỉ cảm thấy ủy khuất, trong lòng tưởng thự thần rõ ràng chính là thiên tích chính mình, cũng mặc kệ mặt sau như thế nào gặp người, trực tiếp liền huyệt khẩu liền phải ngồi xuống đi. Nề hà mềm thịt chỗ đã che kín trơn trượt thể dịch, thiên tích dương cụ không ngừng cọ xát quá ra thủy huyệt mắt, chính là chen vào không lọt đi. Địa minh trong lòng ngứa đến khó chịu, nghẹn ra một cổ nước mắt, trừng đến thiên tích tâm hoa nộ phóng, nắm hắn vòng eo tay, ý bảo hắn đỡ chính mình thịt căn thao đi vào.
Thư huyệt bị nặng nề mà luyến tới rồi huyệt tâm, thậm chí rất có cọ qua huyệt tâm lại hướng trong tìm kiếm xu thế. Địa minh bám vào thiên tích vòng eo, mê loạn mà đi liếm láp thiên tích ngực, còn để lại không ít dấu răng ở bên trên.
"Là ta còn là thự thần?"
Thiên tích lại cố tình không có quên chuyện này, không ngừng một bên cắn địa minh vành tai một bên hỏi.
Còn tại hậu huyệt" ngọc tiêu dao "Sớm tại địa minh cao trào sau dừng lại, lúc này bên trong sự vật theo thiên tích mưa rền gió dữ thức thao lộng tại hậu huyệt liên tiếp cọ qua mẫn cảm điểm, làm địa minh sảng đến mông thịt không ngừng rung động.
"Là ngươi...... Ngươi thao đến ta sảng......"
Địa minh bị cực hạn khoái cảm sảng khoái đến không biết hôm nay hôm nào, phát ra rên rỉ bị đâm cho đều không rõ ràng lắm, chỉ có hạ thân kia khẩu thư huyệt ở không biết mệt mỏi mà phối hợp thiên tích phun ra nuốt vào co rút lại.
Thiên tích bỗng nhiên cảm thấy kia "Ngọc tiêu dao" chướng mắt, chân dài vừa giẫm, đem ngọc tiêu dao đá văng, hậu huyệt cùng trụ thể tách ra tiếng nước chọc đến địa minh lại để lại một cái dấu răng ở thiên tích ngực.
"Ngọc tiêu dao" bị đá văng sau, địa minh bị thiên tích đẩy ngã ở mềm mại thảm thượng, dương cụ đại khai đại hợp thao đi vào, lại là đỉnh tới rồi chỗ sâu trong cái miệng nhỏ, thiên tích eo tê rần, nhận thấy được chính mình liền phải bắn ra, theo bản năng muốn lui ra ngoài, lại bị địa minh một chân câu lấy không được nhúc nhích, mã mắt đại trương, hướng kia chỗ sâu trong cái miệng nhỏ thẳng tắp bắn đi vào.
Bị nội bắn đồng thời, địa minh cũng sảng khoái đến ngón chân đều cuộn tròn lên, cung khẩu bị va chạm đến bủn rủn vô cùng, trực tiếp sái ra một mảnh trong suốt thủy dịch, bị thiên tích nửa mềm thịt trụ tràn đầy mà tắc trụ, chính mình đằng trước thịt trụ chỉ là đáng thương mà phun ra một chút tinh dịch liền hoàn toàn mềm đi xuống, vừa vặn đánh vào thiên tích trứng dái thượng.
"Ngô..." Địa minh mồm to hô hấp, bụng kịch liệt phập phồng, bên trong sự vật còn chống ở bên trong, không dung bỏ qua.
Địa minh hoàn toàn lãnh hạ mặt, dùng ngày thường lãnh diễm tiếng nói, chỉ là lúc này còn có thể nghe ra tình dục hơi thở: "Đi ra ngoài. Huyễn giả muốn đi rửa sạch. Tình phi đắc dĩ việc, chúng ta coi như lẫn nhau không biết đi."
Thiên tích cười cười, rút ra thịt nhận, chỉ thấy kia thư huyệt không tha mà phun thịt giữ lại quy đầu, mất đi tắc nghẽn, nội bộ tinh dịch chất nhầy liền chậm rãi chảy ra. Địa minh có chút cố hết sức mà đứng lên, búng tay một cái, kia bị đá đến một bên" ngọc tiêu dao "Liền biến mất, chính mình thân hình không xong mà đi nhặt trên mặt đất rơi rụng quần áo, đáng tiếc hai chân còn tàn lưu mới vừa rồi tình cảm mãnh liệt, làm hắn suýt nữa ngồi quỳ đi xuống.
"Bể tắm ở nơi nào?"
Địa minh cưỡng bách chính mình không đi xem đồng dạng trần trụi thiên tích, hướng một phương hướng chỉ chỉ.
Không đợi địa minh tiếp tục nói chuyện, thiên tích đứng lên liền chặn ngang bế lên địa minh, chỉ cảm thấy người này ở chính mình khuỷu tay trung có vẻ nhẹ vớt vớt, lại liên tưởng đến ngày thường địa minh quần áo một kiện so một kiện to rộng, thân mật mà mút một ngụm địa minh có chút sưng đỏ cánh môi.
"Cùng đi tẩy. Ta còn có việc muốn hỏi ngươi. Mặt khác, ta cũng không phải tình phi đắc dĩ."
Nào biết nửa đường thượng bị chính mình quần áo sự vật vướng cái lảo đảo, đúng là phi thường quân giao đãi hắn đưa tới cấp địa minh hộp.
Kia tinh xảo hộp lúc này nửa mở ra, bên trong dược thảo toàn là quyết minh thảo, cam cúc một loại khư hỏa sự vật, thiên tích dùng ngón chân tưởng đều biết này đó dược thảo là tới làm gì.
Thiên tích cúi đầu lại thấy địa minh đem mặt chôn nhập chính mình trong lòng ngực, khóe mắt hiện lên nửa điểm thủy quang, lại bị hắn cắn răng chỉ làm lệ quang ở hốc mắt chung quanh đảo quanh.
"Thập thất, như thế nào vẫn là như vậy ái khóc?"
Địa minh nghe sau, vẻ mặt không thể tin tưởng mà ngẩng đầu nhìn về phía thiên tích, vi lăng biểu tình trang bị địa minh diễm lệ khuôn mặt có chút không hợp.
"Ta nhớ tới không nhiều lắm, dư lại, ngươi chậm rãi nói cho ta, được không?"